icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

3 tiêu chí lựa chọn dòng két sắt chống cạy phá tốt nhất

3 tiêu chí lựa chọn dòng két sắt chống cạy phá tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một loại két sắt có khả năng chống cạy phá tốt nhất? Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đa dạng những dòng két sắt khác nhau, bạn đang phân vân không biết lựa chọn như thế nào. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc két sắt phù hợp nhất nhé!

 

 

  1. Vật liệu chịu lực tốt

 

Để tài sản, giấy tờ của bạn được đảm bảo an toàn trước sự cạy phá tinh vi của kẻ gian, thì chiếc két sắt đó phải làm từ chất liệu có khả năng chịu tác động mạnh mẽ như thép hay thép mạ kẽm. Điều này tạo ra độ an toàn cũng như vững chắc cho két sắt. Ngoài ra, loại vật liệu bằng thép còn phải chống lại sự ăn mòn, oxi hóa, ngăn ngừa tình trạng sét gỉ, giúp chiếc két sắt nhà bạn luôn như mới.

 

Để phát huy được khả năng chống cháy vượt bậc, khung két sắt phải đúc liền tấm đảm bảo tính an toàn và chắc chắn. Hệ thống cửa két, tường két sắt cần được thiết kế kín để chống lại sự cậy phá hay hỏa hoạn, nhờ đó tài sản sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

 

  1. Bên trong khung sắt phải có gờ nổi

 

Hiện nay nhiều loại két khi khóa cửa, chốt khóa thường chỉ gài vào thành két, tạo nên các khe hở. Với sơ suất này đã tạo điều kiện cho kẻ gian dùng cây sắt để cậy phá lấy tài sản. Do vậy, bạn nên dùng loại két sắt có gờ nổi ở giữa khung két, cửa két để ngăn chặn mọi hành động xấu của kẻ trộm. Khi đóng cửa két, gờ nổi sẽ che kín mọi khe hở ở mép khung cửa và cánh cửa, không có một tên trộm nào có thể dùng thanh sắt hay vật nhọn để cạy phá. Vì thế đây là loại két sắt được rất nhiều gia đình, doanh nghiệp tin dùng

  1. Hệ thống khóa được bảo mật tinh vi

 

Khi chọn mua két sắt, người dùng nên chọn loại két sắt có hệ thống khóa bảo mật cao như khóa vân tay, khóa điện tử hoặc két hợp cả 2. Điều này khiến độ an toàn và bảo mật được tăng cường tối đa. Tuy nhiên với loại két sắt khóa điện tử, nếu nhập mật khẩu sai quá 3 lần thì mạch điện tử sẽ tự động ngắt, việc mở cửa sẽ bị vô hiệu hóa. Với két khóa vân tay, đây là loại két có tính bảo mật cao nhất được mở do chính chủ nhân của chiếc két đó đảm bảo sự an toàn tuyệt đối

 

Chỉ với 3 đặc điểm dễ nhận thấy ở trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại két chống cạy phá tốt nhất. Trên thị trường hiện nay, két sắt Hòa Phát, két sắt Việt Tiệp vẫn là những dòng két sắt được người dùng ưa chuộng nhất. Vì két sắt được làm từ vật liệu chịu lực tốt, hệ thống khóa bảo mật tinh vi giúp đảm bảo an toàn cho tài sản gia đình bạn. Ngoài ra các dòng két sắt chống cháy, két sắt Hàn Quốc cũng đang nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng khắp cả nước. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua két sắt cho gia đình mình liên hệ với ketsatchinhhang.vn qua địa chỉ sau

 

Két sắt chính hãng

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0902291064

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "