icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

THị trường két sắt trong nước sôi động hơn trong năm 2022

Két sắt liên doanh được lắp ráp tại Việt Nam với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng khá được ưa chuộng. Chính nhờ vào những ưu điểm này mà các dòng sản phẩm két sắt trong nước đã dần chiếm thị phần, đẩy lùi một số dòng két sắt nhập khẩu từ Mỹ, Hà Lan, và Nhật Bản.

Két sắt xuất khẩu US – Đỉnh cao bảo mật trên thị trường thế giới

Nếu như trước đây tại Việt Nam chỉ có những dòng két sắt nhập khẩu quen thuộc như Welko, President (Thái Lan), Tiger Safe, Sung Ji (Hàn Quốc), King Crown (Nhật)… thì bây giờ thị trường trong nước đã bắt đầu nổi tiếng với các dòng két sắt nội với độ bảo mật cao, đạt chuẩn xuất khẩu ra thị trường thế giới, đặc biệt là Mỹ và các nước châu Âu như Anh, Pháp, Đức, Hà Lan…



Thị trường bảo mật nóng với nhiều dòng két sắt vượt trội trong nước 

Với mẫu mã đa dạng, độ bền cao, chất lượng lại không thua kém các sản phẩm nhập khẩu, các dòng két sắt trong nước dần chiếm ưu thế hơn vì giá thành rẻ và thời gian bảo hành khá lâu. Bên cạnh đó, két sắt liên doanh được lắp ráp tại Việt Nam với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng khá được ưa chuộng. Chính nhờ vào những ưu điểm này mà các dòng sản phẩm két sắt trong nước đã dần chiếm thị phần, đẩy lùi một số dòng két sắt nhập khẩu từ Mỹ, Hà Lan, và Nhật Bản. 

Két sắt nội dần chiếm lĩnh thị trường với ưu thế về chất lượng và giá cả hợp lý.

1. Két sắt Việt Tiệp 

Tuy là dòng sản phẩm nội địa trong nước Việt Nam nhưng thương hiệu Việt Tiệp chiếm ưu thế hàng Việt Nam chất lượng cao. Với nhiều mẫu mã phát triển theo tốc độ nhu cầu của khách hàng nên có nhiều mẫu vân tay, điện tử, khóa cơ đổi mã cải tiến cũng được ra đời. Khách hàng có thể tìm dòng két sắt gia đình hay công ty, văn phòng, tủ bảo mật thì thương hiệu này đều đáp ứng được hết.

Có thể điểm qua 1 số mẫu nổi bật nhất năm 2022 tại cửa hàng Két Sắt Chính Hãng :

Xem toàn bộ mẫu tại đây: https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-viet-tiep-b1078368.html

2. Két Sắt Hòa Phát Việt Nam

Hòa Phát cũng là 1 thương hiệu két sắt nổi tiếng nội địa Việt Nam, top "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" chuẩn ISO 20001. Năm 2021 Hòa Phát dẫn đầu thị trường về doanh số bán két sắt thương hiệu này cao nhất.

 

3. Két sắt liên doanh lắp ráp tại Việt Nam

Một số dòng két sắt sản xuất trong nước với giá thành rẻ, được người tiêu dùng ưa chuộng như Hoà Phát, Việt Tiệp, Tân Á… tiêu biểu hơn hết vẫn là các dòng két sắt liên doanh lắp ráp tại Việt Nam như Hanmi, Welko, Gudbank, DongSung… Gần đây nhất, dòng két sắt Dongsung US, BMC, VDH liên doanh sản xuất trong nước đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được xuất khẩu sang Mỹ, châu Âu và các nước Trung Đông đã làm nóng thị trường bảo mật của Việt Nam, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho giải pháp bảo mật của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Két sắt xuất khẩu Mỹ : https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-xuat-khau-my-b74.html

Là dòng két sắt chuyên dụng phù hợp tiêu chuẩn quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (Văn bản 62/NHNN-PHKQ.m ngày 24/03.2003 của Thống đốc NHNN) chủ yếu trang bị cho hệ thống các ngân hàng, kho bạc và tổ chức tín dụng. Dongsung US được sản xuất dựa công nghệ Hà Lan, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ và các nước châu Âu, Á và Trung Đông. Khả năng chống cháy lên đến 1200 °C cùng với nhiều lớp thép và inox dày chống khoan, nạy phá cửa hoặc thân két tạo nên tính năng bảo mật tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Két sắt US sử dụng hệ thống khoá số tiêu chuẩn Hà Lan, khoá chìa được sản xuất tại Đức với CO và chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu VDS do Đức cấp
Có khá nhiều tiêu chí để chọn lựa một chiếc két sắt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhưng với dòng két sắt Dongsung US, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về yêu cầu bảo mật, khả năng chống cháy và giá thành sản phẩm. Với lượng khá lớn từ 100 -1000 kg và hoàn toàn không có bánh xe di chuyển, Dongsung US mang lại độ an toàn cao cho chủ sở hữu khi được lắp ráp cố định. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm một lần nữa minh chứng cho chất lượng và uy tín của dòng sản phẩm trong nước đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế này. 

Sở hữu một chiếc két sắt có chất lượng cao, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về các vấn đề bảo mật và an toàn với những tài sản giá trị, các chứng từ quan trọng. Để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn một chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, vui lòng liên hệ Công ty Két Sắt Chính Hãng Đức Phương, một trong những nhà phân phối uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bảo mật dành cho ngân hàng, các tổ chức tín dụng, cá nhân trong và ngoài nước.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "