icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Mách bạn những dấu hiệu nhận biết két sắt kém chất lượng

Mách bạn những dấu hiệu nhận biết két sắt kém chất lượng

Thị trường két sắt hiện nay không chỉ đa dạng về chủng loại, giá cả với nhiều thương hiệu khác nhau mà đâu đó còn rất nhiều sản phẩm kém chất lượng khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. Vậy làm sao để nhận biết được các dòng két sắt kém chất lượng giúp người tiêu dùng chọn mua được đúng loại két sắt chính hãng, hãy tham khảo qua bài viết dưới đây của ketsatchinhhang.vn nhé!

 

 

  1. Màu sắc kém sắc nét

 

Các loại két sắt chính hãng được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện với những kỹ thuật đặc biệt, màu sắc sắc nét và tạo cảm giác gai, sần khi sờ tay vào. Với các loại két sắt kém chất lượng được sơn phun bằng công nghệ thông thường nên màu sắc kém sắt nét hơn và khi sờ tay vào có cảm giác nhẵn, mịn.

 

Ngoài ra, két sắt kém chất lượng có nhiều màu sắc phong phú như đỏ, trắng, hồng... Người tiêu dùng lại có tâm lý ưa chuộng những sản phẩm bắt mắt, đa dạng nên thường chỉ tập trung vào mẫu mã lại không mấy chú trọng đến chất lượng, độ an toàn của két

 

  1. Trọng lượng nhẹ

 

Thực tế, các loại két két sắt kém chất lượng có trọng lượng nhẹ hơn từ 20 – 30% so với thể tích hình khối thật của két. Lý do là két được làm bằng những vật liệu rẻ tiền như thép mỏng, tôn sắt và nhồi cát bên trong. Khi trộm đột nhập vào nhà chỉ cần cắt lớp tôn mỏng là dễ dàng phá được két và lấy những đồ giá trị bên trong thật nhanh chóng, gọn nhẹ. Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, cát nhồi bên trong không thể cách nhiệt, chống cháy mà còn dẫn nhiệt vào két nhanh hơn, làm các vật dụng trong két cũng dễ cháy hơn.

 

 

  1. Tem, nhãn mác không rõ ràng

 

Đây là một dấu hiệu quan trọng giúp người tiêu dùng nhận biết két sắt kém chất lượng. Các dòng két sắt này thường làm nhái các nhãn hiệu két sắt nổi tiếng để người tiêu dùng khó phân biệt được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả. Các loại két sắt kém chất lượng do các cơ sở gia công sản xuất và thường làm một mẫu nhãn mác in một loạt số sê ri sản phẩm nên tem thường giống nhau. Số sê ri sản phẩm trùng nhau hoặc không có, không có lô gô nhà sản xuất và khi bóc tem thì tem không bị rách vì không phải là tem chống hàng giả.

 

Trên đây là một số dấu hiệu nhận biết két sắt kém chất lượng, hi vọng sẽ giúp ích cho người tiêu dùng khi chọn mua két sắt cho gia đình, doanh nghiệp để bảo vệ tài sản một cách tốt nhất. Các bạn hãy chọn mua các dòng két sắt chính hãng, chất lượng tại những địa chỉ uy tín để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình cũng như góp phần ngăn chặn vấn nạn hàng giả, hàng nhái trên thị trường

 

Ketsatchinhhang.vn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng két sắt đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Các dòng két sắt của chúng tôi như két sắt Hào Phát, két sắt hàn quốc, két sắt chống cháy đang nhận được sự yêu mến của đại đa số khách hàng. Để tìm hiểu thêm thông tin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau

 

Két sắt chính hãng

Địa chỉ: 88 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0902291064

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "