icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Mua Két Sắt Vân Tay Cao Cấp - Chìa Khóa Tình Yêu Vững Bền

Ngồi nhà và đếm ngược chỉ còn 4 ngày nữa sẽ đến ngày 14/2 – ngày lễ tình nhân ngày mà nàng và chàng thể hiện những lời yêu thương, những món quà ý nghĩa dành cho một nửa của mình.

Bạn đang loay hoay tìm quà tặng vợ, bạn gái vào ngày lễ Valentine 2022 ?

Socola, hoa có lẽ là những món quà quen thuộc năm này qua năm khác. Bạn muốn tạo sự khác biệt cho món quà tặng valentine năm nay ?

Nhưng thay vì tặng tiền (quá bình thường không ấn tượng), đồ gia dụng (đa phần đã sắm) thì tặng két sắt vân tay điện tử có ý nghĩa riêng.

Có bao giờ bạn nghĩ tặng vợ, bạn gái chiếc két sắt vân tay siêu sang – xịn – mịn với nội thất cao cấp. Cô gái nào cũng phải hoa mắt ?

Vợ hay bạn gái của bạn sẽ rất ấn tượng và tri ân với người đã tặng món quà tặng cuộc sống an toàn, tiện lợi, thân thiện.

Những người phụ nữ thì không thể thiếu cho mình một chiếc két sắt an toàn để cất giữ tài sản, trang sức đúng không nào. Dường như nhu cầu sử dụng két sắt gia đình hiện nay chiếm 90% dân số. Một chiếc két đẹp không chỉ thay bạn “bảo mật” tiền cho nàng mà còn thể hiện đẳng cấp người đàn ông nữa đấy.

 

 

Tặng két cho bạn gái có ý nghĩa gì? Két Sắt có vai trò gì trong cuộc sống của cô ấy?

Không chỉ là đựng tiền và giấy tờ, két sắt còn là nơi lưu trữ tài sản của cả cuộc đời cô ấy.

Khác với đàn ông, phụ nữ chỉ có 1 chiếc két sắt bảo mật và cất giữ ở nơi bí mật trong căn phòng. Điều đó giống như, két sắt luôn đồng hành cùng cô ấy trong cuộc đời.

Trung bình mất 3 – 5 năm thì mỗi gia đình mới thay mẫu két sắt mới, cá biệt đến 5 – 10 hoặc lâu hơn nữa. Vậy là món quà của bạn sẽ theo cô ấy trong khoảng thời gian rất dài.

Mỗi ngày nàng sẽ tiếp xúc với két sắt - Vậy chẳng phải cô ấy đọc thông điệp của bạn liên tục, mỗi ngày hay sao?

Ngày lễ tình nhân này, hãy đảm bảo rằng bạn cảm thấy “an toàn” và an toàn với két kỹ thuật số của chúng tôi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

4 lí do tặng két sắt vân tay cao cấp quý giá cho người thương ngày lễ valentine

Năm nay, chào đón ngày của valentine là món quà két sắt vân tay không chỉ tăng thêm sự hấp dẫn cho ngôi nhà thân yêu mà mang lại sự an toàn, tiện lợi và an tâm cho cuộc sống của vợ hay người thương. Dưới đây là 4 lý do nên tặng món quà đặt biệt “két sắt vân tay” cho ngày lễ tình yêu.

 

 

1. Vợ thường xuyên phải ra ngoài

Vợ là người phụ nữ chăm lo cho gia đình, thường xuyên ra vô nhà từ mua sắm đồ ăn thức uống, đưa đón con đi học, đi làm việc, một chiếc két vân tay hiện đại chỉ cần ấn là mở có thể lấy tiền, trang sức một cách nhanh chóng. Với các dòng két sắt bofa vân tay thông minh như Bofa 30DY, Bofa 45 DY, 60 DY... trang bị khoá điện tử công nghệ vân tay sinh trắc giúp dễ dàng nhận dạng vân tay để mở két mà không cần chìa khoá, vô cùng tiện lợi. Với mỗi két dòng bofa đều trang bị tính năng mở khoá tự động bằng vân tay, vì vậy vợ không phải lo lắng khi để nhớ mật khẩu hay mất khóa cơ.

 

 

2. Vợ làm việc vất vả.

Cân bằng giữa cuộc sống trong công việc và gia đình thì rất khó khăn với vợ, đặc biệt vợ phải làm việc cả ngày ở cơ quan. Vì vợ không phải lúc nào cũng ở nhà, một chiếc két sắt bảo mật tài sản an toàn để tránh dòm ngó của người giúp việc, thợ sửa chữa ... là rất an toàn và không bị phân tâm sợ mất cắp...

3. Vợ là chìa khóa giữ của cho cả gia đình

Là thành viên quan trọng lo giữ tiền của, tài sản, trang sức, giấy tờ nên vợ cần 1 két sắt cao cấp tiện lợi phục vụ cho cuộc sống, đảm bảo an toàn bảo mật cho cả gia đình. Tính phụ nữ sau sinh càng hay quên trước quên sau nên đầu tư 1 chiếc két sắt vân tay là chuẩn mực mà cô ấy sẽ rất vui mừng. Không còn lo ngại quên mật khẩu, hay mất khóa cơ phải gọi thợ...

 

4. Vợ luôn tất bật với những việc không tên.

Mới hệ thống két mở bằng vân tay, vợ không còn phải lo lắng, lục kiếm chìa khoá khi trong tay bao nhiêu đồ đạc lĩnh kỉnh. Vợ chỉ cần ấn vân tay có thể mở để lấy trang sức, đồng hồ hay tiền mặt, giấy tờ chỉ trong 1s mà không phải lục tìm chía khóa, vặn theo mã, nhớ mã mật khẩu trong khi bao việc sao nhãng.

Bất cứ khi nào, vợ đi làm, đi chơi, đi tập yoga, hay đi ra ngoài, két sắt an toàn mang lại cho vợ cảm giác tự do và làm việc thoải mái không lo trộm cắp. 

Ngày lễ tình nhân này, hãy đảm bảo rằng bạn cảm thấy “an toàn” và an toàn với két sắt của chúng tôi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân chúng tôi giảm 30-50% + đồng tiền hoa mai may mắn cho cả năm cho cả gia đình.

Nếu quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua hệ thống website hoặc fanpage Tổng kho hàng Két Sắt giá rẻ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn 24/07. 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "