icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Tổng hợp 4 loại két bạc thường dùng hiện nay

Két sắt dần trở thành vật dụng phổ biến, được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Có nhiều loại két sắt được bán trên thị trường nhưng chủ yếu được phân theo 4 dòng két bạc chính, theo chức năng sử dụng của chúng. Đó là két sắt gia đình, két văn phòng, két sắt ngân hàng và két sắt khách sạn.

Két sắt dần trở thành vật dụng phổ biến, được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Có nhiều loại két sắt được bán trên thị trường nhưng chủ yếu được phân theo 4 dòng két bạc chính, theo chức năng sử dụng của chúng. Đó là két sắt gia đình, két văn phòng, két sắt ngân hàng và két sắt khách sạn.

Két sắt gia đình

Loại két bạc dùng cho gia đình hiện nay được tìm kiếm rất nhiều trên thị trường. Chúng được sử dụng trong các hộ gia đình với các loại tài sản giấy tờ, tiền bạc là chính. Với phạm vi sử dụng trong gia đình nên khối lượng tài sản cần cất giữ thường không quá nhiều nên loại két sắt này thường có mức trọng lượng cùng kích thước nhỏ hơn các loại còn lại.

Két sắt gia đình có 2 kiều dáng chính là dạng nằm ngang va dạng thẳng đứng. Diện tích của loại két sắt ngang nhỏ hơn dạng két đứng. Với két bạc sắt gia đình cũng có nhiều khóa an toàn cho bạn chọn như khóa cơ, dùng khóa điện tử hoặc khóa vân tay, tùy loại bạn muốn để lựa chọn cho hù hợp. Lưu ý việc chọn mua két sắt cần quan tâm tới mức độ chống cháy của chúng có cao không?

Với két bạc dùng cho gia đình có rất nhiều thương hiệu bạn có thể chọn như két sắt Việt Tiệp , két sắt Kumho, Golden, Gudbank, két sắt Hòa Phát , két sắt Goodwill,...

Két sắt công ty

Két sắt công ty cũng là phân khúc sản phẩm bán khá chạy trên thị trường hiện nay. Các công ty lớn hay nhỏ đều cần két sắt để cất giữ tài sản hay giấy tờ, tài liệu, sổ sách, hợp đồng quan trọng...Do khối lượng giấy tờ, tài sản với một công ty cần cất giữ thường khá lớn do đó loại két sắt cho công ty thường lớn hơn, trọng lượng nặng hơn so với loại gia đình.

Mỗi công ty sẽ có nhu cầu lựa chọn két sắt khác nhau. Nhưng chú ý, khi mua bạn hãy kiểm tra thật kỹ vật liệu cấu tạo, cửa két, độ vững chãi, độ tinh vi của khóa, hệ thống báo động khi xảy ra sự cố và khả năng chống cháy của két,…

Cách chọn két sắt cho công ty quan trọng nhất chú ý đến các thông số kỹ thuật như khả năng chống cháy nổ, chịu lực, chịu nhiệt cao để đảm bảo chỉ số an toàn cao nhất cho giấy tờ, tài liệu. Tài liệu mật quan trọng với công ty và bảo vệ giá trị chung cho tập thể lớn.

Két sắt khách sạn

Mua két sắt cho khách sạn bạn nên chọn loại két có mẫu mã, kiểu dáng đẹp và sang trọng để phù hợp với không gian nội thất. Đồng thời cũng nên chọn ổ khóa bền, chất lượng, bảo mật cao.

Loại két sắt cho khách sạn, các khu nghỉ dưỡng thường chuẩn bị két sắt có sẵn trong mỗi phòng. Đây cũng là lí do vì sao loại két sắt này có lượng tiêu thụ khá lớn hiện nay. Dòng két này thường được sản xuất với kích thước nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng. Hệ thống khóa điện tử có thể thay đổi mã số mở két nhanh chóng sau mỗi lần mở. Điều này tạo sự thuận lợi cho nhiều người sử dụng có thể thay đổi được mật khẩu khi có khách mới dùng và tiện lợi hơn cho nhân viên khách sạn quản lý.

Két sắt ngân hàng

két  bạc ngân hàng

Trong các loại két sắt kể trên, két sắt dùng cho ngân hàng có độ bảo mật an toàn cao nhất. Các chỉ số an toàn, chỉ số chống cháy của loại két sắt này cũng được thiết kế cao, chống đạn rất tốt.

Ngoài ra, hệ thống khóa tinh vi, độ an toàn tốt. Thường két sắt loại này có trọng lượng, kích thước khá lớn. Đặc biệt hơn, phía trong két sắt được thiết kế theo dạng tầng, có sự phân chia rõ ràng theo để lưu trữ tiền vàng, tài sản, giấy tờ và hồ sơ quan trọng

Cẩn trọng khi mua két sắt giá rẻ không rõ nguồn gốc

Khi lựa chọn sản phẩm, người dùng có xu hướng chọn theo các thương hiệu lớn đảm bảo độ an toàn cao hơn, chất lượng tốt hơn đạt được. Có thể kể tên như : Hòa Phát, Việt Tiệp, Booil, Goldbank, SENTRY, BMC, ADELL,… bởi chất lượng, tính an toàn và bảo mật cao. Người Việt thường chọn sản phẩm theo “tiền nào của nấy”, ham rẻ nhưng không lường trước được mức độ không an toàn chúng mang lại. Thay vì vậy bạn nên đầu tư tìm mua két sắt chính hãng từ các cửa hàng cung cấp lớn để có được giá trị thực cả về thương hiệu và chất lượng.

Ngược lại két sắt giá rẻ,  không rõ nguồn gốc sẽ không được lựa chọn nhiều bởi mọi người hiểu rằng để bán ra được với giá rẻ thì khâu sản xuất sẽ có nhiều hạn chế, chất lượng sản phẩm sẽ không được đảm bảo, nguyên vật liệu tạo nên két không được đánh giá cao.

Két sắt Đức Phương là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm két sắt nổi tiếng hiện nay. Tại đây, chúng tôi có các sản phẩm két sắt của những thương hiệu nổi tiếng như: két sắt Hòa Phát, Việt Tiệp, két sắt Booil , két sắt Goodwill , két sắt Welko,… với giá bán cạnh tranh, ưu đãi nhất trên thị trường. Bạn được đảm bảo mua két sắt chính hãng, có chứng nhận giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Mẫu mã giá cả đa dạng cho khách hàng lựa chọn thoải mái hơn.

 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "