icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Kinh nghiệm vàng chọn mua két sắt phù hợp

Kinh nghiệm vàng chọn mua két sắt phù hợp

Ngày nay, két sắt đã không còn xa lạ với mỗi người dân việt nam trong việc bảo vệ tài sản cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác. Vậy khi chọn mua két sắt, bạn cần lưu ý những gì, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của ketsatchinhhang.vn nhé!

 

 

  1. Tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật

 

Các thông số kỹ thuật là các chỉ số an toàn và chỉ số chịu lửa của két. Chỉ số an toàn được đánh giá trên độ dày của thành két, mức độ chắc chắn của cửa két cũng như độ bảo mật an toàn của khóa. Bạn nên lưu ý các thông số này để lựa chọn một chiếc két phù hợp với nhu cầu

 

Ngoài chỉ số an toàn thì còn có khả năng chịu lửa, tuy nhiên không phải loại két nào cũng có chỉ số chịu lửa giống nhau. Với các hộ gia đình bạn nên lựa chọn mua két sắt có chỉ số chống cháy hơn 2 giờ để đảm bảo an toàn và tránh các sự cố có thể xảy ra.

 

  1. Lựa chọn kích thước cân nặng phù hợp

 

Két sắt có kích thước càng lớn thì cân nặng sẽ càng lớn và ngược lại, vì vậy khi chọn mua két sắt cho gia đình bạn cần cân nhắc kỹ. Lựa chọn két sắt đúng với nhu cầu cũng như không gia của gia đình. Tránh mua két sắt có kích thước quá to, gây thừa thải và còn khiến cho không gian nhà bạn trở nên chật hẹp hơn

 

  1. Tính năng của két sắt

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại két sắt để bạn lựa chọn với nhiều tính năng khác nhau như két sắt chống cháy, két sắt điện tử, két sắt vân tay... với hộ gia đình còn có loại két sắt mini vừa an toàn vừa nhỏ gọn, tiện dụng và phù hợp với không gian gia đình cũng như có tác dụng làm vật trang trí. Ngoài ra với các văn phòng, cơ quan khách sạn nên sở hữu những loại két sắt cao cấp riêng.

  1. Thương hiệu uy tín

 

Để mua được một chiếc két sắt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính, bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp có thương hiệu uy tín để được hỗ trợ tư vấn và tìm mua những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao được bảo hành đầy đủ.

 

Ketsatchinhhang.vn tự hào là một trong những địa chỉ bán két sắt uy tín trên thị trường hà nội thời gian gần đây. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại két sắt với mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú từ két sắt mini chất lượng cao giành cho gia đình đến các loại két sắt khách sạn cao cấp hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng. Đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả phải chăng, hợp lý nhất cho bạn lựa chọn, chắc chắn sẽ không làm các bạn cảm thấy thất vọng. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau đây

Két sắt chính hãng

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0902291064

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "