icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Sử dụng két sắt báo động loại nào tốt?

Sử dụng két sắt báo động để mọi người có thể yên tâm hơn thì những nhà sản xuất đã thiết kế ra nhiều loại tính năng ưu việt, hiện đại mới. Ngày nay cong có các loại két sắt báo động về smart phone như báo mở cửa, báo cháy, báo cạy phá...

Ngày nay, khi sử dụng két sắt báo động để mọi người có thể yên tâm hơn thì những nhà sản xuất đã thiết kế ra nhiều loại tính năng mới dành cho két để có thể báo động cũng như là chống trộm tốt hơn.

 két sắt báo động là gì?

 Két sắt báo động là gì?

Loại két sắt có báo động đó chính là một trong số những tính năng mới giúp đảm bảo được sự an toàn dành cho tài sản của mọi người. Nếu như các bạn cũng đang băn khoăn về loại két sắt báo động nào tốt, hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Định nghĩa về két sắt báo động

Két sắt báo động bảo vệ tài sản hiệu quả

Két sắt báo động bảo vệ tài sản hiệu quả

Loại két sắt gia đình được tích hợp thêm chuông báo ở khóa két đó chính là két sắt báo động. Khi mà có tác động mạnh bằng vật nhọn lên két sắt hoặc là có người lạ mở sai mã số két từ 3 lần trở nên thì chuông báo của két sẽ reo lên để có thể báo động được cho người chủ rằng két của bạn đang ở tình trạng bị xâm phạm. Ngoài ra, loại két sắt báo động này cũng được tích hợp những công nghệ khóa rất hiện đại như khóa điện tử, khóa cơ,...
Loại két này khá đa dạng về kích thước từ nhỏ, vừa cho đến to nhằm đáp ứng được tất cả như cầu sử dụng của mọi người. Tùy theo từng thương hiệu mà sản phẩm sẽ được thiết kế từ những chất liệu, kích thước, kiểu dáng cũng như là lớp phủ bề mắt khác nhau. Trên thị trường có một số loại được đúc bằng chất liệu hợp kim siêu bền, còn đại đa số sẽ sử dụng chất liệu thép nguyên chất, với độ dày của khuôn từ 10 cho đến 15 cm;  loại két cao cấp hơn thì sẽ có độ dày lớn hơn.

Những loại két sắt báo động

Trên thị trường hiện nay thì két sắt báo động vô cùng đa dạng và phong phú về thương hiệu cùng với chất liệu cũng như là giá thành cạnh tranh. Gồm có 3 dòng két chính đó là két sắt nội địa, két sắt liên doanh và két sắt nhập khẩu.

Mua két sắt báo động tại két sắt chính hãng

Mua két sắt báo động tại két sắt chính hãng

Dòng két sắt nội địa khá uy tín và có giá thành phù hợp với nhiều khách hàng. Có 2 thương hiệu két sắt nội địa được ưa chuộng nhất hiện nay đó là: két sắt Hòa Phát và két sắt Việt Tiệp, đây là 2 thương hiệu uy tín trên thị trường và có gia thành khá là phù hợp, chỉ dao động từ 4 cho đến 6 triệu. Được làm từ chất liệu thép đúc nguyên chất, có độ dày khoảng 10 cm, có khả năng chịu lực tối và bảo đảm được sự an toàn cho tài sản. 

Dòng két sắt liên doanh được đánh giá cao về chỉ số an toàn, cùng với tính năng và có chất lượng khá ổn định. Để làm két số loại còn nhập nguyên liệu được từ nước ngoài như: Mỹ, Hàn, Thái, vì thế mà độ bền cũng như là khả năng chịu lực lớn hơn, bên cạnh đó két còn được lắp đặt thêm chức năng báo động hiện đại.

Két sắt báo động nhập khẩu tuy giá thành sẽ cao hơn 2 loại trên nhưng về chất lượng luôn được đmả bảo, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, và hệ thống khóa an toàn, hiện đại. Còn về chức năng báo động của dòng  sản phẩm này thì các bạn hoàn toàn yên tâm.
Nếu như bạn còn những câu hỏi, thắc mắc khi chọn lựa két sắt báo động thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "