icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Khi chọn ngày tốt mua két sắt cần lưu ý gì?

Nhiều người thường có tâm lý chọn ngày tốt để mua két sắt, vì sao vậy? Và cách chọn như thế nào? câu trả lời sẽ được ketsatchinhhang.vn giải đáp trong bài viết dưới đây Vì sao cần chọn ngày tốt để mua két sắt?

Như chúng ta đã biết, két sắt là nơi cất giữ của cải, nên theo phong thủy nó là nơi hút vượng khí, tài lộc và nguồn năng lượng trong nhà. Vì vậy mà việc chọn hướng đặt két cũng như ngày mua két sắt vô cùng quan trọng.

Hơn thế nữa, người Việt  từ xưa đến nay thường có tâm lý mỗi khi làm bất cứ việc gì đều xem ngày, giờ đẹp với mong muốn mọi việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn. Và việc mua két sắt cũng vậy. Với công dụng bảo vệ tiền tài, giấy tờ, tài sản, hút tài lộc vào nhà, nên việc chọn ngày mua két lại càng được gia chủ quan tâm.

Khi chọn ngày tốt mua két sắt cần lưu ý gì?

Khi mua két sắt bạn cần chú ý đến ngày mua két và hướng đặt két sắt hợp theo phong thủy.

Những lưu ý khi chọn ngày mua két sắt

Những lưu ý khi chọn ngày mua két sắt

>>> Bạn nên xem thêm cách đặt đồng tiền hoa mai trong két sắt

Những chú ý cần thiết khi chọn ngày mua két sắt:

- Chọn ngày mua két trong tam hợp với tuổi của chủ nhân két sắt

- Chọn ngày Hoàng đạo đẹp

- Chọn các ngày có trực tốt: Trực mãn, Trực thành, Trực khai và Trực bình. Đặc biệt trực mãn mang ý nghĩa tốt đẹp về cầu tài và cầu phú nên rất thích hợp chọn mua két sắt vào ngày này.

- Chọn theo giờ Hoàng đạo đẹp và không phạm vào tứ hành xung với tuổi của chủ nhà

- Lưu ý đến màu sắc và hướng đặt két sắt hợp với tuổi của chủ nhân

- Tránh những ngày xấu, phạm kỵ như: Sát chủ, Tam nương, Thọ tử, Nguyệt kỵ...

chọn ngày đẹp mua két sắt

Chọn ngày đẹp mua két sắt

Chọn ngày mua két sắt năm 2020

Ngoài chọn ngày mua bạn cũng nên quan tâm đến tính thẩm mỹ màu sắc két sắt có hợp với tuổi của bạn

Bên cạnh đó, khi mua két sắt, để đảm bảo thẩm mỹ và tính hài hòa, bạn cũng nên chọn sản phẩm két có kích thước phù hợp với không gian. Ví dụ như đối với nhà riêng: Không nên mua két sắt quá to so với diện tích chung của ngôi nhà vì nó sẽ gây khó khăn trong việc tìm vị trí sắp xếp và có thể gây mất thẩm mỹ cho không  gian. Một chiếc két sắt mini nhỏ gọn hay két sắt tầm trung sẽ là gợi ý lựa chọn phù hợp. Nếu là văn phòng thì bạn nên căn cứ theo diện tích không gian để chọn két sắt phù hợp.

Bên cạnh đó, trong quá trình mua két, có thể bạn sẽ gặp một số khó khăn nhất định hoặc một vài băn khoăn khó giải quyết. Két sắt Chính Hãng sẽ giúp bạn. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp,  am hiểu về các loại két, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao sẽ tư vấn giúp quý khách chọn được chiếc két sắt ưng ý nhất, phù hợp nhất.

Chọn ngày mua két sắt năm 2020 nên mua két sắt màu nào?

Chọn ngày mua két sắt năm 2020 nên mua két sắt màu nào?

Hiện nay ketsatchinhhang.vn có nhiều dòng két sắt cho bạn lựa chọn như két bạc, két sắt hàn quốc... đảm bảo chất lượng và giá cả, dịch vụ bảo hành tốt nhất cho quý khách hàng.  Để tìm hiểu thêm thông tin liên hệ qua địa chỉ sau

Két sắt chính hãng

Địa chỉ: Số 86 Đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 0902291064

>>>Bạn nêm xem thêm các sản phẩm két sắt tốt nhất năm 2020 tại đây:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "