icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Cùng lắng nghe chuyên gia chia sẻ cách chọn mua một "két sắt như ý" 2022 phát tài

Ngày này, nhu cầu mua sắm két sắt để lưu trữ tài sản ngày một tăng cao. Lựa chọn mua két sắt là chủ đề nóng trên tất cả các diễn đàn nội thất, báo chí cũng như trong câu chuyện giữa nhân viên văn phòng cho đến những bà nội trợ đảm đang. Chính vì vậy, thị trường két sắt đầu năm 2022 trở nên vô cùng sôi động với vô vàn các thương hiệu khác nhau trên thị trường khiến cho khách hàng cảm thấy lúng túng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc két sắt phù hợp tiêu chí. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề tôi sẽ chia sẻ với Cách chọn két sắt như ý tài lộc cho năm 2022

Chuyên gia tư vấn tiêu chí chọn mua một két sắt như ý cho gia đình bạn:

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại két sắt như Việt tiệp, Hòa phát, welko, Trusafe, Honeywell, Bofa...Có quá nhiều thương hiệu: bạn phân vân không biết nên chòn dòng két sắt nào phù hợp với gia đình?

Bạn không biết lựa chọn theo tiêu chí, tính năng nào ? Hãy cùng tìm hiểu

1. Xuất xứ sản phẩm rõ ràng

Một chiếc két sắt tốt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu có tên tuổi như : Honeywell, Trusafe, Việt Tiệp, Hòa Phát, Việt Nhật... đã được kiểm định về chất lượng trên thị trường. Đặc biệt : tránh hàng trôi nổi, hàng nhập lậu, hàng giả, hàng nhái… ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền sản phẩm.

Mỗi sản phẩm két sắt chính hãng đều có xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm như CO-CQ

Đảm bảo an toàn nhất là hãy đến các cửa hàng chính hãng lâu năm như : Két Sắt Chính Hãng 86 Mỹ Đình, Két Sắt Đức Phương, Két Sắt Việt Nhật... có tiếng trên địa bàn.

Còn mua website thì khách hàng phải check đầy đủ thông tin hợp pháp, có chứng nhận đăng kí của bộ công thương

2. Kích thước, vị trí đặt két sắt phù hợp

Đây là yếu tố quan trọng, bạn phải đo kích thước nơi vị trí đặt két sắt để lựa chọn chiều cao, rộng của két phù hợp. Tránh trường hợp két sắt to lớn quá khổ. Những dòng liên doanh hàn quốc trọng lượng khoảng 100 đến 140kg. 

Để đảm bảo chắc chắn, hãy chụp mặt sàn trước khi đặt mua dòng két sắt to cỡ lớn để kĩ thuật check trước giàn cơ để đảm bảo có thể đặt két dễ dàng.

3. Dung tích của két

Hãy cân đo số lượng tài sản, đồ vật muốn cho vào két sắt để chọn dung tích thích hợp với nhu cầu của mình.

Theo chuyên gia Đức Phương : đối với việc trộm két sắt​ thì trung bình 1 người nâng được 70kg nếu thực hiện một mình, còn khi phối hợp cùng người khác thì trung bình là 50kg/người. Vì thế, bạn nên chọn mua két sắt​ lớn hơn nhu cầu lưu trữ.

Với những loại két sắt gia đình, bạn hãy chọn thể tích lớn hơn 30% (thông thường từ 50 - 60 lít ).

Két sắt văn phòng thì do nhu cầu lưu trữ nhiều giấy tờ, con dấu và những vật quan trọng khác ngày càng tăng. Bạn cần chọn thể tích hơn 40%. Thể thích khuyên dùng ở loại này là 80 - 100 lít. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn két sắt hai tầng hoặc loại két trong két để tiện sử dụng. Cũng có nhiều loại dành riêng để con dấu thì dùng dòng két mini để nhỏ gọn hơn tầm 35 - 40 lít.

 

4. Chọn loại khóa và tính năng

Hãy chọn những loại chốt có thể xoay tròn khi bị cắt bằng máy. Ưu tiên loại chốt lớn từ Ø28 trở lên và phần chốt ăn sâu vào thân tối thiểu 30mm để độ an toàn tối đa. Khi nhận được sự tư vấn của nhân viên sale, hãy đảm bảo tìm loại két sắt có khả năng chống cháy, chống khoan phá để đảm bảo hơn rất nhiều lần. 

Hãy chú ý : Két sắt là vật gắn liền tài sản cho gia đình cả đời, hãy chọn hàng chuẩn và chất lượng nhất.

Bạn cần chú ý đến chất lượng của sản phẩm: hàng chính hãng của công ty, có xuất sứ và bảo hành của nhà máy.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa dành cho két sắt như khóa số, khóa vân tay, khóa chìa... Muốn bền lâu dài, hãy chọn khóa cơ đổi mã, tích hợp thêm khóa chìa nhiếp để tăng tính an toàn. Còn nếu muốn tiện dụng hơn với công nghệ số, hãy dùng dòng vân tay, điện tử.

Đừng ngại bỏ tiền ra mua những loại két có chất liệu dày, tốt và bền. Bạn nên chọn thép tấm có độ dày từ 1,6 đến 2,0 ly nhé

Điều cuối cùng bạn nên chọn két sắt theo phong thủy. Hướng đặt két sắt phải hợp với hướng của bạn. Ngoài ra bạn nên tìm hiểu thêm về những vật phẩm phong thủy có thể hút tài lộc cũng như đem lại may mắn cho gia đình bạn. Chúc bạn thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "