icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Két sắt - Giải pháp chống trộm an toàn nhất hiện nay

Nền kinh tế tăng trưởng kéo theo các tệ nạn của xã hội như trộm cắp, ma túy... đặc biệt là vấn đề trộm cắp ngày cang gia tăng. Những tên trộm tự do hành động mà không sợ pháp luật, chính vì thế để đảm bảo cho sự an toàn của tài sản trong gia đình mình, lựa chọn két sắt cất giữ tài sản là biện pháp an toàn nhất.

Chỉ cần để ý thông tin trên các trang an ninh hình sự, chúng ta đều biết rằng tình trạng trộm cắp đang ngày càng gia tăng, với các phương thức tinh vi và ngày càng nguy hiểm.

Các loại ket sat tại két sắt chính hãng đều có lắp hệ thống báo động, khi đạo chích cố gắng mở khóa hay phá két, hệ thống báo động sẽ Rú, gia chủ sẽ phát hiện ngay, và ngăn chặn hành vi trộm cắp của đạo chích.

Ngoài ra, trên thị trường  cũng đã xuất hiện hệ thống chống trộm rất tinh vi, hiện đại, đó là hệ thống báo đông vô tuyến. Thiết bị này có thể lắp đặt để phát hiện xung quanh khu vực két sắt, hoặc lắp trực tiếp lên thân két sắt. Khi đã được cài đặt, thiết bị này phát hiện đạo chích ở khu vực đó sẽ hú lên, đồng thời báo ngay đến cho chủ quản lý két, hoặc Cơ quan Công an sở tại, hoặc trông tâm cảnh sắt 113…. Tùy theo nhu cầu lắp đặt của gia chủ mà tín hiệu sẽ báo, gọi điện, nhắn tin đến bất kỳ người nào, bất kỳ chỗ nào.

Khi lắp đặt hệ thống chống trộm này, gia chủ cần thường xuyên kiểm tra để đảm bảo máy luôn hoạt động tốt, ổn định.

 

 

Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm Két Sắt Chính hãng tại đây!

Chúc Quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "