icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Tiêu chí chọn mua két sắt Hà Nội cho văn phòng

Két sắt Hà Nội là lựa chọn tối ưu cho các văn phòng, công ty, giúp tránh được các trường hợp cháy nổ, trộm cắp gây mất mát giấy tờ, thiệt hại tài sản.

Ở văn phòng, công ty thường có rất nhiều giấy tờ, tài liệu, hồ sơ quan trọng cùng các loại tiền, ngoại tệ... cần được cất giữ và bảo quản cẩn thận. Và một chiếc két sắt Hà Nội là lựa chọn tối ưu trong trường hợp này, giúp bạn tránh được các trường hợp cháy nổ, trộm cắp gây mất mát giấy tờ, thiệt hại tài sản. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, các dòng két sắt rất đa dạng và phong phú, vậy đâu mới là sản phẩm phù hợp nhất cho công ty của bạn? Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích về vấn đề này cho mình nhé!

Két sắt Hà Nội

Két sắt Hà Nội cho văn phòng

Gợi ý các tiêu chí chọn mua két sắt Hà Nội cho văn phòng

1. Chọn mua két sắt Hà Nội có hệ thống khóa thông minh 

Khóa két sắt có rất nhiều loại, chẳng hạn như khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa điện tử, khóa cơ thông minh... Trong đó 2 loại phổ biến hơn cả là khóa cơ và khóa điện tử. Mặc dù độc bảo mật và độ chính xác của khóa vân tay cao hơn, tuy nhiên tuổi thọ không kéo dài khiến nó không được ưa chuộng và tin tưởng sử dụng bằng hai loại kia.

2. Chọn mua két sắt Hà Nội  Khối lượng, kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để có thể lựa chọn được chiếc két sắt Hà Nội phù hợp nhất, bạn cần căn cứ vào loại tài sản mà mình đang cất giữ cũng như nhu cầu và mục đích sử dụng.

Đối với công ty, văn phòng, do số lượng tiền mặt, giấy tờ… rất nhiều và tăng đều qua tháng, qua quý và qua năm hoạt động nên khi chọn mua két bạc chính hãng nên chọn loại lớn có nhu cầu lưu trữ khoảng 40%. Trong đó, loại két trong két hay két hai tầng từ 80 – 100 lít chính là lựa chọn tối ưu nhất. Đặc biệt chúng rất thích hợp với những công ty có diện tích chật hẹp, công ty mới thành lập.

Két sắt Hà Nội chất lượng tốt, kích thước phù hợp

Két sắt Hà Nội chất lượng tốt, kích thước phù hợp

3. Chọn mua két sắt Hà Nội có độ an toàn cao

Chỉ số an toàn cùng với chỉ số chống cháy chính là 2 yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo giấy tờ, tài sản của công ty luôn nguyên vẹn. Chỉ số này phải có chứng nhận chất lượng của UL, ETL hay CE dựa trên độ vững chắc của kết cấu, chất liệu, chốt khóa, tính năng chống trộm, hệ thống khóa. Vậy nên bạn cần yêu cầu cửa hàng cho xem những chỉ số này trước khi quyết định chọn mua.

4. Chọn mua két sắt Hà Nội có Chỉ số chống cháy cao

Chỉ số chống cháy của két sắt có thể được xem là tiêu chuẩn nổi bật nhất của các loại két sắt nói chung. So với những tủ gỗ hay tủ sắt thông thường khác thì một chiếc két sắt chống cháy sẽ bảo vệ tài sản của bạn an toàn hơn khi xảy ra những sự cố cháy nổ ngoài ý muốn. Gợi ý dành cho bạn đó là hãy chọn mua két sắt Hòa Phát chống cháy với khả năng chịu nhiệt từ 1000 độ C trong thời gian ít nhất 1h đồng hồ.

Trên đây là các tiêu chí chọn mua két sắt Hà Nội cho văn phòng mà quý khách hàng nên tham khảo. Chúc bạn có được sản phẩm phù hợp nhất và ưng ý nhất cho mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "