icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

KÉT SẮT ĐIỆN TỬ

199+ Mẫu Két Sắt Điện Tử Đẹp, Hiện Đại + Báo Giá 2024

Xin chào quý khách hàng ! Két Sắt Điện Tử giá rẻ. Chuẩn【Chính Hãng】☎️ 0902.291.064 ✅Bảng giá két sắt khóa điện tử giảm giá 35% áp dụng tới cuối tháng ✅Có BH lên đến 7 Năm

Hãy là người mua hàng thông minh thời đại 4.0 để hiểu rõ về dòng két mình chuẩn bị mua - tránh mua phải hàng kém chất lượng " tiền mất - tật mang " rước bực mình vào người.

Bộ sưu tập tổng hợp Két Sắt Điện Tử hiện đại nhất tại cửa hàng Két Sắt Chính Hãng đã về. Hãy cùng Két Sắt Chính Hãng xem các mẫu mà và tìm hiểu về dòng két sắt khóa điện tử này nhé:

Két sắt điện tử giá rẻ chống cháy bán chạy nhất cho gia đình năm 2024

Báo Giá két sắt điện tử đẹp, hiện đại cập nhật 2024 

Dưới đây là Bảng giá két sắt điện tử 2024 mới cập nhật 10 phút trước:

Giá của két khóa điện tử phụ thuộc vào thương hiệu của từng loại két sắt, giá thường dao động từ 1 triệu 4 triệu đối với các hãng sản xuất trong nước, Giá từ 10-30 triệu tùy loại, hãng nhập khẩu cao cấp, có cả các két sắt điện tử xịn lên tới cả 100 triệu...

Giá két sắt khóa điện tử phụ thuộc vào kích thước. Nếu sản phẩm cùng thương hiệu thì kích thước nhỏ giá rẻ hơn các loại kích thước to đại cỡ lớn.

Giá Két sắt khóa điện tử phụ thuộc vào chất liệu làm lên két sắt, độ dày của thân vỏ, khả năng chống cháy chịu lửa ra sao. Các dòng két sắt an toàn như trong khách sạn giá sẽ rẻ hơn các dòng két sắt chống cháy dùng cho gia đình và văn phòng.

Két Sắt Điện Tử Chính Hãng luôn cập nhật những sản phẩm chất lượng cao, bán chạy nhất hiện nay. Đây là những mẫu sản phẩm bán chạy, chất lượng tốt được khách hàng ưa chuộng. Các sản phẩm két sắt chính hãng được nhập khẩu đầy đủ giấy tờ CO - CQ, quét mã QR trên thiết bị thông minh để check hàng.

Những điểm chính để tính giá Két Sắt điện tử:

Giá bán két điện tử phụ thuộc
  • Thương hiệu của két : nhập khẩu hay nội địa
  • Kích thước của két : kích thước lớn hay két mini
  • Chất liệu sản phẩm : Độ dày của thân vỏ, két chính hãng hay kém chất lượng
  • Tính năng của két : két chống cháy hay két chống trộm
Vận chuyển
  • Free ship vận chuyển nội thành Hà Nội , TPHCM
  • Các tỉnh khác phí từ 60,000 VNĐ
Lắp đặt
  • Miễn phí 
Hướng dẫn sử dụng
  • Miễn phí
Bảo hành
  • 5-7 năm tùy hãng két sắt
Bảo trì
  • Trong suốt quá trình sử dụng

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ KÉT SẮT KHÓA ĐIỆN TỬ MỚI 2024

Két sắt khóa điện tử là gì ? Có bao nhiêu loại ?

Két sắt điện tử là loại két sắt thông minh dùng pin mở khóa bằng mã số điện tử, đây là dòng két an toàn tính năng hiện đại và thông dụng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Két sắt khóa điện tử rất dễ sử dụng mà vẫn đảm bảo an toàn chống cháy. Két điện tử dễ dang đổi mã theo ý muốn. Do được thiết kế thông minh hiện đại phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng đặc biệt là người cao tuổi mắt kém không xoay được két sắt cơ nên rất thích két sắt điện tử.

Cơ chế hoạt động của két sắt điện tử hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng nguồn điện bằng pin, có chức năng báo hết pin truớc để nguời dùng có thời gian thay thế pin mới khi sắp hết. 

Hãy là nguời tiêu dùng thông minh khi mua sản phẩm két chính hãng ở những nơi uy tín. Tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất luợng.

Video so sánh két sắt điện tử két sắt cơ két sắt vân tay loại nào tốt hơn?

Két sắt khóa điện tử bao gồm các thương hiệu cao cấp: BOFA, BOOIl, Honeywell, Hòa Phát, Việt Nhật. Trusafe, Welko, BUMIL, EPOCH, Hanmi, TRULY, SOLID...

Két sắt khóa điện tử bán chạy nhất thị trường hiện nay là dòng két nhập khẩu Mỹ cao cấp khóa điện tử honeywell USA , Két sắt nhập khẩu BOFA thương hiệu đứng hàng đầu thế giới phục vụ cho thị trường Châu Âu, châu Á với đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ, hóa đơn VAT, CO,CQ... đầy đủ. Đã được UL và ETL kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận quốc tế. Giá rẻ và bình dân hơn bạn nên chọn két sắt điện tử Việt Nhật.

Nên lưu trữ gì trong két sắt khóa điện tử ?

Gia đình khi mua két sắt khóa điện tử thì họ thường lưu trữ những tài sản giấy tờ có giá trị và tài sản vật chất như tiền mặt, nữ trang cụ thể như sau :

Tài liệu thông tin của gia đình : Giấy đăng kí kết hôn, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, hộ chiếu, đăng ký tạm trú tạm vắng

Tài liệu tài sản của gia đình : Giấy tờ đất, khế ước, giấy tờ nhà, giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, các tài sản giấy tờ liên quan như hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng mua bán nhà đất...

Tài liệu liên quan ngân hàng như hợp đồng thế chấp, tín chấp, vay nợ...

Lưu trữ hồ sơ, con dấu của công ty....

Hợp đồng lao động, hợp đồng thuê nhà, các loại hợp đồng khác

Tài sản : tiền mặt, vàng, đô, nữ trang...

Tài liệu tài chính cá nhân : cổ phiếu, trái phiếu, 

Chính vì thế két sắt khóa điện tử là hộp lưu trữ có giá trị tài sản lớn của mỗi gia đình, mỗi công ty để bảo mật, mỗi gia đình nên sắm két riêng 

Hình ảnh két điện tử lưu trữ tài sản

Hình ảnh két sắt điện tử lưu trữ tài sản

Hướng dẫn sử dụng chung cho két sắt điện tử

Hướng dẫn sử dụng chung két sắt điện tử đơn giản dễ làm, dễ thao tác . Áp dụng chung cho tất cả các loại két sắt điện tử từ nhập khẩu đến sản xuất trong nước. Hãy đọc hết bài viết này bạn sẽ sử dụng két sắt điện tử 1 cách dễ dàng thuận tiện.

Ketsatchinhhang.vn hướng dẫn bạn cách sử dụng két sắt điện tử

Két sắt điện tử Hàn Quốc donghun DH52E siêu cường chống trộm

1. Giới thiệu mã két sắt điện tử

1.1. Truớc khi hàng xuất xưởng, khoá điện tử được cài đặt mã số: mã số cá nhân “1234” 
1.2. Nút “#” là nút khởi động ở trên bàn phím. Sau khi nạp pin, khoá tự hoạt động một cách tự động, màn hình hiển thị :”ALL READY” và tạm thời ở trạng thái “ngủ”. Bấm “#” để bắt đầu trạng thái sãn sàng hoạt động.
1.3. Nút “*” là nút để xoá ở trên bàn phím. Nó được dùng để xóa các chữ số nhập sai. Bấm một lần để xoá một chữ số.
1.4. Bấm một chữ số một lần còi sẽ kêu một lần, màn hình LCD hiển thị các chữ số được nhập. Bấm bất kỳ một phím nào trong vòng 10 phút, khoá tạm thời ngừng hoạt động. Khi bàn phím ở trạng thái “ngủ”, màn hình hiển thị: thứ (ngày trong tuần), phút, giờ, ngày, tháng, năm; bấm “#” để bắt đầu sử dụng các tính năng khác.

2. Cách sử dụng đổi mã két sắt điện tử

Xin giới thiệu cách sử dụng đổi mã két sắt điện tử:

Két sắt điện tử nhập khẩu nguyên chiếc bofa

Két sắt điện tử nhập khẩu nguyên chiếc bofa

3. Cách cài đặt mã số quản lý và cách thay đổi mã két sắt điện tử

- Bấm “#” để “đánh thức” bàn phím, màn hình màu vàng bật sáng, nhập đúng từ 4-8 chữ số của mã số quản lý, bấm “#” để xác nhận lại. Còi phát ra tiếng “di, di”, màn hình hiển thị “OPEN” và màn hình màu xanh bật sáng, điều đó có nghĩa là mã số đã được nhập đúng.
- Bấm “*”trong vòng 7 giây để nhập mã số ban đầu hay mã số mới. Lúc này màn hình hiển thị “ -----“. Điều này có nghĩa là bây giờ bạn có thể cài đặt mã số quản lý. Sau khi nhập từ 4-8 chữ số, bấm “#” để xác nhận lại, màn hình hiển thị “INTO” có nghĩa là bạn đã cài đặt mã số quản lý thành công. Nếu bạn nhập mã số cá nhân thì mã số quản lý ban đầu đã được thay đổi..

Ket sắt điện tử Việt Tiệp giá rẻ dùng nhiều cho gia đình

4. Cách mở két sắt điện tử

Mã số ban đầu của két sắt "1,2,3,4" Dưới đây là cách mở két sắt điện tử:
Bước 1: Bấm “#” 1234 "#"
Bước 2: Còi phát ra tiếng “di, di ...”, màn hình hiển thị “OPEN” và chuyển sang màu xanh
Bước 3: Lúc này bạn có thể mở hay đóng cánh cửa két.

5. Tính năng ẩn mã số két sắt điện tử

- Bấm “#” để đánh thức bàn phím.
 - Trước khi nhập mã số, bấm “*” 1 lần. Từ đây màn hình sẽ không hiển thị các lần nhập mã số nữa. Nhưng sau khi đã mở cánh cửa két ra thì màn hình lại quay lại trạng thái như ban đầu.

6. Cách cài đặt trạng thái báo động và cách “giải cứu” két sắt điện tử

- Khi màn hình đang ở trạng thái “ngủ”, bấm “0” 1 lần.
- màn hình hiển thị “BELL ON” và chuyển sang chế độ báo động. Khi két chuyển động, chuông sẽ kêu.
- Sau khi chuông kêu, nhập mã số đúng , màn hình hiển thị “OPEN” và chuyển sang màu xanh. Chế độ chuông báo động sẽ được “giải cứu” (chuông ngừng kêu).
- Nếu bạn nhập sai mã số liên tiếp trong vòng 1 phút chuông sẽ tự động ngừng kêu nhưng trạng thái báo động vẫn được duy trì.

7. Cách cài đặt ngày, giờ két sắt điện tử

Chi tiết cách cài đặt ngày giờ két sắt điện tử:

7.1. Năm, tháng, ngày và giờ ban đầu được cài đặt dưới dạng 00-01-01 và 00-00.
7.2. Khi bàn phím ở trạng thái “ngủ”, bấm “*”, màn hình hiển thị năm, tháng và ngày dưới dạng 00-01-01. Sau đó 3 giây, màn hình sẽ chuyển sang trạng thái “ngủ”.
7.3. Khi màn hình hiển thị ngày và giờ , bấm “#” 1 lần, bạn có thể thay đổi từ năm, tháng, ngày sang giờ, phút, thứ (ngày trong tuần).
7.4. Mỗi khi chữ số chỉ năm, tháng, ngày hay giờ, phút, thứ (ngày trong tuần) nhấp nháy, bạn có thể sử dụng các phím số 0 hoặc 8 để thay đổi chúng. Bấm “0” 1 lần để giảm đi 1 đơn vị, bấm “8” 1 lần để tăng lên 1 đơn vị.

Cài đặt ngày giờ két sắt điện tử

Cài đặt ngày giờ két sắt điện tử

8. Cách kiểm tra bản lưu các lần mở cánh cửa két sắt điện tử

8.1. Nhập đúng mã số để mở khoá. Khi chữ “OPEN” trên màn hình biến mất nhưng trước khi màn hình màu xanh bật sáng, bấm “0” 1 lần.
8.2. Màn hình hiển thị thời gian mở cánh cửa két gần nhất , đầu tiên là hiển thị ngày, sau đó là giờ, cuối cùng là mã số được sử dụng để mở khoá.
8.3. Khi màn hình hiển thị “PASS 1” hay “PASS 2”, bấm “0” 1 lần, màn hình sẽ hiển thị các lần mở cánh cửa két trước đó. Có thể kiểm tra được 14 lần mở cánh cửa két gần nhất.

Két sắt mini giá rẻ điện tử nhỏ gọn để trong tủ

9. Các tính năng cài đặt khác két sắt điện tử

9.1. Khoá sử dụng 4 chiếc pin loại 1.5V, khi pin yếu dưới mức 5.0V+0.2V, màn hình hiển thị “LO BABBE”.
9.2. Khi pin yếu, hãy sử dụng nguồn điện bân ngoài để nâng cường độ dòng điện từ 4.6V -6.0V.
9.3 Nếu bạn quên mã số hoặc mất mã số, bạn sử dụng chìa khoá bảo mật mở két ra sau đó  bấm phím “AN” để quay trở về mã số ban đầu. Mã số cá nhân ban đầu là “1234”

TOP 199+ Mẫu két sắt điện tử cao cấp - chất lượng tốt đáng mua nhất năm 2024

Két Sắt xin giới thiệu 15 mẫu két điện tử chất lượng cao, bán chạy nhất 2023 review dưới đây để khách hàng tham khảo mua cho gia đình, công sở :

1. Két sắt mini điện tử chống cháy BOFA FDX-AD45 an toàn chống cháy 

Két sắt nhập khẩu mini BOFA FDX-AD45 chống cháy an toàn bảo mật cao

Két sắt nhập khẩu mini điện tử BOFA FDX-AD45 chống cháy an toàn bảo mật cao

2. Két sắt mini điện tử Trusafe HQ63ĐT 

Két sắt mini điện tử hàn quốc HQ63ĐT chống cháy chống khoan phá an toàn

Két sắt mini điện tử hàn quốc HQ63ĐT chống cháy chống khoan phá an toàn

3. Két sắt mini điện tử giá rẻ Việt nhật VN22DT

Két sắt mini điện tử giá rẻ Việt nhật VN22DT chống cháy an toàn bảo mật cao 

4. Két sắt điện tử Honeywell 2115

Két sắt điện tử Honeywell 2115 cao cấp chống cháy chống cậy phá

Két sắt điện tử Honeywell 2115 cao cấp chống cháy chống cậy phá

5. Két sắt điện tử BOFA FDXA1D30

Két sắt điện tử BOFA FDXA1D30 chống cháy siêu cường có báo động

6. Két sắt điện tử giá rẻ chống cháy Việt nhật VN33DT

Két sắt mini chống cháy Việt nhật VN33DT có báo động chống cậy phá an toàn

Két sắt điện tử giá rẻ chống cháy Việt nhật VN33DT có báo động, chống cậy phá

7. Két sắt điện tử hàn quốc Trusafe HQ683DT

Két sắt điện tử hàn quốc Trusafe HQ683DT chống cháy nổ bảo mật cao

Két sắt điện tử hàn quốc Trusafe HQ683DT chống cháy nổ bảo mật cao

8. Két sắt điện tử cao cấp Honeywell 2116

Két sắt điện tử Honeywell 2116 chống cháy chống nước bảo mật cao an toàn tuyệt đối

9. Két sắt khóa điện tử mini chống cháy trusafe HQ38ĐT

Két sắt mini điện tử giá rẻ

Két sắt mini trusafe HQ38ĐT khóa điện tử giá rẻ

10. Két sắt trusafe mini E60 khóa điện tử :

Két sắt mini khóa điện tử giá rẻ Trusafe

Két sắt mini khóa điện tử giá rẻ Trusafe E60

11. Két sắt khóa điện tử siêu chống cháy BUMIL BM55-DIGI

Két sắt khóa điện tử siêu chống cháy BUMIL BM55-DIGI có báo động

Két sắt khóa điện tử siêu chống cháy BUMIL BM55-DIGI có báo động

12. Két sắt khóa điện tử nhập khẩu Hàn Quốc Booil BS-T670

Két sắt điện tử Hàn Quốc nhập khẩu Booil BS-T670 made in Korea

Két sắt điện tử Hàn Quốc nhập khẩu Booil BS-T670 made in Korea

13. Két sắt khóa điện tử nhập khẩu Đức BOFA FDG A1D60

Két sắt điện tử nhập khẩu BOFA FDG A1D60 siêu cường chống trộm đục phá

Đây là sản phẩm cao cấp, có nhiều model khác nhau, giá tùy thuộc vào kích thước sản phẩm. Giao động chênh nhau không lớn tầm 3-5tr/ sản phẩm.

14. Két sắt điện tử Việt Tiệp KW100E

 Két sắt điện tử Việt Tiệp KW100E chống cháy chống trộm có báo động

 Két sắt điện tử Việt Tiệp KW100E chống cháy chống trộm có báo động

15. Két sắt điện tử Hòa Phát KS90K1DT:

Mua két sắt điện tử Hòa Phát KS90K1DT chính hãng giá rẻ

Hướng dẫn mở két sắt điện tử và lưu ý sử dụng 

Để mở két sắt điện tử rất dễ bạn chỉ cần thao tác bấm # ⇒ mã số ⇒ # hoặc "bấm * ⇒ mã số #" tùy từng hãng két. khi màn hình hiện OPEN bạn xoay khóa hoặc gạt tay cầm để mở két.

Một số lưu ý khi dùng két sắt điện tử:

Cách mở két sắt điện tử khi quên mã:

Cách mở két sắt điện tử khi hết PIN

Trong trường hợp hết PIN bạn sẽ không mở được két sắt. Để khắc phục tình trạng này bạn cần phải thay được PIN mới để sử dụng. Có 2 cách thực hiện công việc này rất đơn giản.

Cách sử dụng đổi mã két sắt điện tử

Làm thế nào để thay PIN két sắt điện tử?

Két sắt điện tử không mở được nguyên nhân và cách khắc phục

Ưu điểm của két sắt khóa điện tử bạn cần phải biết 

Có nhiều khách hàng lớn tuổi rất phân vân khi lựa chọn két sắt khóa điện tử, vì theo tư tưởng là đồ công nghệ càng cao thì càng khó sử dụng. Hơn nữa họ lại là người lớn tuổi thì rất ngại sử dụng công nghệ 4.0 như giới trẻ hiện nay, nhưng sau đây Két Sắt Chính Hãng xin điểm qua những ưu điểm bất ngờ của két điện tử đem lại cho người dùng để thay đổi suy nghĩ cụ thể như sau :

Két sắt khóa điện tử thông minh do Két Sắt Chính Hãng phân phối bán trên thị trường đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu. Chúng tôi chuyên bán két sắt nhập khẩu, giá rẻ, độ bền cao, an toàn. Mua két điện tử nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, bảo hành chính hãng 5 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành HÀ Nội, Tphcm. Tất cả những khách hàng đã sử dụng két sắt khóa điện tử thông minh sẽ thực sự thấy bất ngờ và tiện lợi trước những tính năng ưu việt của chúng.

Địa chỉ uy tín mua két sắt điện tử chính hãng 2024 giá rẻ tại Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối kinh doanh két sắt, và cũng rất nhiều thương hiệu két sắt điện tử ra đời như : Xiaomi,Chubb, Goldbank,Bauche,Bumil, Truly,Kangaroo,Lock & Lock, Kumho, Welko, Golden,Yashiba, Yunos, Solid, Eagle Safes,Yale, Hafele, Alpha, ... Vậy làm sao biết được thương hiệu nào uy tín ? chính hãng ? địa chỉ bán hàng tin cậy ? khi mà người dân Việt Nam dần mất đi niềm tin khi mua hàng online thật giả lẫn lộn như hiện nay ?

Và những sản phẩm cũng được đăng bán nhiều ở trên các sàn TMĐT như : Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim... có thật sự uy tín hay không ?

Hãy là người mua hàng thông thái nhất, bất kì chọn mua ở đâu. Hãy kiểm tra quét mã QR thông tin sản phẩm trước khi nhận hàng thanh toán, hãy đảm bảo hàng mua chuẩn chính hãng. Còn nếu quý khách đang tham khảo địa chỉ mua két sắt điện tử chính hãng thì liên hệ cửa hàng Két Sắt Chính Hãng của chúng tôi như địa chỉ website hoặc tại cửa hàng theo thông tin sau :

Địa chỉ mua két sắt chính hãng tại Hà Nội
  • Số 86 Đường Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Hotline : 0902.291.064
  • Website : https://ketsatchinhhang.vn
Địa chỉ mua két sắt chính hãng tại TPHCM
  • Số 1223 Lê Đức Thọ, P13, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0981.415.936
  • Website : https://ketsatchinhhang.com
63 tỉnh thành khác
  • Vận chuyển đến tận nhà
  • Lắp đặt miễn phí
  • Hotline : 0902.291.064
  • Website : https://ketsatchinhhang.com

Một số hình ảnh thực tế lắp đặt két sắt điện tử tại nhà khách hàng:

Lắp đặt két sắt điện tử Việt Nhật VN99DT tại nhà khách hàng kèm HDSD

Lắp đặt két sắt điện tử Việt Nhật VN99DT tại nhà khách hàng kèm HDSD

ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "