icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Lý do nên sử dụng két sắt Việt Tiệp cho gia đình

Két sắt Việt Tiệp là dòng sản phẩm đã có uy tín trên thị trường từ lâu, được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao cả về giá cả lẫn chất lượng.

Két sắt Việt Tiệp là dòng sản phẩm đã có uy tín, thương hiệu trên thị trường từ lâu, chúng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao cả về giá cả lẫn chất lượng. Két sắt Việt Tiệp khá đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chẳng hạn như két điện tử, két khóa cơ, trong đó mỗi loại đều có những tính năng và thông số kỹ thuật riêng biệt. Sau đây sẽ là một số thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này để quý khách hàng tiện tham khảo và tìm hiểu.

 

Các loại két sắt Việt Tiệp

 

Két sắt Việt Tiệp loại lớn

 

Kích thước của két sắt loại lớn sẽ lớn hơn kích thước của két sắt mini, thích hợp sử dụng để cắt giữ tài sản tại các khách sạn, công ty hoặc gia đình, cá nhân. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt lên tới 600 độ C trong khoảng 2 giờ đồng hồ nhờ được chế tạo từ thép đúc đặc cao cấp kết hợp với bột chống cháy và bê tông xốp. Do vậy khi có sự cố hỏa hoạn không may xảy ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tài sản cũng như giấy tờ quan trọng của mình.

 

Két sắt Việt Tiệp

 

Két sắt Việt Tiệp loại nhỏ

 

Loại két này còn có tên gọi khác là két sắt mini - thường được sử dụng cho các cá nhân, gia đình với lượng tại sản được cất giữ không quá lớn. Chúng được trang bị ổ khóa bảo mật cao cùng khả năng chịu lực lớn, đảm bảo sự nguyên vẹn và an toàn cho tái sản trong mọi tình huống trộm cắp, hảo hoạn.

 

Lý do nên chọn két sắt Việt Tiệp

 

Két sắt gia đình của thương hiệu Việt Tiệp nổi tiếng về độ tin cậy và an toàn. Hệ thống cánh viền dày vừa tạo nên sự tinh tế cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cao, lại vừa giúp tăng khả năng chống cháy. Két đảm bảo an toàn cho tài sản bởi được sản xuất từ vật liệu thép cao cấp, bên trong là bê tông xốp giúp làm tăng khả năng chống phá và chống cháy.

 

Két sắt Việt Tiệp có hệ thống chốt an toàn, chống đập phá nhờ chặn cánh hèm trên dưới, ren kép chắc chắn cùng chốt bản lề dạng cối hình trụ giúp tăng khả năng khả năng chống phá két, mang lại sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Két sắt Việt Tiệp

 

Các quy tắc chung cần nắm vững để mở két sắt Việt Tiệp nhanh chóng và đơn giản nhất

 

+ Quy tắc mã số ưu tiên: Mã số đầu tiên có thể xoay hơn 4 lần, nghĩa là được phép vượt số lần xoay theo quy định. Không có ưu tiên gì đối với mã số thứ 2 và 3. Được phép đi quá đến 15 vạch rồi trả về số đúng đối với mã số cuối. 

 

+ Quy tắc về hướng: xoay 4 lần xuôi theo chiều kim đồng hồ đối với mã số đầu, 3 lần xoay ngược kim đồng hồ đối với mã số thứ hai, 2 lần lại xuôi theo kim đồng hồ đối với mã số thứ ba và 1 lần ngược đối với mã số cuối.

 

+ Quy tắc điểm dừng: Các lần trước thì không cần dừng chỉ cần lần cuối cùng dừng đúng mã số, tuy nhiên điều cần lưu ý là phải đếm đúng số lần đi qua.

 

+ Quy tắc số lần: Tính là 1 lần từ mã số này đến mã số kia.

 

+ Quy tắc chìa khóa: Bạn hoàn toàn có thể mở chìa khóa sau hoặc trước khi quay mã bởi vì đó là hai bộ phận không bị phụ thuộc vào nhau.

 

Trên đây là nội dung chia sẻ của chúng tôi về các loại két sắt Việt Tiệp cũng như cách sử dụng chúng. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng hay ngân sách của gia đình, công ty, văn phòng mình mà bạn lựa chọn loại két nào cho phù hợp. Để tránh khỏi hàng nhái hay hàng giả, đảm bảo mua hàng chính hãng, bạn nên tìm đến các địa chỉ, cửa hàng uy tín, đã có tên tuổi trên thị trường, hoặc tham khảo website ketsatchinhhang.vn để có cơ hội sở hữu những sản phẩm két sắt gia đình chất lượng với mức giá thành phải chăng nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "