icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Két sắt Hòa Phát có tốt không ?

Két sắt Hòa Phát chắc không còn xa lạ gì trong cuộc sống hiện nay. Nhưng vì sao két sắt Hòa Phát lại được ưa chuộng như vậy và có nên lựa chọn két sắt Hòa Phát? hãy tham khỏa bài viết này của két sắt chính hãng bãn sẽ hiểu biết thêm về dòng sản phẩm chất lượng này

Ưu điểm tốt của két sắt Hòa Phát

Có rất nhiều thương hiệu két sắt lớn trong và ngoài nước nhưng Hòa Phát luôn là sự ưu tiên hàng đầu của rất nhiều khách hàng. Thương hiệu két sắt này có mặt ở nhiều nơi trong cuộc sống hiện nay như trong gia đình, doanh nghiệp hay khách sạn lớn. Đây là một trong những thương hiệu két sắt uy tín, chất lượng dẫn đầu trong thị trường Việt Nam hiện nay.

Điểm cộng lớn nhất cho thương hiệu két sắt Hòa Phát là tính an toàn.Phần thiết kế của két sắt chắc chắn, chất liệu tốt với những chuyên gia hàng đầu trong ngành tạo nên thành phẩm hoàn hảo cả về thiết kế kiểu dáng đến chất lượng sử dụng. Quy trình sản xuất của Hòa Phát cũng là lợi thế lớn khi họ hoàn toàn áp dụng dây chuyền công nghệ hiện đại. Két sắt Hòa Phát là dòng sản phẩm cực kì bền vững, chống chịu được cường lực cao, chống va đập, chống cháy…an tòa tuyệt đối cho người sử dụng.

Thành phần cấu tạo của két sắt Hòa Phát được sản xuất phần vỏ với 2 lớp theo cao cấp có tính chịu lực cao đặc biệt phần lõi giữa là lớp có tính chống cháy cao, mang lại độ an toàn tuyệt đối cho tài sản phía trong két sắt bạn có. Hệ thống khóa của Hòa Phát cũng được chú trọng rất nhiều trong thiết kế. Khóa két thông minh, tính bảo mật cao với nhiều dạng khóa như khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá cơ thông minh, khoá điện tử.

Két sắt giá rẻ thường làm người tiêu dùng e ngại vì theo người tiêu dùng Việt Nam thì giá rẻ thường gắn liền với chất lượng sản phẩm không được cao so với các loại đắt tiền. Điều này hoàn toàn là sai lầm khi bạn mua sản phẩm két sắt giá rẻ của Hòa Phát.

Két sắt Hòa Phát KA40 khóa cơ có tốt không?

Két sắt Hòa Phát KA40 khóa cơ có tốt không?

Cách phân biệt két sắt Hòa Phát giả thật

Khi cầu ngày càng tăng tạo thị trường lớn cho cung đi kèm đó là tình trạng hàng nhái hàng giả nhanh chóng trà trộn vào khiến người dùng khó để phân biệt được. Tuy nhiên nếu là dòng két sắt chính hãng Hòa Phát hay bất kì thương hiệu nổi tiếng nào đều có đặc điểm nhận diện cơ bản có thể phân biệt được.

Thường các sản phẩm két sắt chính hãng chỉ có ít màu và màu được chọn thường khá trầm như đen, xanh tím than. Do đó khi bạn mua bất kì cơ sở nào màu sắc két sắt quá nhiều, quá nổi bật thì tỷ lệ là két nhái, két giả rất cao tốt nhất nên tránh. Như vậy két sắt chính hãng thường kiểu dáng và màu sắc khá đơn điệu, trái ngược hoàn toàn với các loại két sắt hàng nhái thường có màu bắt mắt nên dễ thu hút khách mua.

Không chỉ két sắt trong nước các thương hiệu két sắt nước ngoài như Bauche Warranty, Diplomat, Bumil… thường bị làm nhái nên trên thị trường có một số sản phẩm Bauche được bán với giá rất “bèo”, chỉ khoảng 2 triệu/két 130kg.

Két sắt Hòa Phát chất lượng tốt có tem chống hàng giả

Két sắt Hòa Phát chất lượng tốt có tem chống hàng giả

Những mẫu két sắt Hòa Phát giá rẻ nên mua

Quý khách hàng đang muốn mua một chiếc két sắt Hòa Phát giá rẻ mà chưa biết lựa chọn loại nào thì một số mẫu két sắt sau sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn nhé!

Két sắt hòa phát KA40 điện tử: 2.200.000 ₫

Két sắt hòa phát KA40: 2.000.000 ₫

Két sắt hòa phát KS90K1C1 (Khóa cơ): 3.650.000 ₫

Két sắt hòa phát KS90K1 điện tử: 3.950.000 ₫

Két sắt hòa phát KA54 điện tử: 2.650.000 ₫

Két sắt hòa phát KA54: 2.350.000 ₫

Két sắt hòa phát KS50N (khóa cơ): 2.750.000 ₫

Két sắt hòa phát KS50N Điện tử: 3.000.000 ₫

Két sắt hòa phát KS35N điện tử: 2.800.000 ₫

Két sắt hòa phát KS35N (Khóa cơ): 2.500.000 ₫

Két sắt hòa phát KA72: 2.700.000 ₫

Két sắt hòa phát KA100DM: 3.300.000 ₫

Két sắt hòa phát KA100: 3.000.000 ₫

Két sắt hòa phát KS50D (khóa cơ): 2.750.000 ₫

Két sắt giá rẻ thường gắn với những sản phẩm két sắt chất lượng thấp không đảm bảo độ an toàn, nhưng giờ đây có nhiều thương hiệu két sắt uy tín cũng đang giảm giá các sản phẩm cao cấp của mình với giá rất mềm như của Hòa Phát. Những dòng sản phẩm này giúp tới tay khách hàng két sắt chính hãng với giá tiền hợp với túi tiền nhiều người hơn. Tuy nhiên bạn nên tìm tới các địa chỉ chuyên cung cấp két sắt uy tín để đảm bảo sản phẩm mình mua giá rẻ nhưng sản xuất chính hãng.

Cửa hàng két sắt Đức Phương là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại két sắt giá rẻ Hà Nội với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng cao, giá cả ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành chu đáo. Chúng tôi sẽ luôn là đối tác tin cậy của mọi gia đình, công ty, khách sạn và luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của quý khách hàng.

Đến đây các bạn sẽ lựa chọn được những loại két sắt chống cháy giá rẻ ở Hà Nội với những sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc có thể chịu được nhiệt độ cao của các đám cháy, giúp cho tài sản của bạn luôn được an toàn. Để mua két sắt cao cấp chính hãng Hòa Phát và tham khảo báo giá, các bạn vui lòng liên hệ với ketsatchinhhang.vn theo thông tin dưới đây:

Két sắt Hòa Phát KS90 chất lượng tốt

Két sắt Hòa Phát KS90 chất lượng tốt

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "