icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Xóa mù công nghệ : két sắt khóa vân tay khác gì két sắt thường ?

Khi công nghệ 4.0 càng phủ rộng với nhiều thiết bị hiện đại phát triển và xuất hiện tại Việt Nam, chúng ta chỉ biết đến két sắt thông thường khóa cơ bằng chìa mở. Nhưng ít ai biết được rằng, với thời điểm hiện tại đã có rất nhiều mẫu két sắt khai phá mở nhận diện bằng vân tay ra đời và càng được nhiều gia đình lựa chọn.

Khái niệm két sắt vân tay cũng vô cùng phổ biến với nhiều model mẫu mã, kiểu dáng cùng nhiều tính năng hơn. Vậy thì những mẫu khóa vân tay này có điểm gì khác so với dòng két sắt thông thường?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé :

1. So Sánh Két Sắt Vân Tay Khác Két Sắt Khóa Cơ như thế nào ?

Két Sắt Vân Tay về cơ bản cấu tạo khung thép, chất liệu , khoang sử dụng bên trong sẽ tương đồng với két sắt khóa cơ. Nhưng về cơ chế mở khóa và thiết kế cũng khác nhau rất nhiều

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "