icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Két sắt NAGA

99+ Mẫu Két sắt NAGA chính hãng đảm bảo an toàn tối đa

Két sắt Naga là két sắt cao cấp chất lượng cao. Két sắt NAGA thương hiệu HÀN QUỐC được sản xuất tại Việt Nam ( made in Việt Nam). Một sản phẩm két sắt uy tín trên thị trường. Két sắt Naga này chất lượng có tốt không? và điểm mạnh của các thương hiệu két sắt khách sạn NAGA này là gì? bài viết này sẽ phân tích những ưu điểm và nhược điểm của dòng két sắt NAGA này nhé.

Két sắt NAGA được phân phối bởi công ty két sắt ĐỨC PHƯƠNG ketsatchinhhang.vn là các sản phẩm chính hãng 100% hàng mới nguyên hộp và được bảo hành 3 Năm tại nhà khách hàng. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để đặt mua các két sắt mini khách sạn NAGA chính hiệu, chuẩn 100%.

Mời quý khách hàng cùng tìm hiểu về mẫu thương hiệu két sắt Naga cỡ nhỏ uy tín chất lượng cao được sử dụng phổ biến hiện nay cho căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp.

Những điều cần biết về két sắt Naga Chính Hãng 

Két sắt NAGA chủ yếu cung cấp ra thị trường các két sắt mini, két sắt nhỏ để tủ, két sắt khách sạn từ 3 sao đến 3 sao. Các két sắt khách sạn NAGA cỡ nhỏ thường được làm rất chi tiết từ lớp sơn bóng đều hơn, lớp thép dày hơn các két sắt khách sạn khác từ 1 đến 2 ly. Khóa điện tử và bảng mạnh điều khiển của két sắt NAGA cũng là 1 thế mạnh của dòng sản phẩm này. một trong số đó là hoạt động ổn định, bền, dễ sử dụng. Khách hàng đã sử dụng két sắt NAGA đều cảm nhận chất lượng và đánh giá cao các sản phẩm két sắt khách sạn NAGA này. 

Các Ưu điểm của Két sắt mini khách sạn NAGA cao cấp:

{ Cập nhật 2022} Xem báo giá két sắt NAGA mới nhất hiện nay

1. Két sắt NAGA AG20 mini khách sạn giá: 2.600.000đ

đây là mẫu két sắt có chiều cao 20cm , có trang bị mặt điện tử, và sử dụng nhiều cho khách sạn, hoặc hộ gia đình để các đồ cá nhân. Két sắt có 2 màu trắng và đen và được bảo hành 36 tháng

Két sắt mini khách sạn NAGA AG20 màu đen

Két sắt mini khách sạn NAGA AG20 màu trắng

2. Két sắt NAGA AG25 điện tử cỡ nhỏ mini khách sạn Giá: 2.400.000đ

Đây là mẫu két sắt khách sạn mini có chiều cao 25cm. két sắt AG25 có nội thất chia làm 2 ngăn, cũng được trang bị mã điện tử, và có chìa khóa phụ để mở két sắt khi hết PIN và khi quên mã số. Két sắt cũng có 2 màu trắng và đen.

Két sắt mini khách sạn NAGA AG25 màu đen

Két sắt mini khách sạn NAGA AG25 màu trắng

3. Két sắt NAGA AG30 mini khách sạn cỡ lớn giá: 2.690.000đ

Đây là mẫu két sắt mini khách sạn 2 ngăn cỡ lớn nhất do NAGA sản xuất. một sản phẩm két sắt mini chất lượng chuyên để trong tủ dùng cho gia đình. Với NAGA AG30 bạn có thể để được các túi clear bag, các đồ cá nhân, trang sức rất an toàn và tiện dụng. với Nội thất 2 ngăn lớn và được trang bị khóa điện tử và khóa chìa để mở két khẩn cấp. 

Két sắt NAGA AG30 mini điện tử màu đen

Két sắt NAGA AG30 mini điện tử màu trắng

Video thực tế két sắt Naga chính hãng nhập khẩu

Mẫu két sắt Naga màu trắng

 

Lí do mua két sắt Naga

Hướng dẫn sử dụng két sắt Naga chính hãng

Hướng dẫn sử dụng két sắt Naga

Địa chỉ mua két sắt NAGA uy tín tại TPHCM và TP Hà Nội

ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "