icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Phân loại và cách lựa chọn két sắt khách sạn khóa vân tay đạt chuẩn

Việc dùng két sắt bảo vệ tài sản đã trở nên quen thuộc và cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Có nhiều loại két sắt khác nhau cho bạn lựa chọn theo nhu cầu. Bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về dòng két sắt khách sạn khóa vân tay đang được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây.

Việc dùng két sắt bảo vệ tài sản đã trở nên quen thuộc và cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Có nhiều loại két sắt khác nhau cho bạn lựa chọn theo nhu cầu. Bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về dòng két sắt khách sạn đang được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây.

Phân loại két sắt khách sạn

Két sắt khách sạn có tên gọi dựa chính trên mục đích sử dụng của chúng. Riêng dòng két sắt này còn được phân loại theo từng tên gọi khác nhau trong cùng một phân khúc két sắt dùng cho khách sạn dựa trên một số tiêu chí riêng khi dùng.

- Dựa trên chức năng khi dùng két sắt khách sạn, sản phẩm được chia thành két sắt điện tử khách sạn, két sắt điện tử khách sạn chống cháy,…

- Dựa theo thiết kế kiểu dáng được chia theo két sắt khách sạn mini, két sắt khách sạn thông thường.

- Dựa theo bảo mật theo hệ thống khóa có các dòng két sắt khách sạn khóa điện tử, két sắt khách sạn khóa vân tay, két sắt khách sạn đa khóa,…

- Dựa trên theo cách cấu tạo và lắp đặt của khóa bảo vệ, két sắt được phân rõ ràng thành két sắt khách sạn khóa điện tử, két sắt vân tay cao cấp cho khách sạn, két sắt khách sạn đa khóa,…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp đa dạng các sản phẩm két sắt khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Bạn cần xác định được nhu cầu cần của khách sạn mình là như thế nào để chọn đúng loại két có diện tích, phương thức bảo mật để tiện lợi khi dùng, giảm mức chi phí tối đa cho việc đầu tư. Bạn cũng nên tham khảo qua những người có kinh nghiệm hay qua website bán két sắt chính hãng uy tín để tìm hiểu và tránh tình trạng mua phải két sắt hàng giả, hàng nhái kém chất lượng không đảm bảo được an toàn nhất cho tài sản bạn có.

Phân loại két sắt khách sạn theo hệ thống khóa

Két sắt khách sạn sử dụng khóa điện tử

Với nền công nghệ điện tử phát triển mạnh mẽ như hiện nay, két sắt cũng được các nhà sản xuất nhanh chóng trang bị công nghệ khóa điện tử hiện đại. Đặc biệt, với loại két sắt cho khách sạn, khóa điện tử được dùng nhiều hơn giúp nâng cao mức an toàn khi dùng, đem lại nhiều tính năng tiện dụng hơn so với việc dùng khóa cơ.

Thường loại két sắt này có mã số tương đối dài, chủ nhân két có quyền thay đổi mật khẩu linh hoạt theo ý mình muốn. Tất cả các bước thiết lập số mật khẩu hoặc đổi mật khẩu đều qua mong muốn từ chủ dùng do đó tăng tính an toàn hơn cho việc cất giữ tài sản.

Khi so sánh cùng các loại két dùng khóa cơ như phiên bản cũ, két sắt khóa điện tử có rất nhiều lợi ích khi dùng, chúng sử dụng nhanh chóng, mã hóa an toàn tốt. Cấu tạo với hệ thống mã khóa từ 4 đến 16 chữ số có thể tăng được độ chống trộm nên rất cao.

Két sắt khách sạn khóa vân tay

Két sắt khách sạn dùng khóa vân tay cũng được nhiều người sử dụng. Đa số sản phẩm này được nhập khẩu từ Hàn Quốc, được đánh giá là công nghệ an toàn tốt nhất cho việc dùng két sắt. Vì mã vân tay không thể làm giả, được sở hữu riêng của từng cá nhân do đó việc bảo mật là tuyệt đối.

Dòng khóa vân tay có rất nhiều điểm tương tự với dòng khóa điện tử thường thấy bằng việc thiết lập mật khẩu với vân tay, và bạn chỉ việc lưu lại dùng cho nhiều lần sau đó. Vì tính bảo mật và riêng tư cao nên việc nhận dạng cho dòng sản phẩm này có nhiều tiêu chí khắt khe hơn. Ví dụ khi nếu vân tay đăng kí bị xước, vết đứt hay có bẩn bám vào cũng khó để nhận dạng mở khóa dù bạn là chủ sở hữu.

Két sắt điện tử khách sạn đa khóa

Két sắt điện tử khách sạn đa khóa là sự kết hợp nhiều khóa để có thể mở được. Dòng két sắt này cũng được nhiều người ưa chuộng do chúng mang lại sự tiện lợi cao nhất. Đây có thể là sự kết hợp của khóa cơ với khóa điện tử,… theo một nguyên lý nào đó để có thể kết hợp được các loại khóa từ nhà sản xuất.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng két sắt không chỉ bảo vệ tài sản cho cá nhân, gia đình mà còn là món đồ được dùng nhiều trong các doanh nghiệp, đặc biệt khách sạn lớn nhỏ. Sử dụng các dòng két sắt Hàn Quốc được thị trường khá ưa chuộng vừa đảm bảo an toàn, dòng két sắt điện tử này còn là một niềm may mắn theo phong thủy với việc kinh doanh của họ.

Ketsatchinhang.vn là địa chỉ uy tín chuyên mang tới  dòng sản phẩm két sắt chính hãng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu tiêu dùng hiện nay. Bạn có sự lựa chọn đa dạng tại đây để đáp ứng tối đa nhu cầu mình cần như các dòng két sắt gia đình, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng,… Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí khi có nhu cầu tìm mua két sắt để phù hợp với chi phí cũng như nhu cầu sử dụng bạn mong muốn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "