icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Chỉ số an toàn két sắt chống cháy bao nhiêu ?

Két sắt chống cháy an toàn hơn cho những vật có giá trị trong gia đình, văn phòng, cửa hàng,.. Chúng ta có thể yên tâm ra ngoài mà không lo “bà hỏa” hủy hoại tài sản.

Ngoài ra két sắt với chỉ số chống cháy an toàn đảm bảo mọi tài sản bên trong két sắt được bảo mật không ảnh hưởng và mất mát . 

Ngay sau bài viết dưới đây Mr Phương cung cấp một số thông tin về dòng két sắt chống cháy và địa chỉ cửa hàng chuyên cung cấp két sắt chống cháy uy tín . 

Xem thêm: 99* mẫu két săt cao cấp hiện đại - giá rẻ bất ngờ 

Két sắt chống cháy chỉ số chống cháy an toàn bao nhiêu ? 

Đối với dòng két sắt chống cháy hiện nay nếu như các bạn nghi ngờ về thông tin cũng như chất liệu cấu tạo để tạo thành dòng két sắt chống cháy . Trong khi hỏa hoạn xảy ra két sắt chống cháy đảm bảo an toàn cho tài sản của gia đình bạn hay không ? 

Két sắt chông cháy được làm từ bột chống cháy xen lẫn giữa bột lớp chống cháy là tâm thép đúc đặc dày bảo vệ tìa sản mỗi khi có hỏa hoạn xảy ra .

Hình ảnh Két sắt chống cháy chỉ số chống cháy an toàn bao nhiêu

Hình ảnh Két sắt chống cháy chỉ số chống cháy an toàn bao nhiêu

Két sắt có khả năng chống cháy vượt trội từ 1700oC - 2000oC do bên trong két được cấu tạo bởi chất chống cháy bột alumium Và có khả năng chống phá cậy tuyệt đồi nhờ được tăng cường bởi lớp thép nhập khẩu dầy gấp 10 lần so với dòng két sắt thông thường khác, và được đúc đặc hệ thống chốt 4 chiều chống 

Một số két chống cháy không chỉ chống cháy mà còn chống nước (rất tốt để bảo vệ những thứ có giá trị khỏi lũ lụt từ vòi rồng). Những người khác cũng có thể có các tính năng chống trộm như khóa kết hợp và báo động. Vì vậy, làm thế nào để bạn chọn đúng két sắt chống cháy? 

Đầu tiên, điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù két sắt có thể được dán nhãn chống cháy, nhưng về cơ bản mọi thứ (bao gồm tất cả các két sắt) sẽ cháy nếu chịu nhiệt độ đủ cao trong một khoảng thời gian đủ dài.

 Để xác định mức độ bảo vệ của một chiếc két sắt, bạn cần xem xét cụ thể mức độ chịu lửa của két sắt, chỉ số này cho bạn biết nó có thể chịu được lửa trong một nhiệt độ nhất định trong bao lâu. Ngoài ra, bạn sẽ muốn xem xét kích thước của một chiếc két sắt — ​​cả kích thước bên trong và bên ngoài — cũng như các tính năng đặc biệt khác mà nó có thể cung cấp. 

Tại sao két sắt chống cháy khách hàng ưa chuộng và tin dùng ? 

Bảo quản các loại giấy tờ quan trọng

Két sắt chống cháy có thể nguyên vẹn ở nhiệt độ trên 1.000 độ C trong thời gian nhiều giờ trong đám cháy, sẽ đảm bảo nguyên vẹn các giấy tờ và tài sản có giá trị khi hỏa hoạn xảy ra. Giấy tờ nhà, hợp đồng mua bán, sổ tiết kiệm… làm lại sẽ mất nhiều thời gian và không dễ dàng. Bạn nên có một giải pháp đề phòng rủi ro để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Hệ thống báo động nhanh chóng kịp thời

Hệ thống báo động sẽ thông báo khi bị di dời hoặc bị tác động lực vào chiếc két sắt. Khi xảy ra cháy nổ, bạn sẽ yên tâm biết được vị trí chính xác của két sắt nếu ai đó di dời. Hệ thống báo động sẽ báo động trong vòng 8 tiếng đến khi người biết được mã khóa tới tắt hệ thống hoặc báo động tức thời qua điện thoại.

Két sắt chống cháy dòng két sắt '' quốc dân '' trong mỗi gia đình Việt

Két sắt chống cháy dòng két sắt '' quốc dân '' trong mỗi gia đình Việt 

Cất giữ tài sản ở nơi bí mật

Bạn có thể lựa chọn vị trí cũng như chỉ có những người trong gia đình bạn mới biết. Két sắt chống cháy có thể được chôn vào tường cố định, ở vị trí càng thấp và càng xa các vật dụng trong nhà thì độ bảo vệ của két sắt sẽ cao hơn khi xảy ra hỏa hoạn, thời gian chịu được nhiệt sẽ lâu hơn.

Hệ thống bảo mật cao, đảm bảo tính chính xác của chủ nhân

Két sắt có thể kết hợp dùng nhiều dấu vân tay của một hoặc nhiều người, hệ thống két sắt tự đóng nếu nhập mật khẩu sai 3 lần, càng nhiều cửa để mở khóa thì độ an toàn và chính xác của két sắt càng được đảm bảo hơn.

Hướng dẫn chọn một số dòng két sắt chống cháy an toàn - giá rẻ - kích thước đa dạng : 

Những câu hỏi luôn xoay quanh khi chúng ta tìm mẫu két sắt chống cháy an toàn phù hợp cho gia đình hay công ty mình. Sau đây, để rút gọn thời gian tìm kiếm cho khách hàng thì chúng tôi xin giới thiệu review 10 két chống cháy tốt nhất hiện nay

  1. Két sắt chống cháy Việt Nhật VN38DT

  2. Két sắt chống cháy Trusafe TH120DT điện tử

  3. Két sắt chống cháy Bumil BM100 DIGI

  4. Két sắt chống cháy Bofa BFV-80BJ

  5. Két sắt chống cháy Welko KCC120DT

  6. Két sắt chống cháy Booil BS-C670

  7. Két sắt chống cháy EPOCH S100 khóa cơ

  8. Két sắt chống cháy Bofa A1/D80 điện tử

  9. Két sắt chống cháy Kumho KHE633

  10. Két sắt chống cháy Hòa Phát KS90DT

Địa chỉ cửa hàng chuyên buôn bán két sắt chống cháy uy tín - chính hãng : 

Vậy là bạn đã biết cách nên mua két sắt loại nào tốt rồi phải không nào. Bây giờ điều quan trọng thứ 2 là bạn phải tìm được nơi bán két sắt chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Đảm bảo rằng bạn không những mua được két sắt chất lượng, dịch vụ bảo hành trọn gói và được tư vấn kĩ càng. 

Địa chỉ cửa hàng chuyên buôn bán két sắt chống cháy uy tín - chính hãng

Địa chỉ cửa hàng chuyên buôn bán két sắt chống cháy uy tín - chính hãng : 

Để xác minh chính xác nơi bán két sắt chính hãng, khi mua sản phẩm, người bán phải có giấy tờ cam kết đầy đủ về nguồn gốc của sản phẩm và dịch vụ bảo hành. Bạn phải biết cách phân biệt két sắt thật giả để tránh bị lừa khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Tổng kho két sắt Bình Nguyên tự hào là một trong những kho két sắt lớn nhất Việt Nam với đầy đủ các thương hiệu két sắt nổi tiếng như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát và két sắt nhập khẩu... Với phương châm "uy tín là vàng", cam kết đổi trả két sắt ngay trong tuần nếu không hài lòng, bảo hành sản phẩm ít nhất 2 năm, miễn phí vận chuyển toàn quốc với thời gian từ 2 - 5 ngày

>>Websitte chính thức: https://ketsatchinhhang.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "