icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

KÉT SẮT GIA ĐÌNH

Giá Két Sắt Gia Đình Chính Hãng {Sale 31%} Mới Nhất 2024

Giá két sắt gia đình bao nhiêu? có đắt không? Mua két sắt giá đình loại nào tốt? Kinh nghiệm mua két sắt gia đình?

Két sắt gia đình được phân phối bởi két sắt chính hãng có đầy đủ ✅ mẫu két sắt gia đình giá rẻ ✅ chống cháy ✅ Hòa Phát, Việt Nhật ✅ Nhập khẩu Bofa, Booil...

Két sắt gia đình là hộp khóa an toàn có khối lượng 50kg đến 120kg chuyên dụng dùng cho gia đình nhà ở. Két gia đình có cấu tạo làm bằng thép, ở giữa là bột chống cháy nên két sắt gia đình có tác dụng chống cháy, chống trộm cạy phá. Bạn cần tìm hiểu giá két sắt gia đình trước khi mua để tránh mua phải hàng rởm chất lượng kém. Dưới đây là một số thông tin về các mẫu và giá két sắt gia đình.

TOP 6 Két sắt gia đình bán chạy nhất năm 2024

1. Bảng Giá két sắt gia đình mới nhất năm 2024 {Sale 31%}

Giá Két Sắt Gia Đình Sale 31% ✔️ Cập nhật 2024 ✔️Tại ketsatchinhhang.vn  ✔️ Bảo hành 5 năm, Chính hãng cho Gia Đình người Việt ✔️ Lắp đặt miễn phí tại nhà.

Vì là sản phẩm đặc thù nên giá két phụ thuộc nhiều yếu tố an toàn, hãng sản xuất, hàng Việt Nam trong nước hay Nhập Khẩu. Dưới đây là Giá Két sắt gia đình bán chạy nhất năm 2024:

Tên Sản Phẩm Giá bán
Két sắt chống cháy trusafe E100DT  3.900.000đ
Két sắt chống cháy BUMIL BM100-DIGI 4.500.000đ
Két sắt nhập khẩu BoFa BF-V-70BJ 23.200.000đ
Két sắt Việt Nhật VN38DT  2.800.000đ
Két sắt khóa cơ đổi mã trusafe C120ĐM chống cháy bảo mật cao 5.500.000đ
Két sắt vân tay nhập khẩu Booil BS-F670 12.800.000đ
Két sắt nhập khẩu BOFA BGX5 D145  4.800.000đ
Két sắt EPOCH S100-DIGI màu xanh 4.000.000đ
Két sắt chống cháy việt nhật VN58VT vân tay cao cấp 5.399.000 đ
Két sắt Siêu cường Hàn Quốc Donghun DH52E 6.400.000 đ
Két sắt gia đình việt tiệp KA80 1.800.000 đ

Giá Két Sắt Gia Đình Cập Nhật Mới Nhất 2021

Giá két sắt gia đình chưa bao gồm 10% VAT

Giá két sắt gia đình phụ thuộc vào thương hiệu két sắt

Giá két sắt gia đình phụ thuộc vào thương hiệu két sắt

2. Các loại khóa két sắt gia đình trên thị trường

Trên thị trường Việt Nam đang có 4 loại két gia đình với mã khóa khác nhau : khóa cơ thường, khóa điện tử, khóa cơ đổi mã và khóa vân tay. Mỗi loại khóa đều có các ưu nhược điểm riêng. Dưới đây Ketsatchinhhang sẽ phân tích rõ giới thiệu từng loại cũng như ưu nhược điểm.

2.1. Két Sắt Khóa Cơ Cho Gia Đình

Đây là loại khóa mã đươn giản, khóa bền, không tốn kém chi phí bảo dưỡng. Đối với dòng khóa thường thì khả năng bảo mật không được đánh giá cao vì phải dùng mã của nhà sản xuất và không thể thay đổi được mã số. Một số mẫu mới nhất 2023 dòng két sắt khóa cơ cho gia đình cần tham khảo cho khách hàng :

Két sắt gia đình khoa cơ thường hòa phát KA40

2.2. Két sắt khóa điện tử gia đình

Đây dòng két phổ biến bán chạy nhất cho gia đình trên thị trường sử dụng khóa chìa kết hợp với khóa mã điện tử bấm số để mở két. Két sắt điện tử thì có thể đổi mã theo ý muốn, khách hàng có thể tự cài đặt, dễ dàng sử dụng. Đây là dòng két sắt bảo mật cao nhưng bạn phải thay PIN định kỳ từ 3 đến 6 tháng thay 1 lần tùy theo sử dụng nhiều hay ít.

>>> Xem mẫu két sắt điện tử tại đây: https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-viet-nhat-vn38dt-10445076.html

Két sắt gia đình điện tử Việt nhật chống cháy có báo động

Giới thiệu 1 số mẫu két điện tử gia đình nổi bật 2023 :

2.3. Két sắt khóa cơ đổi mã gia đình

Két sắt khóa cơ đổi mã có ưu điểm là bảo mật cao độ bền cao nhất tuổi thọ từ 30 đến 40 năm. Sử dụng mở két dễ dàng, ổn định. Đối với loại khóa mã bạn có thể thay đổi mã số theo ý muốn. Dòng két sắt cơ đổi mã này có đôi chút khó khăn trong việc đổi mã vì phải làm nhiều bước và rất dễ làm sai. Bạn nên nhờ kỹ thuật hướng dẫn kỹ càng hoặc quay video lại làm cho chuẩn.

4 ưu điểm khi chọn két sắt gia đình là khóa cơ đổi mã:

  1. Sử dụng bền, ổn định, không cần phải thay PIN, không lo hỏng hóc.
  2.  An toàn bảo mật do được trang bị khóa cơ đổi mã hơn nữa lại có chìa khóa định vị chống xoay dò mã số
  3. Chống và đập và chống cháy tốt hơn hẳn két sắt điện tử.
  4. Chi phí đầu tư ít hơn và giá rẻ hơn két sắt điện tử

Két sắt gia đình khóa cơ đổi mã trusafe C100ĐM

Két sắt gia đình khóa cơ đổi mã trusafe C100ĐM

2.4. Két sắt vân tay gia đình thế hệ mới

Đây là dòng két bảo mật nhất trong các loại khóa két. Bạn chỉ cần dấu vân tay chính chủ là có thể mở được két sắt. Bạn không cần phải nhớ mã số như các dòng két khóa cơ và điện tử. Cũng tương tự như loại khóa điện tử bạn cần phải thay PIN định kỳ khoảng 3 đến 6 tháng phải thay 1 lần để cho bảng vân tay hoạt động ổn định. Két vân tay gia đình là dòng két thế hệ mới nhất 2023 được đưa vào sử dụng hầu hết các gia đình có điều kiện kinh tế, nhu cầu bảo mật cao cấp.

Két sắt gia đình khóa vân tay bofa D65

Két sắt gia đình khóa vân tay bofa D65

3. Két sắt gia đình của thương hiệu nào uy tín nhất hiện nay?

Trên thị trường có rất nhiều loại két sắt. Các loại két sắt cỡ  trung bình giá cả dao động từ 3 triệu đến 5 triệu, Với các loại két sắt mini để trong tủ két sắt khách sạn giá khoảng 1.5 triệu đến 3 triệu đồng. Với các sản phẩm cỡ lớn giá khoảng trên 10 triệu. Đây là giá của các dòng két sản xuất trong nước còn riêng với các dòng két sắt nhập khẩu thì giá giá cả còn tùy vào thương hiệu và chất lượng của két sắt.

Tuỳ vào từng dòng két sắt mang thương hiệu nào? kích thước ra sao? khối lượng bao nhiêu? chức năng chống cháy? hay báo động chống trộm có tốt không? Các tính năng càng cao thì giá càng đắt. Bạn nên nhờ cửa hàng tư vấn để lựa chọn cho mình loại két sắt phù hợp vừa giá rẻ hợp với túi tiền lại đảm bảo chất lượng.

Bạn nên chọn mua các loại két sắt két sắt gia đình tốt đã có tên tuổi trên thị trường như:

3.1 Két sắt gia đình Hòa Phát

Chắc chắn các gia đình Việt Nam đều không còn xa lạ với thương hiệu két sắt Hòa Phát bởi chất lượng uy tín của sản phẩm. Chính vì thế mà các mẫu két gia đình thương hiệu Hòa Phát cũng nhận được sự tín nhiệm sử dụng của nhiều bà vợ nội trợ khi lựa chọn mẫu cho gia đình mình.

Những mẫu Hòa Phát Gia Đình bán chạy 2023

 

Báo giá két sắt gia đình Hòa Phát năm 2024:

Két sắt gia đình Hòa Phát KS90K1DT

3.2 Két sắt gia đình Việt Tiệp

Việt Tiệp là thương hiệu từ ổ khóa Việt Tiệp được sản xuất tại Việt Nam. Cũng là mẫu két gia đình được nhiều phụ nữ nội trợ lựa chọn cho gia đình mình. Vì càng ngày cải tiến nhiều mẫu mã mới update thiết kế đa dạng cho người dùng. Khóa Việt Tiệp đi vào lòng người Việt với tính bảo mật chắc chắn, bền nên két Việt Tiệp cũng là thương hiệu cho gia đình Việt nổi tiếng mà nhiều người biết đến.

- Két sắt gia đình Việt Tiệp luôn được khách hàng tin tường và lựa chọn mua nhiều vì giá rẻ, chất lượng tốt và có uy tín thương hiệu trên thị trường. Tại thị trường Việt Nam hiện nay có 2 thương hiệu két sắt đang cạnh tranh khốc liệt là két sắt Hòa Phát và két sắt Việt Tiệp. 

- Két sắt Việt Tiệp có thế mạnh về giá rẻ còn Két sắt gia đình hòa phát đi sâu về chất lượng và đẩy mạnh thương hiệu két sắt chính hãng.

- Két sắt gia đình việt tiệp bạn nên chọn loại két sắt khóa điện tử vì những lý do sau:

Giá két sắt gia đình Việt Tiệp Năm 2024:

Cách chọn Két sắt gia đình Việt Tiệp loại nào tốt an toàn dễ sử dụng

3.3 Két Sắt Nhập Khẩu 

Đây là dòng két sắt tốt nhưng kén khách vì giá cả hơi cao nhưng đảm bảo chất lượng cũng như các chỉ số an toàn chống cháy. Các mẫu két sắt này thường làm bằng thép tấm nguyên khối, có chốt khóa INOX siêu cường chống trộm khóa phá. Giá két sắt này thường cao hơn các dòng phổ thông nhưng bù lại có hình thức đẹp và bền hơn hẳn. Các hộ gia đình chọn hãng nhập khẩu : Honeywell, Bofa, Trusafe, ... nổi tiếng từ Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Dòng két đa dạng mẫu mã trên website cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giá Két sắt gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Bofa khoảng từ 15 đến 50 triệu đồng

Giá Két sắt gia đình nhập khẩu nguyên chiếc Bofa khoảng từ 15 đến 50 triệu đồng

3.4 Két Sắt Gia Đình Việt Nhật

Việt Nhật là thương hiệu mới ra thị trường nhưng cũng chiếm được niềm tin của nhiều khách hàng. Đây là két sắt có sức mua nhiều nhất trên thị trường. Giá của các dòng két sắt này vào khoảng từ 1 triệu đến 3 triệu. Khách hàng đầu tư loai này không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào két sắt chủ yếu là nhu cầu để giấy tờ và không cần bảo mật quá cao.

Két sắt gia đình khóa vân tay thương hiệu Việt nhật

Két sắt gia đình khóa vân tay thương hiệu Việt nhật

4. Kinh nghiệm mua két sắt cho gia đình [Update 2024]

Két sắt gia đình đa dạng với nhiều chủng loại, thương hiệu, kích thước. Do đó,để đảm bảo người mua lựa chọn được chiếc két sắt gia đình không những phù hợp với diện tích mà còn phải đảm bảo đúng chất lượng, chính hãng. Đức Phương chia sẻ 3 bước quan trọng để lựa chọn được chiếc két sắt chính hãng như sau :  

So sánh giá két sắt gia đình shop Online và cửa hàng Offline

So sánh giá két sắt gia đình shop Online và cửa hàng Offline

4.1. Lựa Chọn Đại Lý Mua Két Sắt Gia Đình Được Uỷ Quyền Chính Hãng từ các Hãng Lớn

Vì lợi ích cá nhân mà nhiều cơ sở nhái theo mẫu mã, kiểu dáng của các thương hiệu uy tín có chất lượng kém, không đủ tiêu chuẩn để bảo vệ tài sản cho gia đình bạn.. Chính vì điều này sẽ gây bất lợi cho bản thân bạn khi lựa chọn nhầm địa chỉ và mua không đúng loại két sắt.
Do đó, bạn nên tìm đến các đại lý bán két sắt gia đình được uỷ quyền chính hãng từ các nhãn hàng lớn để được những chiếc két sắt chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất. Thêm nữa, khi tìm đến các đại lý được ủy quyền chính hãng, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tâm giúp bạn lựa chọn được loại két sắt gia đình phù hợp với cả không gian và phong thuỷ của bạn
Bên cạnh đó, được cung cấp các giấy tờ chính hãng liên quan đến việc bảo hành giúp bạn có thể liên hệ bảo hành tiện lợi nhất khi cần thiết.
Đức Phương - là một trong những địa chỉ bạn có thể tin tưởng khi có nhu cầu mua két sắt. Đây là đối tác được ủy quyền chính hãng của các đơn vị lớn như Việt Tiệp, Hòa Phát, và các dòng nhập khẩu từ nước ngoài. Hiện công ty đã có hệ thống đại lý bao phủ trên mọi miền tổ quốc. Hy vọng, bạn lựa chọn được chiếc két sắt phù hợp riêng cho gia đình mình!

4.2. Lựa Chọn Mua Két Sắt Gia Đình Loại Phù Hợp

Hiện nay,  Két sắt không còn chỉ là thiết bị bảo vệ và lưu trữ tài sản mà còn là một vật trang trí sang trọng cho gia đình bạn. Do nhu cầu về thẩm mỹ tăng lên của khách hàng, các mẫu két sắt có xu hướng trở nên đa dạng cùng nhiều mẫu mã và kích thước hơn. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn 
Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình, số lượng tài sản cần lưu trữ không được nhiều. Vì vậy, nên chọn loại két sắt có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tối ưu không gian như két sắt mini là phù hợp nhất, két sắt mini rất dễ đặt để vào bất cứ không gian nào trong căn nhà của bạn.
Ngoài ra, nên lựa chọn loại két sắt có khả năng chống cháy tốt. Vì sự cố cháy nổ có thể xảy ra là điều không ai mong muốn. Chúng ta cần có những phương án bảo vệ tốt nhất cho tài sản của mình.
Thêm nữa, bạn cần lưu ý về kết cấu của két sắt. Loại két được lựa chọn cần có khả năng chống va đập, cậy phá để tối thiểu nhất khả năng bị mất tài sản do các tác động bên ngoài không thể lường trước như trộm cắp.
Đối với các gia đình có lượng giấy tờ, con dấu, tiền mặt thường nhiều và ngày càng tăng lên theo năm hoạt động nên chọn loại két sắt lớn hơn không nhất thiết phải là két sắt mini. Hãy để nhân viên Đức Phương tư vấn giúp bạn nhé

4.3. Lựa Chọn Thương Hiệu Mua Két Sắt Cho Gia Đình Tin Cậy

Bạn biết vì sao một số thương hiệu két sắt như Hòa Phát hay Việt Tiệp lại trở nên thân thuộc và được nhiều người tin tưởng đến vậy không ? Không phải tự dưng mà có được. Tất cả là nhờ hành trình miệt mài phát triển, hoàn thiện trong suốt hàng chục năm và khẳng định vị trí nhờ chất lượng sản phẩm chiếm trọn lòng tin của người dùng. Để đạt được điều đó không phải là điều dễ dàng. Vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của 2 nhãn hàng này rồi phải không ạ ?
Điều tiếp theo khiến bạn nên chọn những thương hiệu lớn là về quy trình bảo hành sản phẩm. Thương hiệu có chế độ bảo hành hợp lý thì sẽ rất có lợi cho bạn. Nếu bạn mua phải két sắt thương hiệu có chế độ bảo hành không hợp lý thì khi trường hợp két sắt xảy ra sự cố ngoài mong muốn do không liên hệ được dịch vụ sửa chữa hoặc khi gọi dịch vụ ngoài, họ có thể thay thế hoặc sửa chữa bằng những công cụ kém chất lượng. 

4.4. Chú ý đến đặc điểm kỹ thuật chi tiết trước khi mua két sắt gia đình

Các đặc điểm kỹ thuật cấu thành nên một chiếc két sắt loại tốt nhất nằm ở các hệ thống sau:
Hệ thống chốt khoá của két sắt , giàn chốt khóa cơ bao nhiêu chốt, chọn loại ổ khoá két nào tốt khi mua két sắt cho gia đình ,
Lựa chọn về khả năng chống cháy , két có cấu tạo có bánh xe hay không có bánh xe 
Nên chọn mua loại két sắt có thép dây bao nhiêu ly để chống cậy phát tốt nhất 
Nên chọn mua loại két sắt có kích thước trong lòng lớn hơn kích thước bìa đựng giấy tờ, bìa sổ nhà đất … 
Nếu bạn không rõ về đặc điểm kỹ thuật này thì Đức Phương có thể hỗ trợ bạn, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé

4.5. Chọn mua két sắt có giá thành phù hợp

Giá là một yếu tố cực kỳ quan trọng tác động trực tiếp đến hành động mua hàng của khách. Do đó, để lựa chọn được chiếc két sắt có chất lượng tương xứng với mức giá phù hợp với tình hình tài chính của bạn là điều không phải đơn vị nào cũng có thể làm được. Đức Phương là đơn vị bạn có thể tham khảo, chúng tôi đa dạng về các phân khúc khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cho người sử dụng

5. Kích thước của két sắt gia đình

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu cho gia đình, có nhiều kích thước to nhỏ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng mỗi gia đình. Không có 1 tiêu chuẩn chính xác nào cho kích thước két gia đình cả, mà phụ thuộc vào từng mẫu thiết kế cũng như thương hiệu sản xuất két đó. Chúng ta chỉ quy chuẩn về 1 thuật ngữ kích thước két là : mini hay cỡ lớn.

Két sắt gia đình mini điện tử màu trắng

Két sắt gia đình cỡ lớn chia làm nhiều ngăn

Két sắt gia đình cỡ lớn chia làm nhiều ngăn

6. Két sắt gia đình chống cháy

Két sắt gia đình chống cháy E100DT

Két sắt gia đình chống cháy E100DT

7. Địa chỉ mua két gia đình tốt nhất hiện nay

ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "