icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Một số lưu ý khi chọn mua két sắt mini cho gia đình

Thị trường két sắt ngày càng phát triển và được mở rộng rất nhiều về cả thương hiệu cũng như các loại két sắt. Két sắt mini được lựa chọn nhiều nhất dùng cho các hộ gia đình, căn hộ nhỏ. Chúng không chỉ đơn giản là vật dụng để cất trữ tài sản mà còn mang nhiều ý nghĩa đem lại tài lộc cho chủ hộ. Để chọn mua két sắt tốt, chất lượng và hợp với gia đình thì các bạn cần phải lưu ý những vấn đề dưới đây.

Thị trường két sắt ngày càng phát triển và được mở rộng rất nhiều về cả thương hiệu cũng như các loại két sắt. Két sắt mini được lựa chọn nhiều nhất dùng cho các hộ gia đình, căn hộ nhỏ. Chúng không chỉ đơn giản là vật dụng để cất trữ tài sản mà còn mang nhiều ý nghĩa đem lại tài lộc cho chủ hộ. Để chọn mua két sắt tốt, chất lượng và hợp với gia đình thì các bạn cần phải lưu ý những vấn đề dưới đây.

Cần tìm mua két sắt mini chính hãng:

Lựa chọn két sắt chính hãng là điều quan tâm đầu tiên với bất kì loại nào không chỉ riêng với két sắt mini. Với nhu cầu tiêu thụ của người dân càng lớn về chiếc két sắt khiến thị trường két sắt trở nên sôi động hơn bao giờ hết càng tạo điều kiện cho hàng nhái, hàng giả trà trộn vào. Tới nhiều địa chỉ bán dù là hàng chất lượng thấp vẫn được người ta chào hàng với dòng chữ két sắt chính hãng.

Thường những người dùng không thực sự hiểu biết về két sắt sẽ dễ dàng bị lừa với những mẫu mã két sắt được làm giống hệt với két sắt chính hãng trước đó. Do đó điều đầu tiên cần biết chọn mua két sắt mini cho gia đình giúp bảo vệ tốt nhất tài sản cho bạn.

Để làm được điều này, khi mua chú ý kiểm tra kỹ lưỡng phần nhãn mã đặc biệt yêu cầu đơn vị bán phải đưa ra được đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của chiếc két sắt đó. Mỗi chiếc két đều có mã số riêng để bạn check hàng do nhà sản xuất đưa ra, bạn có thể sử dụng mã này để check hàng xem có đúng là hàng chính hãng không. Ngoài ra bạn cũng cần biết cách kiểm tra két tổng thể xem chất lượng của chúng như thế nào. Chú ý kiểm tra phần nước sơn, cấu tạo của két cụ thể như két chính hãng có độ bóng, phần nước sơn mịn và khi gõ nhẹ vào bề mặt của chúng sẽ thấy đanh hơn rất nhiều so với két giả.

Cần chọn két hợp phong thủy

Các hộ gia đình hiện nay sử dụng két sắt rất nhiều không chỉ dừng lại ở đồ để cất trữ tài sản, một chiếc két sắt mang rất nhiều ý nghĩa về tài lộc do đó việc chọn theo phong thủy cũng đáng phải quan tâm. Một chiếc két sắt hợp phong thủy cần chú ý tới màu sắc cho hợp với mệnh, với tuổi của chủ nhà không. Nếu bạn là người cẩn thận hoặc gia đình kinh doanh nên trước khi mua két sắt hãy đi xem tuổi, xem mệnh sau đó hãy chọn những chiếc két sao cho hợp với mệnh và tuổi của mình.

Ngoài việc mua két sắt theo phong thủy thì hướng đặt két bạn cũng không nên xem thường. Bạn cần lựa chọn hướng đặt két sắt chính xác, là nơi đón sinh khí của gia đình, như vậy sẽ giúp cho mọi việc trong gia đình bạn được suôn sẻ hơn.

Cần lựa chọn két sắt chống cháy

Trong thời gian gần đây, tình trạng xảy ra các vụ hỏa hoạn ngày một nhiều hơn với quy mô tương đối lớn. Nếu trong trường hợp này, loại két sắt mini gia đình bạn dùng có khả năng chống cháy kém chắc chắn tổn thất đến giá trị tài sản bên trong như tiền, giấy tờ quan trọng.  Do đó cần lựa chọn một chiếc két sắt có khả năng chống cháy hoàn hảo mới đảm bảo được an toàn cho tài sản trong đó ngay trong tình trạng hỏa hoạn để kịp đợi nhân viên cứu giúp. Các đám cháy hiện nay thường diễn ra trong vòng khoảng 1 giờ đồng hồ mới được dập tắt. Chính vì vậy khi chọn mua két sắt mini cho gia đình bạn nên lựa chọn mua két sắt có khả năng chống cháy trên 1 giờ.

Kinh nghiệm chọn mua két sắt mini chất lượng

Việc mua được loại két sắt mini chính hãng là điều ai cũng muốn tuy nhiên cần đặc biệt cẩn thận khi lựa chọn mới đảm bảo được hàng tốt hay không. Trên thị trường hiện bán rất nhiều loại két sắt đa số đều mang nhãn mác của thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng đó thường là hàng giả, hàng nhài.

Hiện nay trên thì trường có 2 loại két sắt chính hãng bạn có thể lựa chọn, một loại két sản xuất theo mô hình hiện đại, sử dụng công nghệ bê tông xốp (bê tông bọt) cùng với bột chống cháy, chịu lực tốt nhất. Còn loại thứ 2 là dòng sản phẩm vẫn được sản xuất theo đúng quy trình công nghệ cũ với vật liệu chính từ thép, cát khô do đó xét về khả năng chịu lựa cũng như chống cháy đều không bằng loại 1.

Tuy nhiên, việc sử dụng 2 loại này thì hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm này. Khi đặt tài sản trong những chiếc két sắt như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm, đặc biệt nó có thể chống cháy ở nhiệt độ trên 1000 độ C trong khoảng 2h nên trong những trường hợp có cháy nổ thì bạn có thể yên tâm về tài sản bên trong sẽ vẫn được giữ nguyên vẹn.

Khi chọn mua két sắt cũng đặc biệt quan tâm tới hệ thống khóa của két. Hiện nay các dòng két sắt thường có 3 loại khóa, khóa cơ, khóa điện tử và khóa vân tay. Mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm khác nhau, nhưng nhìn chung loại nào cũng đảm bảo độ an toàn rất cao.

 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "