icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Két sắt Honeywell có tốt không/ Chất lượng thực sự của két sắt Honeywell

Két sắt honeywell được sản xuất ở đâu?  chất lượng thế nào? đây có phải là két sắt nhập khẩu mỹ? thì bài viết này sẽ phân tích cho khách hàng rõ dàng chi tiết về cấu tạo, tính năng của dòng két sắt Honeywell này?

Xem thêm các két sắt nhập khẩu cao cấp năm 2023

Chất lượng thực sự của két sắt Honeywell

Két sắt honeywell là một két sắt thương hiệu của Mỹ nhưng mà nhập được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Đặc trưng của két sắt này là có màu đen và được làm bằng thép mỏng 1 mm dày 2 lớp và ở giữa là bê tông chống cháy. Két sắt honeywells có đặc điểm là vừa an toàn có thể để được giấy tờ và rất là dễ sử dụng đặc biệt là đối với két sắt điện tử bạn chỉ cần bấm mã số hoặc xoay chìa khóa là có thể mở được két sắt rồi. Lưu ý đối với các két sắt mini vào quá cơ tất cả các loại két có cơ của hollywell đều không đổi được mã số đây là một hạn chế của dòng két sắt này. Khách hàng khi tìm hiểu về két sắt lầm tưởng két sắt honeywell là két sắt nhật mật khẩu Mỹ nhưng thực tế thì không phải như vậy két sắt được nhập khẩu từ Trung Quốc và chất lượng thì không được như kỳ vọng so với các dòng két nhập khẩu cùng phân khúc.

Két sắt Honeywell 2605 bị nổ sơn sau 3 năm sử dụng

Két sắt Honeywell 2605 bị nổ sơn sau 3 năm sử dụng

Két sắt Honeywell có xứng đáng với túi tiền bỏ ra?

Két sắt Honeywell được công bố là bảo hành 7 năm nhưng hiện tại đến năm 2022 thì rất nhiều khách hàng mua két sắt Honeywell gọi điện lên hãng thắc mắc, phàn làn về chất lượng của dòng két sắt này như: két sắt bị nổ sơn, rỉ xét nhìn rất xấu và kém thẩm mỹ. so với giá tiền bỏ ra gần 10 triệu đồng thì thật sự thất vọng về dòng sản phẩm két sắt này.

Thân két sắt Honeywell 5706 thep dày 1mm có thật sự an toàn chống trộm

Thân két sắt Honeywell 5706 thep dày 1mm có thật sự an toàn chống trộm

Có nên mua két sắt Honeywell?

Với cùng số tiền đó quý khách hàng có thể lựa chọn các két sắt nhập khẩu chất lượng hơn nhiều như: Két sắt nhập khẩu hàn quốc Booil, két sắt Bofa, két sắt AFB, két sắt tokyo... Những két sắt này có sơn rất bền, thép tấm dày, chống cháy, chống trộm đều tốt

Bạn nên chọn két sắt Tokyo safe bảo mật vân tay điện tử thay vì két sắt Honeywell

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "