icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Két sắt thông minh

Bán két sắt thông minh kết nối WIFI báo động về điện thoại

Định nghĩa két sắt thông minh là gì?

Két sắt thông minh là két sắt hiện đại nhất hiện nay, két sắt có nhiều tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng, mở nhanh, mở nhẹ, và đặc biệt trên két sắt còn có các tính năng cảnh báo chống trộm như: cảnh bảo mở két, cảnh báo di chuyển két sắt, cảnh báo đập phá két sắt giúp cho chủ nhân của chiếc két sắt thật sự yên tâm ngay cả khi không có nhà. Như các bạn đã biết thì két sắt được cầu tạo là thép, bê tông, bột chống cháy. hệ thống khóa ... Thì để đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn được tốt nhất các nhà sản xuất đã nghiên cứu cho ra đời các két sắt vừa to, vừa nặng, rồi trang bị rất nhiều loại khóa mã như điện tử, dấu vân tay, khóa số đổi mã  rồi làm các chìa khác lạ chống đánh chìa... Nhưng từng đó là chưa đủ vì nếu có nhiều thời gian thì trộm vẫn có thể phá được bằng máy cắt, mày hàn xì, xà beng....Để giải quyết bài toán trên nhiều công ty đã thuê riêng một bảo vệ để trông két sắt nhưng vẫn không đảm bảo an toàn. Két sắt thông minh ra đời giải quết tất cả các vấn đề trên mà không quá tốn kém. Khi trộm di chuyển hoặc đập phá két sắt, két sắt thông minh sẽ nhắn tin, gọi điện vào điện thoại của bạn, Đặc biệt là chông báo động sẽ hú lên inh ỏi làm cho tên trộm hoảng loạn và giúp cho tài sản của bạn được bảo vệ một cách an toàn nhất.

Két sắt thông minh Philips nhập khẩu nguyên chiếc vừa đẹp vừa an toàn

Két sắt thông minh BOFA là bằng thép đúc nguyên tấm, báo trộm bằng nhắn tin, gọi điện, mở bằng vân tay...

Tại sao phải mua két sắt thông minh?

Két sắt thông minh Aifeibao màu trắng là bằng thép cường lực, mở bằng vân tay

Ứng dụng két sắt thông minh vào thực tế như thế nào?

Két sắt thông minh Việt Nhật mở bằng vân tay điện tử lại làm bằng thép đúc nguyên tấm, báo động về điện thoại

Báo giá két sắt thông minh năm 2023:

Địa chỉ bán két sắt thông minh tại Hà Nội và TPHCM

ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "