Các chủ doanh nghiệp cửa hàng két sắt nhỏ luôn "kiên trì, đổi mới và sáng tạo" khi nói đến việc giữ cho doanh nghiệp của họ trụ vững trong thời kỳ đại dịch. Chúng ta cùng áp dụng để thay đổi lợi nhuận cho chính cửa hàng đại lý bán két sắt qua bài tham khảo dưới đây nhé /
Đã một năm trôi qua kể từ khi COVID-19 lần đầu tiên được biết đến trên toàn quốc đất nước Việt Nam nói chung và Toàn Thế Giới nói riêng. Nhiều chủ doanh nghiệp, cửa hàng đại lý vừa và nhỏ đang lùi lại một bước để xử lý virus đã ảnh hưởng như thế nào đến mô hình kinh doanh của họ . Đây cũng là một thách thức để chuyển đổi các phương thức kinh doanh truyền thống offline hàng ngày thành những phương pháp đáp ứng nhiệm vụ của nhà nước cùng chống dịch và giữ an toàn cho mọi người. Và hơn 1 năm trải qua những biến cố do dịch bệnh gây ra, bây giờ khi nhìn lại, một số cửa hàng đại lý bán két sắt đang nhận ra rằng những thay đổi mà họ đã thực hiện đã giúp ích cho lợi nhuận tăng hơn so với kênh bán hàng trước đây rất nhiều.
Một trong những rào cản khó khăn nhất mà các cửa hàng đại lý két sắt nhỏ phải đối mặt trong năm qua là liên quan đến các hoạt động truyền thống: Cụ thể, các cửa hàng két sắt trên phố phải đóng cửa , thực hiện các thay đổi như vệ sinh thường xuyên để tuân thủ các hướng dẫn phòng chống dịch khi xảy ra 1 số trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng. Trước những thách thức này, nhiều doanh nghiệp cửa hàng bán két nhanh chóng chuyển hoạt động sang lĩnh vực online internet mà trước đây không hề chú trọng. Họ bắt đầu mua tên miền thương hiệu, lập website, chọn các sàn TMĐT để tham gia buôn bán mạng xã hội...; và các doanh nghiệp dựa trên dịch vụ kinh doanh online đã tìm ra những cách "không cần tiếp xúc" để giúp khách hàng giao tiếp lây lan dịch bệnh. Và người tiêu dùng cũng thay đổi; giờ đây, hầu như mọi thứ đều có thể được thực hiện trực tuyến, người tiêu dùng đã thoải mái hơn rất nhiều khi làm mọi thứ từ tìm kiếm lượt truy cập trên Google, Facebook hay Mạng xã hội của họ đi đến web mua hàng. Sự hiện diện kỹ thuật số luôn là điều cần phải có ngay cả trước khi xảy ra đại dịch, nhưng ngày nay, đó là một cơ hội lớn hơn bao giờ hết.
Nhiều cửa hàng phải cắt giảm nhân sự, giảm thiểu chi phí nhân công, thậm chí cho nhân viên làm việc tại nhà hưởng 50% lương. Điều này không chỉ mang lại nhiều lợi ích không chính thức cho nhân viên (như cải thiện cân bằng giữa công việc và cuộc sống , cải thiện điều kiện cho người khuyết tật, tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đi làm) mà còn mang lại cơ hội cắt giảm chi phí lớn cho chính doanh nghiệp. Các doanh nghiệp biết rằng họ sẽ làm việc từ xa trong một khoảng thời gian dài có thể tránh ký hợp đồng thuê mặt bằng văn phòng đắt tiền. Đó là một kết quả đôi bên cùng có lợi và tốt cho tất cả.
Một số cửa hàng bán két offline nhận thấy mình đang ở trong một giai đoạn chậm chạp trong đại dịch đã sử dụng giảm tốc như một cơ hội để đánh giá lại và làm mới. Mặc dù luôn thất vọng khi thấy công việc kinh doanh sa sút, nhưng đó cũng có thể là một điều may mắn; các công ty trước đây ở chế độ mở rộng quy mô không ngừng có thể được hưởng lợi từ khoảng thời gian phản ánh những gì thực sự hiệu quả và những gì không. Mặc dù không phải là một doanh nghiệp nhỏ, GoDaddy nổi tiếng đã coi năm 2020 là cơ hội để phục hồi biểu tượng của mình và làm mới cam kết về trách nhiệm của doanh nghiệp . Các doanh nghiệp khác đang biến việc tạm dừng hoạt động truyền thống thành cơ hội để tân trang lại không gian của họ và cung cấp thông tin cập nhật thú vị cho khách hàng khi hoàn cảnh cho phép làm như vậy là an toàn.
Các cửa hàng đều chuyển mình theo công nghệ, huống hồ gì cửa hàng buôn bán lẻ kinh doanh nhỏ sản phẩm két sắt chính hãng như đại lý Đức Phương. Thay đổi không phải là xấu, mà thay đổi để tốt hơn, để phục vụ đa dạng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng khi mua két sắt.
Họ nói rằng kim cương được hình thành dưới áp lực, và câu ngạn ngữ cổ đúng với các chủ doanh nghiệp, những người nghiêm túc trong việc giúp các công ty kinh doanh của họ phát triển mạnh trong những điều kiện bất thường. Khi dịch vụ và bán hàng không tiếp xúc ngày càng phổ biến trong suốt năm 2020, nhiều doanh nghiệp nhận thấy mình có khả năng mở rộng sang các thị trường mới và cung cấp các tùy chọn vận chuyển có thể tùy chỉnh hơn. Nhận thức xã hội được nâng cao đã cung cấp chất xúc tác cho các doanh nghiệp thúc đẩy công bằng chủng tộc và bình đẳng giới, bù đắp lượng khí thải carbon do dịch vụ vận chuyển và giao hàng gây ra và phát triển tính minh bạch trong các hoạt động hàng ngày của họ. Và bởi vì mọi người có xu hướng mua sắm với cả nhu cầu và giá trị của họ, mức độ ý thức bổ sung này có khả năng mang lại làn sóng khách hàng và khách hàng mới.
Những trở ngại mà COVID-19 đưa ra không dễ vượt qua - chúng cũng không xuất phát từ nền kinh tế của chúng ta và từ thế giới nói chung. Nhưng nếu thời gian đã chứng minh được bất cứ điều gì, thì đó là các chủ doanh nghiệp nhỏ luôn kiên trì, đổi mới và sáng tạo. Đại dịch hay không đại dịch, điều đó không thay đổi. Két Sắt Chính Hãng luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi phương diện bảo mật an toàn cho gia đình, doanh nghiệp. Hãy theo dõi blog hằng ngày để mở mang thêm kiến thức về két an toàn cũng như bài viết bổ ích kinh doanh để học hỏi thêm. Đội ngũ nhân viên xây dựng nội dung của chúng tôi luôn tự hào trong suốt 15 năm qua luôn đem kiến thức bổ ích cho khách hàng và được nhiều đơn vị kinh doanh sao chép tài liệu.
Bài viết cũng được tham khảo từ nhiều nguồn thị trường Mỹ, được dịch thuật và biên soạn phù hợp nội dung của website bán két sắt. Cảm ơn quý khách hàng !