icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Tại sao két sắt Hòa phát được nhiều người tin dùng ?

Có thể thấy, nhu cầu sử dụng két sắt chống trộm, chống cháy trong gia đình, doanh nghiệp, công ty… ngày càng tăng với mục đích cất trữ giấy tờ, tài liệu, tài sản quan trọng. Và nhiều người tiêu dùng đã tin chọn dòng sản phẩm két sắt Hòa Phát bởi nó hội tụ nhiều ưu điểm.

Có thể thấy, nhu cầu sử dụng két sắt chống trộm, chống cháy trong gia đình, doanh nghiệp, công ty… ngày càng tăng với mục đích cất trữ giấy tờ, tài liệu, tài sản quan trọng. Và nhiều người tiêu dùng đã tin chọn dòng sản phẩm két sắt Hòa Phát bởi nó hội tụ nhiều ưu điểm. Hãy cùng ketsatchinhhang.vn đi tìm hiểu nhé!

 Ưu điểm nổi bật của sản phẩm két sắt Hòa Phát

Là một trong những đơn vị có uy tín lâu năm trong ngành sản xuất két sắt, Hòa Phát luôn khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Sản phẩm két sắt Hòa Phát hội tụ nhiều ưu điểm:

ket-sat-hoa-phat

Chỉ số an toàn, bảo mật cao

- Két sắt Hòa Phát được sản xuất trên công nghệ hiện đại, các linh kiện nhập khẩu chính hãng, cao cấp

- Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chống cháy, chống trộm, đảm bảo an toàn. Chất chống cháy AMIANG giữa 2 lớp thép có độ dày 3 lớp đảm bảo khả năng chống cháy (nhiệt độ cao trên 10000 độ C) và chống trộm cao

- Khả năng chịu được cường lực cao và chống va đập tốt

- Mật mã, hệ thống khóa, chốt thân két bảo mật, tăng khả năng chống trộm.

Thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian

- Két sắt Hòa Phát có thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau, nhiều kiểu loại, có thể kể đến như: két sắt mini , két sắt vân tay, két sắt điện tử, két sắt khóa cơ,…  giúp bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu sử dụng và không gian xếp đặt.

- Mẫu mã sản phẩm sang trọng, kiểu dáng  gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian

- Nhiều kích thước với trọng lượng từ 40 - 500Kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của mỗi khách hàng

- Màu sắc hài hòa, phù hợp với nội thất gian phòng

ket-sat-hoa-phat

Hướng dẫn sử dụng đơn giản, chi tiết, dễ dùng

Các dòng sản phẩm két sắt Hòa Phát đều có hướng dẫn sử dụng chi tiết, thay đổi mã khóa bằng tiếng Việt nên người dùng dễ hiểu và dễ thực hiện hơn.

Mua két sắt Hòa Phát chính hãng và giá rẻ nhất ở đâu?

Bạn sẽ không phải đi đâu quá xa để tìm kiếm một địa chỉ bán két sắt của Hòa Phát chính hãng, chất lượng đảm bảo 100% với giá thành ưu đãi nhất đâu nhé! Các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ chứng nhận chất lượng đầy đủ, đa dạng kiểu loại sản phẩm, mẫu mã để bạn lựa chọn.

Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, hướng dẫn sử dụng chi tiết, bảo hành lâu dài, vận chuyển nhanh chóng, đa dạng hình thức thanh toán, tiện dụng hơn cho khách hàng.

Két sắt chính hãng thường xuyên có các chương trình khuyến mại và tri ân khách hàng thân thiết khi mua sản phẩm tại đây, mang lại những giá trị thiết thực nhất cho quý khách hàng.

Hiện nay ketsatchinhhang.vn có nhiều dòng két sắt cho bạn lựa chọn như két bạc, két sắt hàn quốc... đmả bảo chất lượng và giá cả. Để tìm hiểu thêm thông tin liên hệ qua địa chỉ sau

Két sắt chính hãng

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0902291064

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "