icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Vị trí đặt két sắt trong nhà thu hút tài lộc cho gia chủ 2024

Với cuộc sống ngày càng chất lượng cao, con người ngoài cuộc sống vật chất cũng rất đề cao cuộc sống tinh thần. Tuy nhiên, muốn có cuộc sống tinh thần chất lượng cao vẫn cần phải dựa trên sự thỏa mãn về đời sống vật chất. 

Để có một cuộc sống sung túc đủ đầy cho năm 2024, hãy thử đầu tư mua két sắt tụ tài lộc và điều chỉnh lại phong thủy chiêu tài trong gia đình. Sẽ giúp thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực, mang đến nhiều cơ hội lớn về tiền bạc cho gia chủ.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực phong thủy két sắt, CEO Đức Phương chia sẻ vị trí đặt két sắt trong nhà thu hút tài lộc cho gia chủ 2024 qua bài viết dưới đây:


Những vị trí đặt két sắt cấm kỵ thất bát trong nhà cần phải tránh

1. Đặt két sắt đối diện cửa ra vào

Theo phong thủy và kinh nghiệm 15 năm tư vấn khách hàng, chúng tôi khuyên quý khách hàng vị trí cạnh cửa hoặc đối diện cửa ra vào là vị trí đặt két sắt tối kỵ. Bởi vị trí đặt két sắt như vậy khiến tiền, tài sản gia chủ dễ dàng bay đi, hoang phí, không giữ được của cải vật chất...

2. Đặt két sắt đối diện hay gần gương

Thường nhiều gia đình ở chung cư, căn hộ nhỏ và để tiết kiệm diện tích phòng, chúng ta thường có thói quen đặt vị trí két sắt ngay dưới bàn trang điểm, hay đối diện gương soi. Nhưng điều này phạm phải điều cấm kỵ trong phong thủy vì gương và két sắt không có mối liên hệ nào với nhau, không được chiếu vào nhau, không ở cạnh nhau, không chồng lên nhau.

két sắt thu khí, còn gương là nơi phản ngược, đẩy ngược hình thể đó, tạo ra hình thể ảo. Gương soi vào thì hiển nhiên là hình ảnh giả của két sắt kia hiện lên, đó gọi là giả lộc và sẽ không tốt. Điều đó chính là lý do làm giảm tài chính của gia chủ, có thể làm được 10 phần nhưng chỉ giữ giữ lại được rất ít, thậm chí là không có gì.

3. Không để linh thú bên trong két sắt

Tuyệt đối không đặt linh thú như long quy, tì hưu bên trong két sắt vì sẽ ảnh hưởng đến tài lộc rất lớn. Khi linh thú bị nhốt kín lại, ở trong bóng đêm nó sẽ có phản ứng ngược, khiến tài lộc hao hụt.

3. Để đồ điện lên trên két sắt

Theo các chuyên gia phong thủy, két sắt thuộc tính kim nên tất cả những gì khiến cho tính kim bị xuất khí hoặc khắc chế tính kim đều không phù hợp. Trong khi đó, các thiết bị điện đều quy ra nhiệt (hỏa) sẽ đốt cháy tiền tài của bạn.

Ngay cả việc để quạt gần két sắt, thổi gió ra đối nghịch với luồng khí két sắt đang cần thu, việc làm này cũng không nên.

4. Không đặt vị trí két sắt ngay bồn rửa, cạnh nhà vệ sinh

Đối với các phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, tuyệt đối không để vị trí két đối diện cửa phòng vệ sinh, không dựa lưng vào phía tường phía sau có ống nước, thoát sàn… Tất cả những điều đó đều rất xấu về mặt phong thủy, làm cho gia chủ tiêu tiền hoang phí thoát tài.


Xác định đúng vị trí đặt két sắt chiêu tài trong nhà cho gia chủ hút lộc

Xét về tổng thể phong thủy đều quan niệm “sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”. Do đó phương pháp luận đoán, tăng vượng khí và thủy pháp của một công trình kiến trúc (âm trạch, hoặc dương trạch) khá tương đồng. Trong một ngôi nhà cụ thể, việc xác định vị trí chiêu tài (tài sản, sức khỏe, phúc đức…), thì phái Bát Trạch chú dẫn khá tường tận, vận dụng vào thực tế rất linh nghiệm. Theo phương pháp Bát Trạch, một ngôi nhà có 4 vị trí có thể gọi chung là tài vị, và 4 vị trí xung sát (cả với mệnh cung phong thủy của chủ nhà và phong thủy của ngôi nhà). [ Nguồn: Phong Thủy Tài Lộc]

Ví dụ: người sinh năm 1957, mệnh cung phong thủy tại cung đoài (chính Tây), bốn vị trí tài lộc gồm: Sinh khí tại Tây Bắc, thiên y tại Tây Nam, phúc đức (phục vị) tại chính Tây, diên niên tại Đông Bắc. Chính vì thế, vị trí đặt két sắt nên ở 4 vị trí này trong ngôi nhà và tránh những vị trí cấm kỵ mà chúng tôi đã đề cập ở đầu bài viết.


Vị trí đặt két sắt theo phong thủy trạch mệnh gia chủ

  • Mệnh Kim: Theo phong thủy, những người thuộc mệnh Kim nên chọn vị trí ѵà hướng đặt két sắt ở hướng Đông Bắc, Tây Nam sẽ giúp gia chủ mệnh này có thể may mắn, cuộc sống thuận buồm xuôi gió ѵà sự nghiệp hanh thông.
  • Mệnh MộcNhững gia chủ thuộc mệnh nên bố trí két sắt ở hướng cửa quay về phía Đông, Đông Nam và Nam sẽ mang đến vượng khí, thu hút tiền tài.
  • Mệnh Thủy: Những người thuộc mệnh Thủy thì vị trí đặt két sắt thích hợp nhất Ɩà quay về hướng tốt sau Bắc, Đông Nam và Nam. Đây Ɩà những hướng kích tài vận cho gia chủ, mang lại vận may cho công việc ѵà cuộc sống.
  • Mệnh Hỏa: Theo phong thủy, những người thuộc mệnh Hỏa nên đặt két sắt ở vị trí hướng Nam ѵà Tây Nam, những hướng trên sẽ giúp gia chủ có được bình an, may mắn, công việc thuận buồm.
  • Mệnh Thổ: Những người mệnh Thủy nên đặt két sắt ở hướng thích hợp sau sẽ giúp gia chủ có được phú quý, phát triển công danh đó Ɩà hướng Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Két sắt biểu trưng cho “thần giữ của”, là nơi cư ngụ, nghỉ ngơi của thần tài, của các vị thần quản chế tiền bạc... Vì vậy, chọn vị trí đặt két sắt cũng rất quan trọng. Khi chọn vị trí đặt két sắt theo phong thủy để tài lộc của gia đình luôn dồi dào.


Vị trí đặt két sắt theo phương vị

Chọn vị trí đặt két theo góc khí tài (cung tài lộc) là nơi đối với hướng khí đi vào (đối với hướng cửa chính) – thường là chéo cửa ra vào. Trong phòng ngủ, nếu cửa chính mở nằm bên trái thì cung tài lộc nằm bên phải và ngược lại; Còn nếu cửa mở giữa phòng thì cung tài lộc nằm 2 bên.

Dù ở không gian rộng rãi hay chật chội vẫn phải đảm bảo phía trước mặt két luôn rộng rãi, sáng sủa. Gia chủ tuyệt đối không tận dụng khoảng trống phía trước mặt két sắt để chứa đồ đạc. Cách bố trí như vậy sẽ khiến tài tộc, tiền bạc bị cản trở. Đây cũng không phải cách đặt két sắt đúng theo phong thủy.

Xem thêm: >>> Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ theo phong thủy mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ


Những vật phẩm phong thủy kết hợp khi đặt két sắt trong nhà thu tài lộc

Như các bạn đã biết có rất nhiều vật phẩm luôn đi cùng với két sắt để giúp gia chủ thu hút được nhiều tài lộc, vượng khí may mắn thì ở đây các bạn lên chọn Đồng tiền hoa mai, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ ( Cóc ngậm tiền) để gia tăng tiền tài may mắn cho gia chủ.

  • Đồng tiền hoa mai 5 cánh mang ý nghĩa tượng trưng cho Kim, Mộc,Thủy,Hỏa,Thổ giúp cân bằng năng nượng trong nhà, đồng tiền hoa mai giúp đem lại may mắn, tránh thị phi, tiểu nhânn và giúp kích hoạt nguồn năng lượng tốt mang đến nhiều điều may mắn tài lộc đến gia chủ.

Để đồng tiền hoa mai trong két sắt đem lại may mắn, tránh thị phi tiểu nhân 

Để đồng tiền hoa mai trong két sắt đem lại may mắn, tránh thị phi tiểu nhân 

  • Tỳ hưu hay còn gọi là thiên lộc giúp gia chủ Chiêu tài giữ lộc hay còn gọi là thần giữ của cho két sắt, trừ tà hộ mệnh phát tài phát lộc. Khi các bạn chọn tỳ hưu thì các bạn lên chọn màu tỳ hưu chọn tỳ hưu theo mệnh chủ nhân để đạt được hiệu quả tốt nhất. Còn 1 điều rất quan trọng là bạn không nên để tỳ hưu trong két sắt kiểu như là nhốt linh vật rất không tốt. Bạn nên đặt tỳ hưu ở gần cửa và hướng vào két sắt

Tỳ hưu mang lại may mắn giữ tài lộc cho gia chủ

Tỳ hưu mang lại may mắn giữ tài lộc cho gia chủ

  • Thiềm thừ ( Cóc 3 chân ngậm tiền) là biểu tượng của sự may mắn giước tài lộc vào nhà cho gia chủ bạn nên đặt nên trên của két sắt

Đặt thiềm thừ trên két sắt đem lại may mắn giước lộc vào nhà

Tóm lại nên tìm vị trí đặt két sắt theo phong thuỷ và kết hợp các linh vật đi kèm để tăng thu nhập, tăng tài lộc về cho bản thân và gia đình. 

Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu được và lựa chon những địa điểm tốt nhất để đặt vị trí két sắt đúng hướng trong phòng ngủ và biết cách kích hoạt tài lộc cho két sắt của gia đình bạn.

>>> Bạn nên tham khảo thêm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "