icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Tại sao không nên mua két sắt Việt Tiệp?

Rất nhiều khách hàng hỏi mua két sắt Việt Tiệp? Bài viết này hướng dẫn hỗ trợ khách hàng mua két sắt tốt, chất lượng,chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Két sắt Việt Tiệp có tốt không? 

Két sắt Việt Tiệp được sản xuất ở đâu?

Két sắt Việt Tiệp có phải do công ty khóa Việt Tiệp sản xuất?

Vậy có nên mua Két sắt Việt Tiệp cho gia đình và công ty?

Cảnh báo !!! két sắt Việt Tiệp Dởm tràn lan trên mạng xã hội

Két sắt Việt Tiệp có tốt không? 

Két sắt Việt Tiệp trên thị trường Việt Nam có chất lượng không được tốt so với các két sắt khác trên thị trường. Các két sắt này thường được làm bằng tôn mỏng 0.8 ly và ruột được đổ bê tông hoặc cát để tạo nặng. Các loại khóa két sắt được nhập khẩu từ Trung Quốc nên các két sắt này rất dễ bị đục phá và dễ bị dò mã số. Vì thế các két sắt này có giá rất rẻ và được bày bán tràn lan trên facebook với nhiều tem nhãn mác Việt Tiệp khác nhau? và hầu hết là quay tại kho xưởng làm tại gia đình. Một số đơn vị còn giới thiệu là Công ty hay tổng công ty két sắt Việt Tiệp và còn tự IN tem mác check mã QR sản phẩm rồi phiếu bảo hành chính hãng.... Để đánh lừa người tiêu dùng.

Két sắt tiệp kém chất lượng được đài truyền hình VTV1 cảnh báo hỗ trợ khách hàng

Két sắt Việt Tiệp có phải do công ty khóa Việt Tiệp sản xuất?

- Hiện tại công ty cổ phần khóa Việt Tiệp chỉ sản xuất khóa chứ không sản xuất két sắt. đây là thông tin chuẩn đã được thông báo và được truyền hình VTV1, VTC nói rất nhiều về việc này.

- Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất Két sắt tốt và lượng và uy tín để khách hàng yên tâm lựa chọn như đã nói ở trên.

Bằng chứng các vụ trộm đục phá két sắt Việt Tiệp lấy tài sản tại các tờ báo uy tín:

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế và đường link các bài báo nói về các vụ trộm cạy phá két sắt Việt Tiệp lấy tiền và tài sản. Hãy xem hình ảnh và click vào đường link và xem chi tiết nhé. Anh chị nhìn sẽ biết ngay chất lượng két sắt Việt Tiệp tốt như thế nào???

Xem LINK Báo điện tử nguoiduatin.vn nói về vụ phá két sắt việt tiệp lấy tiền: Click

Link Báo baogiaothong.vn/ đưa tin về vụ trộm phá két sắt Việt Tiêp

Link Công an bắt giữ đối tượng trộm phá két sắt tại Nghệ an: CLICK

Bất ngờ lời khai của tên “đạo chích” phá két sắt nhà bạn, trộm hơn 200 triệu đồng link

Thực tế thí nghiệm khoan phá két sắt Việt tiệp trong 30s

Két sắt Việt Tiệp được sản xuất ở đâu?

Địa chỉ sản xuất két sắt Việt Tiệp: Xã kim chung, di trạch, Hoài Đức, Hà Nội

Két sắt Việt Tiệp không phải do công ty khóa Việt Tiệp sản xuất mà khách hàng biết và hay mua trên thị trường. Các két sắt này không được đăng ký bản quyền bởi cục sở hữu trí tuệ Việt Nam mà chỉ là thương hiệu chung của làng nghề Hoài Đức. 

Trên mỗi két sắt Việt Tiệp này đều có dán tem check mã QR code kiểm tra mã sản phẩm rồi, phiếu bảo hành, có dấu công ty... 

Két sắt Việt Tiệp được sản xuất tại làng nghề Kim chung Hoài Đức chỉ đạt tiêu chuẩn của làng nghề nên chất lượng không tốt.

Nếu khách hàng cần mua két sắt giá rẻ và chất lượng vào loại bình dân thì không cần bàn đến. Còn khách hàng muốn mua một két sắt chất lượng tốt, mà có thể thực sự chống cháy, chống trộm thì có rất nhiều thương hiệu két sắt khác mà các bạn nên biết được sản xuất Tại Việt Nam như là:

  • Két sắt TRUSAFE  thương hiệu do công ty thiết bị Vật Tư ngân Hàng sản Xuất

Nên mua két sắt Trusafe thay vì mua két sắt Việt Tiệp dởm kém chất lượng

  • Két sắt Nhật Bản TOKYOSAFE do công ty Đức Phương sản xuất

Nên mua két sắt Việt Nhật Made in Việt Nam chứ đừng mua két sắt Việt Tiệp Dởm

  • Két sắt xuất khẩu Mỹ siêu cường TRULY do công ty TNHH Truly sản xuất có thép đúc cánh dày 12 ly

Két sắt truly siêu cường chống trộm cạy phá tốt hơn nhiều két Việt Tiệp

​​​​​​​

​​​​​​​

Két sắt công nghệ Đức thép đúc nguyên tấm tốt hơn két sắt Việt Tiệp

​​​​​​​

Vậy có nên mua Két sắt Việt Tiệp cho gia đình và công ty?

  • Khách hàng vẫn muốn mua két sắt giá rẻ bình dân sản xuất tại các công ty ở làng nghề Hoài Đức thì vào đây để chọn két sắt Việt Tiệp
  • Còn quý khách muốn mua két sắt chất lượng tốt hơn thì nên chọn các thương hiệu khác, Như các két sắt Nhập khẩu, hoặc các két sắt Việt Nam liên doanh Hàn Quốc thì chất lượng sẽ được đảm bảo hơn. Các két sắt này đều sản xuất bằng dây truyền công nghệ hiện đại, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, và dạt các tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001-2015 .... Các linh kiện của các két sắt này đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản, Thái Lan có chất lượng tốt hơn nhiều
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "