icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Những lý do bạn nên chọn két sắt khóa điện tử cho gia đình hiện nay

Bài viết này chúng tôi tổng hợp những ký do bạn nên chọn két sắt khóa điện tử mà bạn cần phải biết. Từ đó đưa ra lựa chọn cho chính gia đình cũng như văn phòng công ty bạn.


Không thể phủ nhận tác dụng to lớn của két sắt trong cuộc sống hiện đại, ngoài công dụng bảo vệ tài sản của doanh nghiệp, cơ quan hay gia đình, két sắt còn được sử dụng như đồ trang trí. Hiện nay, với rất nhiều loại két sắt từ kiểu dáng, thương hiệu đến tính năng như két sắt chống cháy, két sắt vân tay hay két sắt điện tử..., mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Hôm nay két sắt chính hãng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi "Tại sao nên chọn két sắt khóa điện tử ?"

>> Ket sat Hoa Phat

>> Ket sat van tay

Trước hết chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về két sắt điện tử. Két sắt điện tử là loại két dùng các con số để mã hóa giúp bảo mật két sắt. Két sắt khóa điện tử không cần dùng đến chìa khóa như khóa cơ hay bảo mật vơi vân tay như két sắt vân tay.


1. Những lí do két sắt điện tử được nhiều gia đình lựa chọn

Két sắt điện tử được bảo mật rất đơn giản bằng cách tạo tài khoản với mật khẩu và tên đăng nhập riêng. Hiện nay, các nhà sản xuất thường kết hợp khóa điện tử với các loại khóa an toàn khác trên cùng một chiếc két sắt nhằm tăng tính bảo mật.

Giống những loại két sắt khác, két sắt điện tử cũng được thiết kế với lớp vỏ bằng thép dày, chốt cửa chắc chắn, đặc biệt lớp chống cháy dày bên trong lớp thép cho khả năng chịu nhiệt tốt.

Không ít khách hàng thắc mắc về vấn đề an toàn của két sắt điện tử. Tuy nhiên, vấn đề này đã được khẳng định bởi đây là dòng két sắt rất được ưa chuộng tại các nhà hàng, khách sạn bởi độ bảo mật và tính an toàn cao. Có thể tóm tắt các ưu điểm chính của két sắt điện tử:

- Bảo vệ tài sản an toàn nhờ lớp thép dày, được thiết kế chắc chắn.

- Thân két thường được cố định vào tường, tủ quần áo hay sàn nhà...

- Cánh cửa két được thiết kế 1 khóa điện tử tiện dụng, có mã riêng dành cho quản lý và mã dành cho khách hàng. Do đó, loại két này rất thích hợp với các nhà hàng hay khách sạn.

- Kiểu dáng đẹp, sơn phủ chất lượng, bền màu.

Tổng hợp 99+ mẫu két sắt điện tử chính hãng tại link : https://ketsatchinhhang.vn/ket-sat-khoa-dien-tu-b1078377.html


2. Top 10 mẫu két sắt khóa điện tử bán chạy nhất năm 2021

Hôm nay, chúng tôi xin điểm danh 10 mẫu két khóa điện tử nổi bật bán chạy nhất năm 2021 vừa qua khách hàng tham khảo

 

2.1 Két sắt chống cháy VN40DT màu vàng gold khóa điện tử

Hình ảnh mẫu két Việt Nhật 40DT bán chạy khóa điện tử năm 2021 

Đây mẫu két sắt cao cấp bảo mật bằng khóa điện tử có tính năng chống cháy, dễ sử dụng, bảo mật cao nhờ được nhập khẩu linh kiện từ Nhật Bản - xứ sở Hoa Anh Đào. Thông số kĩ thuật chi tiết như sau :

Thông Tin Thông số
Kích thước ngoài Cao 540 x Rộng 400 x Sâu 400 mm.
Kích thước trong Cao 440 x Rộng 330 x Sâu 250 mm
Cấu tạo thép 2 lớp ở giữa là bột nhôm chống cháy
Khối lượng 62kg
Khóa két Ổ khóa chìa + Khóa mã điện tử bấm số + có kèm theo chìa khẩn cấp để mở khi quên mật khẩu
Nguồn cấp sử dụng 4 viên PIN 2 A ( hộp pin nằm bên ngoài dễ thay thế)
Nội thất Chia làm 3 ngăn, có ngăn kéo có khóa bên trên + Khoang bên dưới để được túi giấy bóng clear bag.

2.2 Mẫu Két sắt Siêu cường Hàn Quốc Donghun DH52E điện tử chống cháy, chống trộm dò mã

Mẫu Donghun DH52E điện tử là mẫu két sắt bán chạy năm 2021 vừa qua với chất lượng bằng thép tấm bản dày 2 lớp , ổ khóa bằng INOX chống gi và bộ khóa điện tử made in Korea đổi mã có độ dài lên tới 15 ký tự, cùng với đó là hộp PIN nằm bên ngoài và không trang bị khóa khẩn cấp nhằm tăng thêm tính an toàn bảo mật cao. Thông số chi tiết khách hàng tham khảo :

Thông Tin Thông Số
Kích thước ngoài: Cao 520 x Rộng 420 x Sâu 470 mm
Kích thước trong: Cao 390 x Rộng 335 x Sâu 340 mm
Màu sắc
  • màu ghi xám,
  • màu rêu,
  • màu vàng
Hãng sản xuất: DONGHUN KOREA
Bảo hành: 60 tháng
Khối lượng: 85 kg
Ổ Khóa 1 ổ khóa chìa bi chống sao chép + bảng điều khiển khóa điện tử, PIN ngoài.

 


2.3 Két sắt điện tử chống cháy Việt nhật VN33DT có báo động

Bạn đang tìm mua két sắt điện tử nhưng không biết địa chỉ uy tín, chất lượng bởi có rất nhiều thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã két sắt trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt, két bạc, chúng tôi mong muốn cung cấp đến bạn giải pháp bảo mật tốt nhất cho tài sản của doanh nghiệp, cơ quan hay chính gia đình bạn. Chúc quý vị sẽ trở thành những người tiêu dùng thông thái!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "