icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Cách chọn và bảo vệ mật mã két sắt Hòa Phát đúng cách nhất

Két sắt Hòa Phát là lựa chọn được khách hàng tin tưởng nhiều nhất trong suốt thời gian dài vừa qua. Có nhiều loại két sắt khác nhau của hãng sản xuất này nhưng dòng két có thiết lập mật mã được ưa chuộng nhất. Bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu cách lựa chọn cũng như bảo vệ mật mã két sắt sao cho đúng cách, an toàn cao nhất.

Két sắt Hòa Phát là lựa chọn được khách hàng tin tưởng nhiều nhất trong suốt thời gian dài vừa qua. Có nhiều loại két sắt khác nhau của hãng sản xuất này nhưng dòng két có thiết lập mật mã được ưa chuộng nhất.  Bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu cách lựa chọn cũng như bảo vệ mật mã két sắt sao cho đúng cách, an toàn cao nhất.

Bạn Không nên chọn các kiểu mật mã két sắt nào?

Để đảm bảo sự an toàn cho két sắt, bạn chỉ cần mã hoá bảng chữ cái thành các con số theo quy luật riêng thì chắc chắn sẽ chẳng ai đoán được. Bạn có thể sử dụng các chữ cái đầu tiên hay cuối cùng của một bài thơ hoặc một bài hát rồi mã hoá chúng thành số. Cách này sẽ mang đến cho bạn hiệu quả vô cùng bất ngờ mà chỉ riêng bạn mới biết. Bạn nên ghi nhớ mật mã két sắt, tránh trường hợp viết ra giấy rồi thất lạc vào tay người khác Bạn nhé!

Trong cuộc sống hiện nay, két sắt được ví như trợ thủ đắc lực giúp con người cất giữ an toàn toàn bộ tài sản quý giá nhất của mình. Chúng có mặt ở nhiều không gian sống từ các căn hộ, văn phòng lớn nhỏ, khách sạn, chung cư.... Đặc biệt với các khu vực là nơi làm việc của nhiều người thì việc bảo vệ cho két sắt càng quan trọng hơn. Mật mã két sắt là điều cần giữ gìn, bảo vệ chúng tốt nhất.

Khi thiết lập mật mã cho két sắt Hòa Phát hay bất kì dòng két sắt này bạn tránh việc chọn loại mật khẩu đơn giản, người ngoài có thể dễ đoán được. Một số loại mật khẩu bạn cần tránh như dùng ngày đặc biệt, sinh nhật, số điện thoại, số hộ chiếu hoặc số xe của bạn hay người thân… Đây là những thông tin cơ bản xoay quanh thông tin cá nhân của mình do đó những kẻ gian sẽ dễ phán đoán hơn. Bạn cũng không nên đặt mã két sắt quá ngắn, không sử dụng một mật mã cho nhiều tài khoản khác nhau, và đặc biệt không sử dụng mật mã cũ Bạn nhé…

Cách bảo vệ mật mã két sắt an toàn nhất

Ngoài thiết lập, việc bảo vệ mật mã cho két sắt cũng vô cùng quan trọng, bạn cần chắc chắn rằng mật mã đó chỉ một mình bạn được biết. Tránh việc lưu mật mã vào các thiết bị như điện thoại, máy tính, sổ sách là nguyên tắc bảo vệ két hiệu quả nhất. Chắc chắn rằng không một ai khác biết được mật mã này trừ những người bạn cho phép  và chú ý tìm nơi đặt để két sắt ở vị trí kín đáo, ít người có thể quan sát được. Đối với các trường hợp đặt két ở văn phòng công ty thì việc bảo mật và chọn mã két càng trở nên quan trọng hơn. Vì nơi đây luôn có rất nhiều người, do vậy mật mã két sắt chỉ nên một mình bạn biết để đảm bảo sự an toàn cho tài sản bên trong.

Ngoài việc chú ý thiết lập và bảo vệ mật mã cho két sắt, ngay từ khi chọn lựa bạn cũng cần đảm bảo về độ chắc chắn mà chiếc két sắt đó mang lại. Khi mua cần quan sát thật kỹ phần thiết kế hình khối của chiếc két. Hình khối của sản phẩm phải đảm bảo được cân đối, không bị cong vênh hoặc bị lồi lõm bất kì điểm nào. Sau đó bạn có thể test thử bằng cách gõ nhẹ tay lên phía bền mặt trên của chiếc két, gõ vào phần cánh cửa và hai bên hông két sắt và đằng sau két sắt. Nghe phần âm thanh được phát ra có đanh hay không, nếu chúng tạo tiếng ộp ộp cần cân nhắc lại về chất lượng chính hãng của chiếc két sắt đó. Nguyên nhân có thể do trong quá trình sản xuất khâu đúc ép của công nhân chưa đạt chuẩn, ép chưa đủ lực và đúc chưa đều, ảnh hưởng đến độ vững chắc của két sắt.

Cách thứ 2 để kiểm tra độ vững chắc của két sắt cũng khá đơn giản và được nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần đưa két sắt ra vị trí bằng phẳng, sử dụng hai tay nắm vào các góc cạnh trên nóc két sắt đẩy qua đẩy lại. Nếu két vững chãi thì khi rung đẩy, két vẫn đứng vững chắc. Còn nếu két bị lung lay hay không đứng vững thì két sắt có thể bị cập kênh, không bằng phẳng, hình khối chưa cân đối.

Tìm địa chỉ mua két sắt Hòa Phát uy tín tại Hà Nội

Thị trường két sắt hiện nay rất phát triển, có nhiều cửa hàng cùng buôn bán, kinh doanh mặt hàng này nên khách hàng có sự lựa chọn thoải mái hơn. Tuy nhiên để đảm bảo chọn dùng được chiếc két sắt chính hãng, chất lượng nhất việc tìm được địa chỉ bán hàng uy tín là điều vô cùng quan trọng.

Nội thất Đức Phương với nhiều năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng lớn từ phía khách hàng trong suốt thời gian dài vừa qua, chúng tôi đảm bảo từng sản phẩm tới tay quý khách đều chính hãng, chất lượng tốt nhất. Không chỉ vậy tới với Đức Phương bạn sẽ được hưởng chế độ giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, chế độ bảo hành tốt nhất cho người dùng và lựa chọn mẫu mã, thương hiệu đa dạng .

 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "