icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Lưu ý để không mua phải két sắt kém chất lượng

Ngày nay trên thị trường có bán rất nhiều loại két sắt với mẫu mã ngày càng đa dạng và phong phú. Trong khi có rất nhiều các sản phẩm của các hãng nổi tiếng như két sắt Hòa Phát thì cũng không thiếu những loại két sắt hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường.

Ngày nay trên thị trường có bán rất nhiều loại két sắt với mẫu mã ngày càng đa dạng và phong phú. Trong khi có rất nhiều các sản phẩm của các hãng nổi tiếng như két sắt Hòa Phát thì cũng không thiếu những loại két sắt hàng giả hàng nhái trôi nổi trên thị trường. Dưới đây là một vài đặc điểm mà chúng ta có thể quan sát được bằng mắt thường giúp chúng ta phân biệt được giữa hàng giả và hàng nhái.

Trước tiên chúng ta dựa vào màu sắc

Két sắt giả: thường có màu sắc đa dạng, lòe loẹt, thường thu hút được sự chú ý của mọi người, nhưng màu sắc lại không sắc nét. Trong khi đó thì két sắt chính hãng thường có ít màu sắc hơn mà thường là những màu tối như màu sám, đen, những độ sắc nét rõ rang tạo được điểm nhấn.

Đặc điểm tiếp theo giúp chúng ta nhận diện được giữa hàng giả và hàng nhái là dự vào kế cấu của két:

Két sắt giả thường được làm từ các vật liệu kém chất lượng như bê tong, tôn mỏng bên trong là lớp cát đen hoặc đất, chỉ cần một tác động mạnh cũng có thể vỡ tan hoặc méo . Trong một vài tình huống nguy hiểm như xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn thì hầu như mọi tài sản cungax như các tài  liệu quan trong đều bị thiệu rụi hết. Những loại két sắt này thường được làm thủ công với công nghệ lạc hậu, không có tay nghề. Thường được sản xuất tại những cơ sở chui, không được cấp phép hoạt động. Chúng thường có khố lượng nhẹ hơn với những loại két sắt chính hãng. Các mối hàn thường bị cháy xém đen, và lồi lõm không được cắt tỉ mỉ mịn màng như những sản phẩm chính hãng. Khi chúng ta dung tay đập nhẹ vào két thường có tiếng kêu rất rỗng, bộp bộp như kiêu hòm nhôm.

Dựa vào tem được in trên két

Thị trường có hiện nay có bán rất nhiều các loại két sắt khác nhau không như loại két sắt của các doanh nghiệp trong nội địa mà còn có các sản phẩm của các doanh nghiệp nước ngoài như két sắt liên doanh Truly, Booil,… đều có giấy chứng nhận, tem mác cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ rang.

Két sắt nội địa cũng có rất nhiều hãng nổi tiếng khác như: két sắt Hòa Pháp, két sắt Việt Tiệp,…Trên các két sắt này thường có nhãn mác và tem chống giả được khắc ở thành két, khi bóc tem không bị rách , trên tem thường có các số seri, ngoài ra nó còn ghi rõ ràng nhà sản xuất cũng như địa chỉ sản xuất để khách hàng liên lạc khi gặp các sự cố ngoài ý muốn.

Giá cả

Người ta thường nói: “đồng tiền đi liền với giá trị” vì vậy mà những loại hàng giả thường có giá cả rẻ hơn so với các loại hàng két sắt chính hãng khác. Những loại két sắt nhái, trôi nổi trên thị trường thường có giá giao động từ vài tram nghìn đến tầm 1-2 triệu đồng. Trong khi đó các sản phẩm chính hãng thì cao hơn rất nhiều, giá phụ thuộc vào thương hiệu cũng như tính năng của từng loại.

Một lời khuyên nho nhỏ là chung ta lên xem một vài hãng khác nhau cũng như là đến một vài cửa hàng để tham khảo cũng như tìm hiểu thật rõ trước khi sở hữu cho mình một két sắt tốt và chất lượng,để tránh được những rủi ro một cách tốt nhất.

Bên két sắt Hoà Phát có bán két sắt chất lượng và đảm bảo an toàn. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ đến đại chỉ được tư vấn và hỗ trợ:

Công ty TNHH Nội Thất Đức Phương

Địa Chỉ: Số nhà 39 ngõ 8 Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: [email protected]

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "