icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Những điều cần biết khi sử dụng két sắt mini

Không thể phủ nhận mức độ cần thiết và tầm quang trọng của chiếc két sắt trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngoài kiểu dáng két sắt thường thấy, két sắt mini cũng là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Vậy với loại két sắt nhỏ thông minh này khi sử dụng cần chú ý điều gì?

Không thể phủ nhận mức độ cần thiết và tầm quang trọng của chiếc két sắt trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ngoài kiểu dáng két sắt thường thấy, két sắt mini cũng là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Vậy với loại két sắt nhỏ thông minh này khi sử dụng cần chú ý điều gì?

Lợi ích từ két sắt mini

Với mỗi gia đình đều có tài sản, giấy tờ quan trọng riêng cần cất giữ. Ngoài việc gửi ngân hàng thì việc dùng két sắt bảo vệ sẽ tiện lợi hơn cho việc lấy giấy tờ, tài sản bất cứ khi nào bạn cần. Việc bảo vệ bằng két sắt cũng giúp độ an toàn tăng cao hơn, hạn chế việc ăn trộm, phá két của người ngoài do đó là việc vô cùng khó khăn.

Bên cạnh những loại két sắt to thông thường, kiểu dáng két sắt mini cũng là ưu tiên lựa chọn rất được ưa chuộng hiện nay. Đa số các sản phẩm loại nhỏ này được thiết kế kiểu dáng khá đẹp mắt, có tính bảo mật an toàn tốt.  Không khác so với két sắt lớn bạn thường dùng, két sắt dạng mini này vẫn có tác dụng chính để cất trữ tài sản, giấy tờ có giá trị, đảm bảo an toàn, chống trộm, chống cháy.

Không chỉ vậy, với kiểu dáng nhỏ gọn đặc biệt giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển, thay đổi vị trí cho chúng. Nếu bạn không cần cất giữ lượng tài sản hay lượng giấy tờ quan trọng quá nhiều thì két sắt mini là lựa chọn tốt nhất khi dùng, vừa có diện tích đủ dùng vừa tiết kiệm được phần lớn ngân sách chi phí.

Két sắt mini như một vị anh hùng khi có hỏa hoạn xảy ra. Két sắt mini có chức năng chống cháy sẽ bảo vệ tài sản của bạn an toàn khi không may có hỏa hoạn xảy ra. Nó có thể chịu được nhiệt độ hơn 1000 độ C liên tục từ 2h đến 3h vì vậy tài sản hay giấy tờ của bạn sẽ vẫn còn nguyên trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra. Đa số các loại két sắt khi lựa chọn đều cần đáp ứng đủ các tiêu chí về khả năng chịu lực, chịu nhiệt và tính bảo mật an toàn cao.

Thiết kế của két mini vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp được trong mọi không gian trưng bày nội thất khác nhau. Bạn có thể dùng chúng như một vật dụng trang trí vô cùng tiện lợi.Khi dùng nên ưu tiện loại két có phần khóa điện tử, bảo mật bởi hai chốt khóa tròn, và người sử dụng có thể thay đổi được mã két. Vị trí cố định dễ dàng mọi nơi như sàn nhà, tường hay cạnh tủ. Dễ lắp đặt và sử dụng nên có khả năng ứng dụng cao.  Két được thiết kế bởi một lớp tôn dầy, tiết kiệm diện tích, tay nắm chìm gọn gàng.

Sử dụng két sắt mini là dòng két cá nhân hoàn hảo nhất, vừa đạt được những tiêu chí về chất lượng vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Sản phẩm cũng rất dễ lắp đặt, bạn nên cố định nó tại một vị trí để đảm bảo sự an toàn nhất có thể.

Những lưu ý khi sử dụng két sắt mini

Tạo mã két sắt mini của riêng bạn

Việc dùng két sắt luôn có mục đích bảo vệ tài sản quý của cá nhân hay của gia đình bạn do đó việc thiết lập chế độ bảo mật cao cho chúng là vô cùng cần thiết. Nếu bạn chỉ dùng khóa chìa đơn giản sẽ không đủ để tạo tính an toàn tuyệt đối cho khối tài sản phía trong két sắt bạn có. Do đó dù là dùng két sắt cho cá nhân hay cho gia đình, phòng khách nào đó cũng cần tạo mã két sắt điện tử bảo mật riêng mình biết.

Nên cài đặt mật khẩu riêng cho két mini

Khi bạn mua két sắt mới về sử dụng, việc đầu tiên cần lưu ý là thay đổi lại toàn bộ mã số cho két sắt rồi mới dùng tiếp để giữ độ bảo mật cao nhất cho chúng. Một lưu ý nhỏ khi bạn lập mã số khóa cho két sắt nên tránh những con số dễ gợi liên tưởng như con số về ngày tháng sinh của bạn, con số số chứng minh thư hay số điện thoại… sẽ khiến nhiều người gian bên cạnh mình dễ dàng đoán ra.

Khi quên mật mã cần xử lý ra sao

Việc bạn quên chính mật khẩu két sắt do mình tạo ra là điều hi hữu nhưng không phải là không có. Nếu rơi vào tình trạng này, đầu tiên bạn cần liên lạc với chính hãng két sắt bạn mua để nhờ họ cung cấp dịch vụ mở két sắt đúng chuẩn. Tránh các trường hợp tự động dùng nhiều lực mạnh tác động để mở được két sắt sẽ làm chúng dễ dàng bị hỏng đồng thời không mở được cửa két ra.

Ngoài ra, nếu muốn mở két chỉ nên liên lạc theo địa chỉ chính hãng tránh việc tìm tới cửa hàng hay địa chỉ mở khóa nào đó ngoài thị trường. Những thợ sửa két không chuyên nghiệp có thể không giải quyết được vấn đề mà còn làm hỏng két của bạn. Cách tốt nhân là hãy liên hệ tới đại lý mua sản phẩm trước.

Sử dụng chuông báo động khẩn cấp

Chúng ta không thể đảm bảo rằng không có kẻ gian đột nhập và cố mở két. Chính vì lí do đó mà việc lắp đặt hệ thống còi báo động cho két sắt  là việc cần thiết nhằm đảm bảo an toàn.Khi có người lạ cạy két thì hệ thống bảo vệ này báo động cho chủ nhân biết. Khi sử dụng chế dộ này thì két sắt mini sẽ tiêu hao pin, vì thế bạn cần phải chú ý đến lượng pin còn lại của sản phẩm.

Với những chia sẻ nhỏ trên hi vọng ketsatchinhhang.vn đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin khi cần mua và sử dụng két sắt mini.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "