icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Nên chọn két sắt gia đình có trọng lượng bao nhiêu?

Để chọn mua được một chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng, trước tiên bạn nên xem xét các món đồ mình muốn cất rữ trong két. Thông thường két sắt dùng cho gia đình đều có kích thước cũng như trọng lượng tương đối nhỏ và vừa. Vậy một chiếc két sắt gia đình nên có trọng lượng bao nhiêu sẽ đảm bảo tính tiện ích và an toàn? Hãy cùng ketsatchinhhang.vn đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nên chọn két sắt gia đình có trọng lượng bao nhiêu?

Để chọn mua được một chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng, trước tiên bạn  nên xem xét các món đồ mình muốn cất rữ trong két. Thông thường két sắt dùng cho gia đình đều có kích thước cũng như trọng lượng tương đối nhỏ và vừa. Vậy một chiếc két sắt gia đình nên có trọng lượng bao nhiêu sẽ đảm bảo tính tiện ích và an toàn? Hãy cùng ketsatchinhhang.vn đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trọng lượng két bạc có vai trò như thế nào?

Thông thường, loại két sắt mà các gia đình ưa dùng là dòng két bạc mini có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng hợp lý. Cũng bởi, nhu cầu cất trữ tài sản của gia đình thường không nhiều chủ yếu là cất trữ tài liệu, giấy tờ và ít tài sản. Thực tế cho thấy, trọng lượng của két sắt càng lớn thì độ an toàn sẽ càng cao. Điều này cũng khá dễ hiểu, vì bất kỳ một tên trộm nào vào nhà chiếm đoạt tài sản cũng sẽ chọn phương án an toàn và dễ dàng nhất. Cho nên, nếu bạn sử dụng két bạc có trọng lượng quá nhẹ thì việc đầu tiên mà chúng nghĩ đến sẽ là mang két đi luôn để nhanh chóng thoát thân.

ket-bac

Ngược lại, nếu chiếc két bạc của gia đình bạn có trọng lượng lớn không thể vác đi được, lúc này chúng mới nghĩ tới các phương án phá két. Song, để mở được một chiếc két sắt sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Thậm chí, sẽ phải sử dụng tới máy khoan, máy cắt, nhưng những hành động này sẽ gây ra các tiếng động lớn khiến chúng dễ bị phát hiện hơn.

Vậy, két sắt gia đình nên có trọng lượng là bao nhiêu?

Từ những điều phân tích trên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại két sắt có trọng lượng từ 80 kg trở nên để tăng độ an toàn cho tài sản, đồng thời hạn chế tối đa trường hợp kẻ gian mang vác két đi. Song, cũng phải vì thế mà bạn chọn loại két có trọng lượng quá lớn, nó sẽ khiến bạn tốn nhiều chi phí cũng như chiếm nhiều diện tích nhà ở. Như vậy, trọng lượng hợp lý cho két sắt gia đình là khoảng từ 80kg-150kg. Với trọng lượng này, kích thước của két sắt cũng rất phù hợp với nhu cầu cất trữ của các gia đình.

ket-bac

Ngoài ra, bên cạnh vấn đề trọng lượng, bạn cũng nên quan tâm tới chất liệu làm két, chỉ số báo động, chỉ số chống cháy, cũng như hệ thống ổ khóa… Nó không chỉ giúp bạn mua được các sản phẩm chính hãng mà còn giúp tài sản của gia đình được bảo vệ một cách tốt nhất.

Trên đây là một vài lời khuyên mang tính chất tham khảo gửi đến các bạn đang có nhu cầu mua két sắt. Còn quyết định chọn mua loại két nào còn phụ thuộc vào nhu cầu cất trữ của mỗi gia đình.

 Hiện nay ketsatchinhhang.vn có nhiều dòng két sắt cho bạn lựa chọn như két bạc, két sắt hàn quốc... đảm bảo chất lượng và giá cả. Để tìm hiểu thêm thông tin liên hệ qua địa chỉ sau

Két sắt chính hãng

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0902291064

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "