icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua két sắt chống cháy

Để có thể bảo đảm đươc sự an toàn cho tài sản, tài liệu, giấy tờ quan trọng không bị hư hỏng khi xảy ra hỏa hoạn, thì việc chọn mua một chiếc ké sắt chống cháy chính là giải pháp tối ưu nhất

Để có thể bảo đảm đươc sự an toàn cho tài sản, tài liệu, giấy tờ quan trọng không bị hư hỏng khi xảy ra hỏa hoạn, thì việc chọn mua một chiếc két sắt chống cháy chính là giải pháp tối ưu nhất cho công ty cũng như cho các hộ gia đình. Khi chọn mua thì các bạn cần phải tìm hiểu về sản phẩm thật kỹ về kết cấu cũng như tính năng của sản phẩm, điều này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được loại két phù hợp và chất lượng.

Kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua két sắt chống cháy

Kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua két sắt chống cháy

Về trọng lượng và kích thước két sắt

Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà các bạn sẽ lựa chọn trọng lượng và kích thước của két sao cho phù hợp. Các hộ gia đình thường sẽ chọn mua két sắt gia đình loại nhỏ bởi vì chỉ cần phải chứa một số tài liệu, giất tờ cũng như tài sản quan trọng, trong khi đó thì những công ty thường sẽ có nhiều tài sản và giấy tờ cho nên sẽ chọn loại két sắt to hơn để có thể đảm bảo rằng sẽ chứa được hết và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Khả năng chịu nhiệt

Kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua két sắt chống cháy

Người sử dụng nên lựa chọn những loại két sắt có khả năng chịu nhiệt lửa cao đối với chỉ số chịu nhiệt cùng thời gian chịu nhiệt cần phải bảo đảm được an toàn cho toàn bộ tài sản ở bên trong. Khả năng chịu nhiệt của két sắt chống cháy sẽ được tính theo giờ đồng hồ và các bạn hãy lựa chọn loại két có thời gian chịu lửa ít nhất là trong khoảng 1 giờ và có thể chịu được nhiệt độ ít nhất là 1000oC.

Hệ thống đa khóa của kết

Khóa của két sắt thường sẽ có nhiều loại như khóa cơ, khóa điện tử hay khóa vân tay. Chìa khóa thường sẽ dễ bị mất hoặc thất lạc hơn và đôi khi cũng sẽ không thuận tiện trong các trường hợp khẩn cấp. Vì vậy, bạn nên lựa chọn loại két sắt chống cháy có hệ thống đa khóa tức là khóa chìa sẽ kết hợp với khóa vân tay hoặc là khóa điện tử. Đối với 2 loại khóa vân tay và khóa điện tử thì sẽ giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng mở két hơn và cũng không phải vất vả và tốn thời gian để tìm kiếm chìa khóa.

Lựa chọn giá cả phù hợp

Kinh nghiệm hữu ích khi chọn mua két sắt chống cháy

Người sử dụng cần phải cân nhắc đến giá cả trước khi lựa chọn mua két sắt Hòa Phát, két sắt chống cháy sao cho phù hợp. Két sắt thuộc những thương hiệu trong nước nhãn hiệu trong nước hoặc loại két sắt Hàn Quốc với mức giá tầm trung cũng được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Trong khi đó, thì những loại két sắt được nhập từ Mỹ hoặc những nước châu Âu thì sẽ có giá thành cao hơn và tất nhiên chúng cũng sẽ có những ưu điểm nổi bật hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "