icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Đặt két sắt phong thủy theo tuổi vợ hay chồng để rước tài lộc vào nhà năm 2022?

Nên đặt két sắt phong thủy tuổi vợ hay tuổi chồng để thu hút tài lộc, vượng khí và may mắn cho gia chủ ?

Bài viết dưới đây là toàn bộ bí mật được chuyên gia phong thủy két sắt tư vấn cho khách hàng !!!

Về chủ đề này, chúng tôi cũng đã có những bài cơ bản để lí giải cho khách hàng :

- Bí mật đặt két sắt theo tuổi của vợ hay của chồng ?

- Hướng đặt két sắt theo phong thủy

Nhưng hôm nay, tất tần tật bí kíp về phong thủy đặt két sắt tuổi vợ hay chồng sẽ được lí giải ngay tại đây 

Đặt két sắt theo tuổi vợ hoặc chồng

Đặt két sắt theo tuổi vợ hoặc chồng

 

[Cập nhật 2022] Một số lưu ý khi chọn vị trí đặt két sắt trong nhà phù hợp phong thủy vợ chồng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm bán két sắt, chuyên gia phong thủy về nhà ở nội thất chúng tôi lưu ý tới quý khách hàng những điểm cơ bản khi chọn vị trí đặt két sắt trong nhà năm mới 2022 như sau :

1. Vị trí đặt két sắt thu hút vượng khí, nhiều nguồn năng lượng nhất

Cụ thể là két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, chúng ta ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.

Ketsatchinhhang.vn giới thiệu về cách đặt két sắt phong thuỷ để hút tài lộc. Trong một căn nhà, nơi thu hút tài vượng nhiều nhất là két sắt. Những đồ vật này có nguồn năng lượng lớn, là trung tâm tài lộc quyết định sự sống còn cho gia chủ nên vị trí đặt két sắt đúng phong thủy là điều rất quan trọng.

Đối với nhiều gia đình và doanh nghiệp, két sắt được chú ý trong vị trí sắp đặt với quan niệm là nơi lưu giữ tiền của cả gia đình, doanh nghiệp đó.

Theo nguyên tắc phong thủy, khi đặt két tiền, chúng ta cần quan tâm đến hai điều. Thứ nhất là phương vị tức là vị trí và thứ hai là hướng mở cửa két hay hướng nạp khí trong phong thủy.

Đặt két sắt đúng hướng theo phong thủy để kích hoạt tài lộc

Đặt két sắt đúng hướng theo phong thủy để kích hoạt tài lộc

2. Hướng nạp khí đặt két theo tuổi vợ hoặc chồng

Xét về vị trí, có nhiều ý kiến cho rằng két sắt đặt ở hướng Đông Nam, hướng Tây là rất tốt vì hai hướng này là hai phương hướng mạnh nhất cho tài vượng.

Cụ thể là két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, chúng ta ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.

Về hướng nạp khí, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. Trong trường hợp không quay được về hướng tốt thì nên ưu tiên quay ra cửa phòng, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng.

Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng. Bên trên két không nên đặt nhiều đồ đạc lộn xộn.
Tuy nhiên, xét về chiều sâu thì nên để về hướng sinh khí của từng tuổi của gia chủ là tốt nhất. Vì theo trạch mệnh của mỗi người cũng đã quyết định một cách rõ ràng không thể sai lệch được, nó là yếu tố quyết định theo Bát trạch, trạch mệnh từng con người. Nếu hướng sinh khí của gia chủ đồng thời thuộc về Đông tứ trạch hoặc Tây tứ trạch thì quá tuyệt vời.

Đặt két sắt ở nơi vượng khí, đón nhiều năng lượng

Lí do nên chú trọng việc đặt két sắt phong thủy hợp tuổi vợ hay chồng?

Trong mỗi gia đình Việt Nam hiện nay, phân biệt nam nữ không còn nên là người vợ hay chồng đều góp công sức vào tổ ấm. Mỗi người có một trách nhiệm , vai trò cũng như công việc tạo nên ấm no, sung túc cho toàn thể gia đình. Và hơn hết, két sắt được nhiều gia đình chú trọng xem như là một vật rất quan trọng quyết định đến tài lộc của gia chủ. Có thể thấy được mối ràng buộc và liên hệ mật thiết giữa vợ chồng và việc đặt và sử dụng két sắt. Do đó, khi gia chủ chọn hướng để đặt két thì cần phải quan tâm và tìm hiểu kỹ xem nên nên đặt két sắt theo hướng hợp tuổi vợ hay chồng.

Xem thêm : 10+ Mẫu két sắt việt tiệp nổi bật nhất 2022 cho gia đình

Đặt két sắt theo hướng phong thuỷ hợp với vợ hay chồng cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng gia tăng hay là thu hẹp nguồn tiền bạc ở trong két. Nếu như lựa chọn được đúng hướng thì tài vận tốt sẽ kéo về nhiều hơn giúp cho kinh tế trong gia đình không những được ổn định mà còn có thể tốt lên, việc làm ăn trở nên khấm khá và thuận lợi hơn, làm gì được nấy và tiền tài bội thu, đại phát đại quý. Ngược lại, nếu đặt két sắt sai hướng thì có thể khiến cho ngân sách trong két sắt bị thâm hụt, phần chi ra nhiều hơn phần thu về, tiền tài thì sa sút và làm ăn gặp khó khăn hơn.

"Lén" đặt két chỗ này tài lộc phất mạnh cho vợ chồng

Tìm hiểu về hướng đặt két sắt theo tuổi vợ hay tuổi chồng sẽ giúp các gia chủ biết được hướng phù hợp nên đặt đúng chuẩn theo phong thủy. Đây cũng là điều kiện để duy trì và phát triển kinh tế cho gia đình theo một hướng tốt hơn và mở rộng hơn. Việc không tìm hiểu kỹ về hướng đặt két sắt và lựa chọn không đúng hướng chính là nguyên nhân khiến cho các gia đình gặp nhiều cản trở và khó giữ được vượng khí.

Nên chọn tuổi chồng hay tuổi vợ để đặt két sắt phong thủy

Như chúng ta đã đề cập từ đầu, két sắt không chỉ đơn giản lưu trữ tài sản mà còn là vật phẩm phong thủy có ảnh hưởng tới sự thịnh vượng và tiền tài của gia chủ. Do đó, việc lựa chọn một vị trí hợp phong thủy là rất cần thiết và không kém phần quan trọng. Nhưng khi bạn đã lựa chọn được vị trí đặt két sắt thích hợp thì một vấn đề khác bạn cần quan tâm lúc này chính là nên đặt két sắt phong thủy theo hướng hợp với tuổi của vợ hay chồng? Tại sao lại nên quan tâm tới vấn đề này và nên đặt két như thế nào?

Dân gian vẫn thường có câu : ĐÀN ÔNG XÂY NHÀ - ĐÀN BÀ XÂY TỔ ẤM

Quan điểm này từ thời xưa đến nay cũng đều cho thấy được sự đúng đắn và phù hợp trong mọi giai đoạn phát triển của xã hội. Vì vậy nên họ cho rằng nên đặt két sắt theo hướng hợp với tuổi của vợ sẽ giúp cho vượng khí và tài lộc kéo đến.

Thường người vợ sẽ là người quyết định đến sự ấm êm và hòa hợp trong gia đình. Nói theo cách khác thì người vợ chính là người trông coi và cất giữ những tài sản quan trọng nhất trong gia đình; đồng thời thì họ cũng là người luôn lo toan mọi việc trong ngoài và đặc biệt là vấn đề chi tiêu trong gia đình. Do đó, không có gì là sai nếu như các gia chủ đặt két sắt theo hướng phù hợp với tuổi của người vợ.

Lưu ý : Việc quyết định vị trí đặt két sắt nên chú trọng tới hai yếu tố đó là vị trí và hướng mở cửa của két sắt. Dù là lựa chọn hướng đặt két sắt theo tuổi của vợ hay chồng thì cũng đều cần phải đảm bảo được hai yếu tố này chuẩn theo phong thủy.

Thực ra, thì lựa chọn đặt két theo tuổi vợ hoặc chồng đều được. Chỉ cần gia chủ là người cầm tiền, người hay sử dụng két sắt thì nên đặt theo tuổi vượng phát của người đó. Vợ chồng đều là gia chủ của căn nhà, nên yếu tố quyết định đó là ở bạn.

Dù chọn tuổi vợ hay chồng để đặt két, cũng phải theo cung mệnh hợp tuổi .

Một số vật phẩm phong thủy trên két sắt tài lộc theo tuổi vợ chồng

Thêm một gợi ý là gia chủ nên đặt thêm 1 con Tỳ Hưu hoặc Thiềm Thừ và 2 đồng tiền hoa mai trên và trong két tiền sẽ mang lại tiền tài bất ngờ.

Tỳ hưu

Két sắt phong thủy sử dụng tỳ hưu

Két sắt phong thủy sử dụng tỳ hưu

Theo kinh nghiệm hàng ngàn năm của các đại sư phong thủy Trung quốc, Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh, nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành.

Theo truyền thuyết thì Tỳ Hưu là 1 loài thú có sừng, có bờm uốn cong rất dài nên còn có tên gọi là "hươu trời". Hai cái sừng của nó có tác dụng trừ tà, về sau nó có xu hướng phát triển thành con thú một sừng.

Người ta nói rằng Tỳ hưu có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Tỳ Hưu khi đặt lên két sắt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.

Thiềm Thừ

Két sắt phong thủy sử dụng thiềm thừ

Két sắt phong thủy sử dụng thiềm thừ  

Tương truyền rằng, Thiềm Thừ vốn là yêu tinh xấu, được Lưu Hải Tiên Ông thu phục, cải tà quy chính, tỏa đi muôn ngả giúp đỡ người nghèo khổ bằng cách nhả tiền cho họ. Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn ở gần nhà ai, thì đó là sự báo tin gia chủ nhà ấy sẽ nhận được sự giàu có, phú quý. Vì vậy, Thiềm Thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài.

Khi để Thiềm Thừ trên nóc két sắt, bạn cần chú ý hướng phần đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà, cũng không nên đặt đối diện với cửa mà nên đặt hướng theo đường chéo cửa ra vào.

Đồng tiền hoa mai

Két sắt phong thủy sử dụng đồng tiền hoa mai

Két sắt phong thủy sử dụng đồng tiền hoa mai

Đồng tiền có năm cánh, giống bông hoa mai, có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, sự nghiệp góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân.

>>> Bạn nên tham khảo thêm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "