icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Két sắt gia đình: Nên chọn mua loại nào, mua hãng nào tốt?

Két sắt gia đình thì nên chọn mua loại nào?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng két sắt đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Két sắt gia đình thì nên chọn mua loại nào?

 

Khi chọn mua một chiếc két sắt gia đình, khách hàng có thể tham khảo những dòng két sắt đến từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam như két sắt welko(liên doanh với Hàn Quốc), két sắt epoch(linh kiện nhập khẩu, lắp ráp tại Việt Nam), két sắt Việt Tiệp, Hòa Phát..

Khóa của các dòng két sắt hiện được chia thành 2 loại chính: Khóa cơ, khóa điện tử. Xét về độ bền, khóa cơ có vẻ nhỉnh hơn. Khóa điện tử tương đối dễ sử dụng, thời gian mở nhanh, khách hàng có thể đổi mã theo ý muốn.

Khách hàng có thể lựa chọn kích thước và trọng lượng két sắt tùy theo chỗ để và nhu cầu sử dụng. Nếu để trong tủ, khách hàng nên chọn két sắt có khối lượng dưới 35Kg, ngược lại, nếu để bên ngoài, một chiếc két sắt gia đình có khối lượng trên 80Kg sẽ đảm bảo an toàn hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "