icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Mua Két Sắt Vía Thần Tài - Nối Dài May Mắn Tài Lộc

Ngày vía Thần Tài (mùng 10 tết âm lịch hàng năm) được coi là ngày quan trọng đối với người kinh doanh, buôn bán. Đây là dịp để gia chủ bày tỏ lòng thành kính với Thần tài và phù hộ công việc làm ăn thêm thuận lợi. Vía Thần Tài được xem là một trong những ngày rước tài lộc và may mắn về cho gia đình, cửa hàng, văn phòng. 

Với niềm tin mua vàng, những vật phẩm phong thủy, mua két sắt vào ngày vía Thần Tài sẽ mang lại một năm may mắn, thịnh vượng, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi cho công việc kinh doanh.

Mua két sắt vía Thần Tài để tài lộc vào nhà “thuận buồm xuôi gió” cho cả năm. Chúng ta, ai cũng quý trọng tiền bạc nên những tín ngưỡng, phong tục liên quan đến tài lộc sẽ được chú trọng. Nhưng vì sao mọi người lại đi mua vàng, mua két sắt vào ngày này - lý do có lẽ không phải ai cũng biết!

 

Tại Sao lại Mua Két Sắt Ngày vía Thần Tài 2022 ?

Ngày vía thần tài là ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm. Năm 2022, ngày vía Thần Tài sẽ rơi vào thứ 5, ngày 10/02 dương lịch. Theo quan niệm dân gian, ngày này các hộ kinh doanh sẽ mua vàng, mua két sắt, vật phẩm phong thủy để cầu cho năm mới tràn đầy tài lộc, mua may bán đắt.

Ngày nay, mua két sắt trong ngày vía Thần Tài - Nối Dài May Mắn đang nhiều gia đình, văn phòng công ty lựa chọn. Bởi mang ý nghĩa giàu sang, tiền tài vào nhà. Két sắt cũng được xếp vào vật phong thủy mang tính tài lộc.

Nếu như bàn thờ Thần Tài dùng để chiêu tài thì két sắt là vật tụ tài.

  • Hàng năm cứ đến ngày này không chỉ tiệm vàng mà những cửa hàng két sắt cũng nhộn nhịp đón khách.
  • Không chỉ mua két sắt vía Thần Tài về tín ngưỡng tài lộc mà khách hàng còn vì sự an toàn cho những vật có giá trị trong gia đình, văn phòng, cửa hàng.
  • Két sắt chống cháy, chống trộm được ưa chuộng để vừa làm vật phong thủy tụ tài vừa “giữ của” tốt nhất, không bị thất thoát trong công việc, không bị trộm cắp, vấn đề ngoài ý muốn trong cuộc sống.

 

 

Vậy nhưng, bạn nên chọn giờ nào mua két cho may mắn hơn chúng tôi sẽ giúp bạn chọn giờ mua két sắt ngày vía Thần Tài trong năm 2022 này nhé. 

Ngày Thần Tài 10/01/ 2022 rơi vào ngày 10/02/2022 ( dương lịch). Những giờ tốt hoàng đạo của ngày vía thần tài là các giờ: 

  • 11h trưa -13h chiều (Giờ Ngọ): giờ hỷ thần, Tài Thần, Kê Thần
  • 15h chiều -17h chiều ( Giờ Thân): Nguyệt Tài, Nguyệt Không
  • 17h chiều -19h chiều ( Kỷ Dậu): tốt cho mọi việc

Mọi người lưu ý nên chọn giờ mua két sắt để tài lộc được nhiều hơn vào nhà trong năm tới. 

 

Những mẫu két sắt Tài Lộc Ngày Vía Thần Tài Năm 2022.

Chiếc két sắt ngày nay là vật không thể thiếu tại các gia đình, văn phòng công ty, cơ quan, nhà hàng, ngân hàng…Sử dụng két sắt ngoài việc lưu trữ tiền bạc còn có tác dụng cất trữ giấy tờ quan trọng. Chiếc két sắt với thiết kế bảo mật,nhiều dòng két chống cháy mang tới sự an toàn cũng như những sản phẩm két sắt vân tay được yêu thích bởi sự hiện đại và tiện lợi,dễ dàng sử dụng. Sau đây là 1 số mẫu két sắt nổi bật mới về tại cửa hàng cho ngày Vía Thần Tài Năm 2022 cho quý khách hàng tham khảo:

 

 

1. Két sắt Bofa safe vân tay nhập khẩu cao cấp 45DY

Két sắt Bofa safe vân tay nhập khẩu cao cấp 45DY là dòng két sắt bofa luxury đẹp sang trọng mang thương hiệu bofa cao cấp. Két sắt có hinh thức đẹp, được nhập khẩu nguyên chiếc, điều khiển đóng mở hiện đại bằng công nghệ mã vân tay kết hợp điện tử cao cấp đồng thời két sắt nhập khẩu cao cấp 45DY có trang bị chìa khóa khẩn cấp để mở két sắt khi hết PIN hoặc mở khẩn cấp.

 

Mẫu két sắt nhập khẩu Bofa cho ngày vía Thần Tài May Mắn

 

Kĩ Thuật Thông số
Trọng lượng 22kg
Kích thước= (cao x rộng x sâu) Cao 450 x Rộng 380 x Sâu 320mm

 

+++ Click vào đây để xem chi tiết sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi hơn +++

 

2. Két sắt nhập khẩu mỹ uk66vtdt vân tay điện tử thép đúc nguyên tấm

Két sắt nhập khẩu mỹ uk66vtdt vân tay điện tử thép đúc nguyên tấm là két sắt nhập khẩu mỹ chất lượng tốt nhất hiện nay nhờ có rất nhiều ưu điểm như tính bảo mật cao, dễ dàng sử dụng cài được tính năng mở bằng vân tay, mở bằng điện tử, nội thất bên trong rất rộng chia làm nhiều ngăn.

Mẫu két sắt cao cấp nhập khẩu Mỹ - Thần Tài Gõ Cửa May Mắn cả năm

Khối lượng 212kg
Kích thước ngoài cao 1000 x Rộng 565 x Sâu 520 mm
Kích thước trong Cao 900 x Rộng 550 Sâu 400 mm
Bảo hành 10 năm

 

+++ Click vào đây để xem chi tiết sản phẩm và nhận được nhiều ưu đãi hơn +++

 

3. Két sắt chống cháy Việt Nhật VN33DT gold điện tử có báo trộm

Két sắt chống cháy Việt Nhật VN33DT gold điện tử có báo trộm là mẫu két sắt bán chạy nhất hiện nay chuyên dùng cho gia đình và công ty. két sắt rất tốt và có nhiều tính năng như: chống cháy, chống trộm, chống bê két, khoan phá...

 

Mẫu Két Sắt Việt Nhật cho ngày vía Thần Tài May Mắn 2022

Khối lượng 55kg
Kích thước ngoài Cao50 x Rộng38 x Sâu40 cm
Kích thước trong Cao40 x Rộng30 x Sâu25 cm
Nội Thất Nội thất 2 ngăn, Có ngăn kéo có khóa riêng

 

4. Két sắt Siêu cường Hàn Quốc Donghun DH52E điện tử chống cháy, chống trộm dò mã

Két sắt Siêu cường Hàn Quốc Donghun DH52E điện tử là mẫu két sắt chất lượng tốt nhờ được làm bằng tháp tấm bản dày 2 lớp , ổ khóa bằng INOX chống gi và bộ khóa điện tử made in Korea đổi mã có độ dài lên tới 15 ký tự, cùng với đó là hộp PIN nằm bên ngoài và không trang bị khóa khẩn cấp nhằm tăng thêm tính an toàn bảo mật cao. Két sắt Siêu cường Hàn Quốc Donghun DH52E điện tử có khả năng chống cháy tốt và rất dễ sử dụng. 

 

Mẫu két sắt chất lượng tốt vía Thần Tài 2022

Khối lượng 85kg
Kích thước Cao 520 x Rộng 420 x Sâu 470 mm
Màu sắc màu ghi xám, màu rêu, màu vàng
Bảo hành 60 tháng

 

Nhiều mẫu mã két sắt trên thị trường quảng cáo trôi nổi khắp phố phường - Đâu là THẬT?

Hiện nay, quảng cáo bán hàng online hay các sàn TMĐT chỉ cần đảo qua thị trường sẽ thấy rất nhiều, thậm chí hàng trăm mẫu mã két sắt khác nhau, đến từ nhiều hãng sản xuất. Từ những chiếc két sắt nhập khẩu, không rõ nguồn gốc hay cả những chiếc két sắt giá rẻ như cho được gia công…Bạn sẽ rất khó để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

 

Tham khảo bài viết : DẤU HIỆU QUAN TRỌNG ĐỂ MUA KÉT SẮT THẬT GIẢ NĂM 2022

 

Két sắt ngày nay được chọn lựa theo phong thủy về màu sắc, kiểu dáng cũng như kích thước .Ngoài ra sản phẩm còn được lựa chọn theo tính năng sử dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt,điều quan tâm của khách hàng cũng hướng tới xuất xứ sản phẩm để đạt được những sản phẩm ưng ý nhất.

Thương hiệu Két Sắt Chính Hãng với hơn 15 năm kinh nghiệm được sự tin tưởng lâu năm của khách hàng luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bán lẻ két sắt hiện nay. Chúng tôi đầy đủ nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều loại thích hợp với phong thủy cho gia chủ lựa chọn. Hiện nay, chúng tôi phân phối và phát triển tại các thành phố trên cả nước: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai...

Mua Két Sắt Vía Thần Tài Giảm 30-50% + Tặng đồng tiền hoa mai may mắn cả năm

 

 

Để tăng sự may mắn, tài lộc dồi dào trong năm, mua két sắt vía Thần Tài online tại Đức Phương khi qua hệ thống website ketsatchinhhang.vn - ketsatchinhhang.com; Holine/zalo:0902.291.064 và Fanpage: Tổng kho hàng Két Sắt giá rẻ sẽ được lì xì 30-50% và tặng đồng tiền hoa mai cho mỗi sản phẩm mới.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "