icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Những điều cần biết về két sắt gia đình

Két sắt gia đình đang là lựa chọn dẫn đầu xu thế được nhiều người tin tưởng, sử dụng. Đây là thiết kế sản phẩm đa dạng mẫu mã khác nhau, đảm bảo được an toàn cho tài sản trong gia đình một cách tốt nhất. Vậy ưu điểm của chúng là gì và có những loại két sắt gia đình nào được dùng phổ biến hiện nay?

Két sắt gia đình đang là lựa chọn dẫn đầu xu thế được nhiều người tin tưởng, sử dụng. Đây là thiết kế sản phẩm đa dạng mẫu mã khác nhau, đảm bảo được an toàn cho tài sản trong gia đình một cách tốt nhất. Vậy ưu điểm của chúng là gì và có những loại két sắt gia đình nào được dùng phổ biến hiện nay?

Vì sao nên chọn két sắt gia đình?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mỗi hộ gia đình đều sắm riêng một chiếc két sắt để sử dụng. Két sắt gia đình được thiết kế chủ yếu với kích thước nhỏ gọn, có nhiều kiểu dáng mẫu mã đồng thời chúng được chia theo nhiều dạng diện tích khác nhau. Hiện nay xu hướng lựa chọn két sắt không chỉ đơn thuần để cất giữ tài sản được an toàn hơn mà chúng còn được dùng nhiều như một vật trang trí trong căn nhà của bạn. Các nhà sản xuất tung ra sản phẩm với nhiều màu sắc, phù hợp với không gian và kiến trúc cũng như nhu cầu của mỗi người.

Thường tại các xưởng sản xuất két sắt, dòng két sắt gia đình hiện nay đều được làm với quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng tốt. Được tích hợp với những công nghệ an toàn nên két sắt gia đình có thể sử dụng một cách an toàn về vấn đề lưu trữ của mình. Một trong những ưu điểm lớn của dòng két sắt này khả năng chịu nhiệt cao, chịu được lực tác động mạnh nên chúng được nhiều chủ hộ sử dụng bảo vệ tốt cho tài sản quý dù là giấy tờ dễ bắt cháy.

Nên chọn két sắt gia đình có trọng lượng bao nhiêu?

Mỗi loại két sắt được thiết kế phù hợp theo từng nhu cầu sử dụng riêng của khách hàng. Trước khi biết chọn két sắt cho gia đình mình trọng lượng bao nhiêu là vừa bạn cần biết số lượng tài sản mình định cất giữ trong đó như thế nào. Các dòng sản phẩm được phân phối trên thị trường hiện nay cho dạng két sắt này thường thuộc dạng vừa và nhỏ.

Các chủ hộ gia đình hiện nay có xu hướng chọn két bạc mini là nhiều do chúng có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn và trọng lượng hợp lý. Các gia đình thường không cất giữ quá nhiều tài sản quý trong két sắt đa phần là giấy tờ, ít tiền mặt và tài sản khác nên két sắt mini được cho là dòng két có diện tích vừa đủ cho nhu cầu. Thực tế cho thấy, trọng lượng của két sắt càng lớn thì độ an toàn sẽ càng cao. Điều này cũng khá dễ hiểu, vì bất kỳ một tên trộm nào vào nhà chiếm đoạt tài sản cũng sẽ chọn phương án an toàn và dễ dàng nhất.

Tuy nhiên không phải cứ két sắt nặng là két sắt tốt. Nếu bạn mua két sắt với trọng lượng quá nặng rất khó khăn nếu muốn di chuyển chúng còn két sắt quá nhẹ có thể là hàng kém chất lượng đồng thời việc trộm cắp cả chiếc két cũng dễ dàng hơn. Đây là những lí do bạn cần chọn được chiếc két có trọng lượng hợp lý.

Nên sử dụng các loại két sắt có trọng lượng từ 80 kg trở nên để tăng độ an toàn cho tài sản, đồng thời hạn chế tối đa trường hợp kẻ gian mang vác két đi. Tuy nhiên tùy theo nhu cầu mình cần là như thế nào để lựa chọn tránh việc chọn két sắt quá nặng, khó di chuyển cũng như chúng quá to chiếm nhiều diện tích không gian. Như vậy, trọng lượng hợp lý cho két sắt gia đình là khoảng từ 80kg-150kg. Với trọng lượng này, kích thước của két sắt cũng rất phù hợp với nhu cầu cất trữ của các gia đình.

Bên cạnh lựa chọn trọng lượng, khi mua két sắt gia đình bạn cũng chú ý đến các yếu tố kỹ thuật khác như chất liệu, các chỉ số an toàn, chỉ số chịu nhiệt, chỉ số chống cháy cũng như hệ thống khóa an toàn két sắt có. Nó không chỉ giúp bạn mua được các sản phẩm chính hãng mà còn giúp tài sản của gia đình được bảo vệ một cách tốt nhất.

Một số két sắt gia đình phổ biến hiện nay

- Dòng sản phẩm két sắt mini

Két sắt mini cho gia đình có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng đặt vị trí nào bạn muốn. Chúng được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình hiện nay. Có rất nhiều quan điểm cho rằng két sắt mini nhỏ gọn đồng nghĩa với độ an toàn của chúng thấp hơn nhiều so với két sắt lớn bình thường. Nhưng chúng chưa chính xác, dù là dòng két sắt nhỏ nhưng chúng được sản xuất với đầy đủ quy trình công nghệ mới, đạt chuẩn các yêu cầu về sử dụng khóa an toàn. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm két sắt mini này được sử dụng một cách rộng rãi và được ưa chuộng hiện nay.

- Dòng sản phẩm két sắt an toàn

Dòng sản phẩm két sắt an toàn Hòa Phát là dòng sản phẩm có tính năng đảm bảo an toàn là vượt trội nhất, vì hầu hết các thiết kế két sắt an toàn đều được tập trung và đầu tư khá lớn vào chỉ số an toàn của két sắt. Ngoài kiểu dáng mẫu mã thiết kế, sử dụng khóa két chắc chắn đem đến yêu thích cho người sử dụng hiện nay. Chúng là sự kết hợp cả khóa cơ cùng khóa mã số nên giữ mức an toàn lên cao nhất cho tài sản của bạn.

- Dòng sản phẩm két sắt điện tử

Két sắt điện tử là dòng sản phẩm két sắt sử dụng một bộ mã hóa điện tử để bảo mật cũng như giải mã két sắt mà không cần dùng đến khóa cơ như các dòng két sắt thông thường khác.

Trên đây là một vài lời khuyên mang tính chất tham khảo gửi đến các bạn đang có nhu cầu mua két sắt. Còn quyết định chọn mua loại két nào còn phụ thuộc vào nhu cầu cất trữ của mỗi gia đình.

 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "