icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Tìm hiểu về két sắt chống cháy.

Két sắt thường được dùng để giữ an toàn cho mọi thứ, vật dụng quan trọng của bạn. Hầu hết các két được sử dụng để giữ tiền, đồ trang sức, hoặc dữ liệu quan trọng tráng thất lạc hay mất mác từ những tên trộm.

Tìm hiểu về két sắt chống cháy.

Két sắt thường được dùng để giữ an toàn cho mọi thứ, vật dụng quan trọng của bạn. Hầu hết các két được sử dụng để giữ tiền, đồ trang sức, hoặc dữ liệu quan trọng tráng thất lạc hay mất mác từ những tên trộm.

Tuy nhiên, những tên trộm không phải là điều duy nhất có thể lấy đi những thứ quan trọng từ bạn. Hỏa hoạn cũng có thể san bằng ngôi nhà của bạn và phá hủy tất các vật dụng đó nếu ta không có một nơi cất giữ hợp lý. Két chống cháy có thể tốn kém, giá từ một, hai triệu đến vài chục triệu. Không phải tất cả két sắt đều giống nhau về chất lượng. Hướng dẫn này ketsatchinhhang.vn sẽ đưa ra một vài điều cần xem xét khi mua chúng.

Thời gian chịu nhiệt

Két sắt chống cháy cũng được gọi là két lửa, hoặc két lót lửa. Trước khi lựa chọn, điều đầu tiên là bạn nên xem xét sẽ đưa gì vào bên trong. Những thứ trong két của bạn sẽ xác định loại két để đáp ứng các nhiệt độ cần thiết cho các vật dụng đó an toàn trước khỏi lửa trong một khoản thời gian tiếp xúc. Ví dụ như, nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng cho tài liệu lưu trữ là 13-18 độ C, độ ẩm 55-65%; Nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng cho bảo quản ảnh là dưới 20 độ C, độ ẩm 30-40%. Từ đó ta nên chọn loại két cho phù hợp. Người mua cũng nên biết rằng hầu hết két sắt theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đều chịu được lửa ít nhất 1h tới 3h. Điều này là đủ, trừ khi nhà bạn là vô cùng xa sở cứu hỏa địa phương.

ket-sat-chong-chay

Kích thước và Trọng lượng

Một điều cần xem xét khi mua là kích thước và trọng lượng. Kích thước và trọng lương càng lớn thì thì két sẽ khó di chuyển, chứa được nhiều đồ dùng, dễ gây sự chú ý. Các két mini thì nhỏ và tiện dụng để dàng di chuyển thường thì ta nên ẩn chúng tịa những nơi kín đáo. Tùy vào nhu cầu vủa từng người mà lựa chọn chúng cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cần phải biết những gì các dịch vụ giao hàng của nhà bán lẻ có. Nếu bạn mua một két sắt lớn, họ sẽ bàn giao đưa nó lên đến ngôi nhà của bạn trong phòng bạn muốn đặt nó trong? hay sẽ chỉ đặt nó bên ngoài nhà của bạn? Bạn cũng cần phải xem xét những điều này khi bạn mua két chống cháy nhà vì chúng được làm bằng lớp kim loại và có thể nặng đáng kể.

ket-sat-chong-chay

Khả năng chống va đập

Mặc dù có thế chống cháy và có nhiệt độ bên trong phù hợp với các tài liệu hoặc những thứ của bạn, khả năng chống chịu tác động bên ngoài có thể thấp. Khả năng chống va đập là rất quan trọng trong việc lựa chọn một két an toàn. Trong một đám cháy, nếu nó không được cố định, có thể rơi từ vị trí của nó, và những tác động đó có thể rây ra hư hỏng các vật dụng bên trong hoặc nặng hơn có thể khiến két bị vỡ.

Cơ chế khóa

Hầu hết các két chống cháy chưa chắc đã an toàn chống lại bọn trộm. Két trang bị ổ khóa thông thường là không đắt tiền, nhưng nó lại dễ dàng bị xâm nhập. Đó là lý do tại sao cơ chế khóa cũng rất quan trọng để chọn két chống cháy của bạn. Hầu hết các ổ khóa được sử dụng tại Việt Nam là khóa cơ và khóa điện tử ngoài ra còn két sắt vân tay nhưng ít được sử dụng vì giá thành khá cao. Sự lựa chọn tốt nhất là khóa điện tử. Tất nhiên, khi bạn chọn một khóa điện, bạn cũng phải chắc chắn rằng bạn sẽ không bị mất mật khẩu cho khóa. Bạn cũng cần phải hỏi những gì sẽ xảy ra khi bạn quên mật khẩu của bạn và không còn có thể truy cập an toàn của riêng bạn. thường thì nhà sản xuất sẽ có một khóa khẩn cấp dự phòng.

Để mua một két  sắt chống cháy, bạn cần nắm rõ những thông tin trên. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc ngoài ra bạn cũng tránh khỏi bị lừa bởi những người sẽ dựa vào sự thiếu hiểu biết của bạn để kiếm thêm tiền. Luôn luôn nhớ rằng việc có kiến thức trong việc lựa chọn két sắt sẽ dẫn đến lựa chọn và xử lý tốt hơn và sử dụng chúng một cách lâu dài.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua két sắt cho gia đình mình liên hệ với ketsatchinhhang.vn qua địa chỉ sau

Két sắt chính hãng

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0902291064

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "