icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Phân biệt két sắt giả vs két sắt chính hãng?

Vậy phân biệt két sắt giả và két sắt chính hãng như thế nào? Cùng ketsatchinhhang.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Vậy phân biệt két sắt giả và két sắt chính hãng như thế nào? Cùng ketsatchinhhang.vn  tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Dựa vào màu sắc của két sắt

Két sắt giả, nhái: Thường có nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú bắt mắt để thu hút người mua. Ví dụ như các màu: trắng, vàng, be, hồng,…

Két sắt chính hãng: Đơn giản, ít mẫu mã, chỉ có một vài màu quen thuộc như: xám, đen, xanh, cửa màu bạc.

ket-sat

Kiểm tra vật liệu cấu tạo của két

Két sắt giả: Được làm từ những vật liệu đơn giản như bê tông, tôn mỏng quét sơn chống gỉ, bên trong nhồi cát đen không có tác dụng chống cháy, độ an toàn thấp, có thể dễ dàng bị cậy bằng dao nhọn.

Két sắt giả được làm thủ công, công nghệ sản xuất lạc hậu, thiếu chuyên nghiệp nên thường mắc một số lỗi dễ nhận biết như:

- Có trọng lượng nhẹ hơn so với hàng thật

- Các mối hàn bị cháy, không mịn

- Dùng tay đập vào đỉnh két, thành két có tiếng kêu rỗng, bộp bộp

Phân biệt qua tem và nhãn mác

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm của các hãng khác nhau, có cả hàng nội địa và hàng nhập khẩu. Trong đó, két sắt nhập khẩu có thể kể đến một số thương hiệu như Booil (Hàn Quốc), két sắt liên doanh Truly, Kumho,… đều có tem mác, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

ket-sat

Két sắt két bạc chính hãng của Việt Nam có thể kể đến các thương hiệu nổi tiếng như: Két sắt Hòa Phát , Két sắt Việt Tiệp ,… Trên các loại két chính hãng này đều có tem chống hàng giả ở thành két, bóc tem không bị nát, trên tem có số seri, ngoài két có ghi số điện thoại và địa điểm của nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, ngược lại, trên tem mác của két sắt giả, kém chất lượng, thường có số seri trùng nhau, không rõ nét, không có logo, không phải tem chống hàng giả.

Giá cả của két sắt giả rẻ hơn so với két chính hãng

Lẽ  tất nhiên, những sản phẩm két giả thường có giá bán rẻ hơn nhiều so với két chính hãng. Giá bán thấp từ 800.000 đồng cho đến gần 2 triệu đồng/chiếc; còn két sắt chính hãng có mức giá bán cao hơn, khác nhau tùy mỗi loại, mỗi thương hiệu, tính năng.

Bạn nên tham khảo những gợi ý trên đây trước khi chọn mua két sắt . Tốt nhất nên chọn mua của các đại lý lớn, có tên tuổi, có uy tín từ lâu để mua được két sắt chính hãng, chất lượng tốt.

Hiện nay ketsatchinhhang.vn có nhiều dòng két sắt cho bạn lựa chọn như két bạc, két sắt hàn quốc... đmả bảo chất lượng và giá cả. Để tìm hiểu thêm thông tin liên hệ qua địa chỉ sau

Két sắt chính hãng

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0902291064

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "