icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Mua Két Sắt Ngày Vía Thần Tài – Nối Dài May Mắn Tài Lộc 2024

Thần Tài là một vị thần được nhiều gia đình người Việt thờ cúng, đặc biệt là ở những hộ gia đình kinh doanh, buôn bán. Mua két sắt trong ngày vía thần tài được tặng đồng tiền hoa mai may mắn và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vậy có nên mua két sắt ngày vía Thần Tài để có một năm may mắn, tài lộc dồi dào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nha!

 

Ngày vía Thần Tài là ngày gì?

Ngày vía thần tài năm Giáp Thìn là ngày mùng 10 tháng Giêng và năm nay rơi vào ngày 19/02/2024 dương lịch. Từ xưa đến nay, truyền thống dân gian xem đây là ngày đẹp nhất để sắm sửa lễ vật cúng thần tài, cầu mong một năm bình an, may mắn, gặp nhiều tài lộc.

Bên cạnh làm mâm cơm cúng các món ăn như heo quay, vịt quay, cá lóc nướng cho ngày mùng 10 tháng Giêng để mong rước thần tài về nhà. Bên cạnh đó cũng nhiều người, gia đình đi mua vàng, két sắt, “săn” cua, tôm, mèo vàng… với niềm tin rằng đó là những vật phẩm sẽ đại diện cho may mắn, phước lộc, phú quý.

Tiền tài rủng rỉnh, công việc hanh thông thuận lợi. Tùy vào mục đích sử dụng và túi tiền, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm két sắt vía Thần Tài phù hợp.

 

Lý Do Nên Mua Két Sắt Ngày Vía Thần Tài 2024 ?

Hàng năm cứ đến ngày này không chỉ tiệm vàng mà những cửa hàng két sắt cũng nhộn nhịp đón khách. Mua két sắt trong ngày vía Thần Tài - Nối Dài May Mắn Tài Lộc đang được nhiều gia đình, doanh nghiệp kinh doanh, văn phòng công ty lựa chọn. Bởi mang ý nghĩa giàu sang, tiền tài vào nhà.

Két sắt cũng được xếp vào vật phong thủy mang tính tài lộc.

Nếu như bàn thờ Thần Tài dùng để chiêu tài thì két sắt là vật tụ tài.


Không chỉ mua két sắt vía Thần Tài về tín ngưỡng tài lộc mà khách hàng còn vì sự an toàn cho những vật có giá trị trong gia đình, văn phòng, cửa hàng.
Két sắt chống cháy, chống trộm được ưa chuộng để vừa làm vật phong thủy tụ tài vừa “giữ của” tốt nhất, không bị thất thoát trong công việc, không bị trộm cắp, vấn đề ngoài ý muốn trong cuộc sống.


 

Chọn giờ mua két sắt vía ngày Thần Tài 2024

Vậy nhưng, bạn nên chọn giờ nào mua két cho may mắn hơn chúng tôi sẽ giúp bạn chọn giờ mua két sắt ngày vía Thần Tài trong năm 2024 này nhé. 

Ngày Thần Tài  mùng 10 tháng Giêng âm lịch rơi vào ngày 19/02/2024 ( dương lịch) nhưng thường các doanh nghiệp sẽ bắt đầu mua két sắt từ ngày mùng 8 tháng Giêng. Theo Chuyên gia phong thủy, khung giờ đẹp nhất hoàng đạo để mua két sắt đắc tài đắc lộc ngày Vía Thần Tài là các giờ: 

  • 11h trưa -13h chiều (Giờ Ngọ): giờ hỷ thần, Tài Thần, Kê Thần
  • 15h chiều -17h chiều ( Giờ Thân): Nguyệt Tài, Nguyệt Không
  • 17h chiều -19h chiều ( Kỷ Dậu): tốt cho mọi việc

Mọi người lưu ý nên chọn giờ mua két sắt để tài lộc được nhiều hơn vào nhà trong năm tới. 


Những mẫu két sắt nổi bật cho ngày vía Thần Tài 2024

1. Két sắt thông minh AFB HK-MD-60XDLB2 kết nối điện thoại

Giá bán: 9,300,000 VNĐ còn 6,800,000 VNĐ (Giảm 27%)

Két sắt thông minh AFB HK-MD-60XDLB2 kết nối điện thoại là mẫu két sắt chất lượng được gia đình và công ty sử dụng nhiều. Két sắt có cấu tạo bản lề chìm và thép đúc nguyên tấm. Đặc biệt Két sắt thông minh AFB HK-MD-60XDLB2 còn có tính năng an toàn bảo mật bằng công nghệ vân tay, mã số, kết nối báo động về điện thoại thông minh.

 


2. Két sắt vân tay nhập khẩu Bofa D70VTDT kết nối điện thoại

Két sắt vân tay nhập khẩu Bofa D70VT là két sắt cao cấp siêu cường chống trộm. két sắt được bảo mật bằng công nghệ khóa vân tay kết hợp điện tử. Két sắt chống trộm nhờ được làm bằng thép tấm nguyên khối, có thiết kế bản lề chìm, kèm với đó là các chốt khóa INOX được bố trí 4 chiều xung quanh cánh két. Đây là két sắt tốt cao cấp, hình thức đẹp, bảo mật cao, bền, dễ sử dụng.


3. Két sắt thông minh Việt Tiệp KW78FE kết nối điện thoại

Quý khách hàng cần mua một két sắt thông minh cho ngày vía Thần Tài với đầy đủ tính năng mà két sắt được sản xuất tại Việt Nam thì sản phẩm Két sắt thông minh Việt Tiệp KW78FE kết nối điện thoại hoàn toàn chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Két sắt KW78FE bạn có thể mở được bằng vân tay, mã số điện tử, mở bằng chìa khóa, mở bằng APP qua điện thoại thông minh... Đặc biệt két sắt rất dễ sử dụng và cài đặt kèm với đó là tính năng chống cháy chịu nhiệt lên tới 1200 độ C trong 2 giờ và nội thất rộng có thể để được giấy tờ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi két sắt hết PIN bạn có thể mở két sắt bằng chìa khóa và còn được trang bị hộp tiếp PIN két sắt. 


Ngày vía Thần Tài 2024 đặt két sắt ở đâu để tiền vào như nước, không lo mất của

Ngày Vía Thần Tài ( từ mùng 8 - 10 tháng Giêng) là ngày tốt nhất để cầu tài lộc trong năm. Theo quan niệm phong thủy từ xưa đến nay thì két sắt là nơi ngự trị của Thần Tài. Chính vì thế, ngày này đặc biệt nên quan tâm đến phong thủy két sắt. Sau đây theo kinh nghiệm CEO Đức Phương - tư vấn 15 năm trong lĩnh vực phong thủy két sắt sẽ hướng dẫn cách đặt két sắt theo phong thủy giúp cho ngôi nhà thu hút và tích tụ nhiều tài khí, phát huy sức mạnh trợ vận cho gia đình.

1. Bố trí két sắt vào cung vị tụ tài

Cung Tài Lộc (phương vị Tài Lộc) là cung tượng trưng cho sự giàu có, tích lũy tiền tài của gia chủ. Chính vì thế nên đặt két sắt vào cung vị tụ tài thì tài khí sẽ được tích tụ ở két sắt và phân bổ năng lượng, phù trợ cho tất cả các thành viên ở trong gia đình.

Xác định đúng vị trí chiêu tài trong nhà cho gia chủ hút lộc, gia chủ sẽ xem xét dựa theo cửa chính ngôi nhà:

  • Nếu cửa chính nằm ở giữa mặt tiền, sẽ có 2 vị trí tụ tài tại 2 căn phòng nằm ở 2 góc trong cùng bên trái và bên phải của ngôi nhà.
  • Nếu cửa chính ở bên trái, vị trí tụ tài sẽ nằm ở góc trong cùng bên phải ngôi nhà.
  • Ngược lại, nếu cửa chính ở bên phải, vị trí tụ tài sẽ nằm ở căn phòng góc trong cùng bên trái nhà.

Sau khi xác định được căn phòng tụ tài trong nhà, gia chủ tiếp tục tìm điểm tụ tài trong căn phòng đó.


2. Bố trí két sắt vào cung bản mệnh của người trụ cột gia đình

Két sắt được an vị vào cung bản mệnh của người nào, toàn bộ tài khí trong nhà sẽ chỉ tụ về một mình người đó - do đó cần chọn đó là người trụ cột trong nhà, có vận trình sự nghiệp thịnh vượng nhất. Trong đó:

  • Đặt két sắt vào cung Quý Nhân: Sẽ giúp cho người này có nhiều bạn bè, các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống.
  • Đặt két sắt vào cung Dịch Mã: Giúp gia chủ có cơ hội thăng quan tiến chức, có địa vị, chỗ đứng vững chắc và ổn định, được người đời kính nể.
  • Đặt két sắt vào cung Thiên Lộc sẽ giúp cho người này có khả năng làm chủ, quản lý tốt tài chính trong gia đình, tránh thất thoát tiền bạc.

Tùy theo mong muốn mà quý bạn sẽ chọn ra vị trí tụ tài phù hợp để an vị két sắt. Cũng tùy từng trường hợp mà gia chủ chọn 1 trong 2 phương án trên để an vị két sắt.

Lưu ý:

  • Nếu trong nhà có nhiều người cùng đi làm, đều cần phát triển sự nghiệp thì nên an vị két sắt vào cung vị tụ tài của toàn bộ căn nhà. Khi đó tài lộc sẽ được chia đều cho tất cả mọi người.
  • Nếu chỉ có một người làm kinh tế chính thì tốt nhất nên an vị két sắt vào cung bản mệnh của người đó.

3. Hướng két sắt

Hướng kê két sắt là yếu tố cần được lưu ý trong phong thủy két sắt. Hướng đặt két sắt tốt, sẽ mang lại tài vận tốt cho gia chủ. Không một hướng nào được quy định là tốt trong mọi trường hợp. Khi xét hướng đặt két sắt, người ta phải dựa trên nhiều yếu tố như tuổi, cung, mạng của gia chủ. Hướng kê két sắt tốt đem lại nhiều tài lộc, tiền của cho gia đình. Khi chọn vị trí kê két sắt tốt, gia chủ sẽ có nhiều may mắn trong con đường công danh. Không chỉ hướng kê két sắt, còn phải chọn vị trí kê két sắt sao cho phù hợp với kiến trúc không gian, chú ý không đặt vào các vị trí đại kỵ trong nhà.

Vị trí để két sắt tốt nhất nên được đặt nằm ngang và không hướng ra ngoài đường, cũng không được hướng vào phía trong nhà - như vậy mới có thể phát huy công năng Tài Lộc một cách tối ưu nhất.


4. Dùng vật phẩm phong thủy với két sắt

  • Tỳ Hưu đặt trên két sắt mang vượng tài tiền vào như nước.

  • Đặt Thiền Thư (Cóc 3 chân) trên két sắt biểu tượng của sự may mắn, phát đạt. Được người đời tôn xưng là con vật phẩm quý biểu tượng cho vượng tài, khi đặt thiềm thư trên két sắt chú ý hướng đầu thiềm thư vào trong nhà, không nên đặt đối diện với cửa mà nên đặt chéo cửa ra vào.

  • Đồng tiền hoa mai treo két sắt giúp thăng quan tiến chức, cải vận, tích tụ tài lộc và chấn điểm bình an cho gia chủ. Đồng tiền hoa mai biểu trưng cho tiền bạc, của cải quý trong nhà, giàu sang phú quý song hành, vàng sánh với vàng do đó dân gian quan niệm sức mạnh ý nghĩa nếu biết cách treo cùng với két sắt sẽ đến đường tài lộc hanh thông, tài lộc tìm đến sinh khí thịnh vượng.

  • Cây tài lộc phong thủy trên két sắt thu hút tiền bạc. Đặt cây tài lộc trên két sắt sẽ giúp gia chủ tâm trí thông suốt, giải quyết mọi việc thuận hòa, tiền bạc rủng rỉnh. Còn đặt cây tài lộc trong văn phòng, bàn làm việc sẽ giúp công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió dễ dàng hơn.

Bài viết trên chỉ mang tính tham khảo được tổng hợp kinh nghiệm qua nhiều nguồn và chuyên gia phong thủy két sắt. Ngoài ra để con đường kinh doanh hay sự nghiệp của gia chủ vượng phát, quan lộ hanh thông, tài lộc nở rộ thì cần có đủ tâm, trí và lực. Hãy cố gắng trau dồi bản thân mỗi ngày để sớm thành công trong cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "