icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Các bước cơ bản khi sử dụng két sắt

Két sắt là một dụng cụ dùng để cất những vật quan trọng như tiền, vàng bạc, hay những tài liệu bảo mật,..để không mua, bán két sắt cùng như sử dụng két sắt một cách hiệu quả không bị những kẻ trộm lấy mất thì người sử dụng

Két sắt là một dụng cụ dùng để cất những vật quan trọng như tiền, vàng bạc, hay những tài liệu bảo mật,..để không mua, bán két sắt cùng như sử dụng két sắt một cách hiệu quả không bị những kẻ trộm lấy mất thì người sử dụng cần phải có những kiến thức sau để phòng ngừa. Hôm nay ketsatchinhhang.vn sẽ chỉ giúp bạn các bước cơ bản để sử dung đúng cách.

Mật khẩu két sắt

Vì két sắt là một vật chứa đựng những thứ quý giá cũng như bảo mật nên khóa của nó được thiết kế khá là phức tạp, thời gian để phá mã là khá lâu, do đó một vài người có thói quen là chỉ vặn nhẹ khi mở khóa . Đây thực sự là một thói quen chúng ta lên bỏ nếu không muốn két sắt bị mở bởi tay kẻ gian. Những tên trộm khá là ranh mãnh chúng có thể đoán được mã hoặc dò mã bằng những trang thiết bị hiện đại. Một lời khuyên nữa cho những người hay có thói que chỉ cất kĩ chìa khóa chính mà khóa dự phòng lại vứt bừa bãi hay là dễ tìm là nên cẩn thận với thói quen này, vì vô tình có ai đó nhặt được thì tài sản của bạn không còn nguyện vẹn đâu ạ.

Khi chúng ta quên mất mật khẩu

Một số người bị đãng trí bất chợt lại quên mật khẩu , trong khi đang cần lấy một thứ gì đố như hồ sợ mật cho buổi họp quan trọng với sếp tổng, hay tiền đến ngày nộp bảo hiểm. Trong tình huống này bạn đừng lên quá bối rối, đập phá két làm chi cho tội. Tốt nhất là bạn nên giữ bình tĩnh gọi cho bên nhà sản xuất , sau đó đọc cho họ mã két để họ giúp bạn tìm mã mặc định của két. Đấy là trường hợp bất đắc dĩ mà thôi, bạn nên thận trọng trong việc đưa ra các thông  tin để tránh trường hợp kẻ xấu lợi dụng để dò hỏi thông tin két sắt.

Nên lắp đắt hệ thống chống trộm

Két sắt là nơi chứa đựng những thứ quan trọng trong gia đình. Một vài gia đình cẩn thận thường lắp các hệ thống báo chống trộm. Trong tình huống có kẻ xấu đột nhập, đập phá, hay nhập mã một cách bừa bãi, không chính xác thì hệ thống sẽ phát ra các tín hiệu, giúp cho bạn an tâm phần nào trong việc bảo mật két sắt cũng như tài sản của gia đình.

Một vài lưu ý khác

Như chúng ta lên để cho vài người thận cận của chúng ta biết vị trí của két sắt. Trong một vài trường hợp chúng ta cần nhờ vài người có hiểu biết giải quyết hộ những rắc rối khi mà chúng ta không đủ bình tĩnh để giải quyết các rắc rối như quên mất khẩu, cũng như là lỗi về cách mở két,..

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại két sắt như với những mẫu mã đẹp và lạ mắt , phù hợp với sở thích của từng người. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ đến địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ:

Công ty TNHH Nội Thất Đức Phương

Địa Chỉ: Số nhà 39 ngõ 8 Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: [email protected]

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "