icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Két sắt chống cháy là gì?

Vai trò của két sắt hiện nay ngày càng quan trọng và trở nên cần thiết với mỗi gia đình, văn phòng cơ quan. Có nhiều thiết kế két sắt khác nhau nhưng két sắt chống cháy được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Vậy két sắt chống cháy là gì và chúng có ưu điểm gì khi sử dụng?

Vai trò của két sắt hiện nay ngày càng quan trọng và trở nên cần thiết với mỗi gia đình, văn phòng cơ quan. Có nhiều thiết kế két sắt khác nhau nhưng két sắt chống cháy được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Vậy két sắt chống cháy là gì và chúng có ưu điểm gì khi sử dụng?

Tìm hiểu về két sắt chống cháy

Dòng két sắt hiện nay được chia theo 2 loai chính là dạng két sắt chống cháy và két sắt dạng thường. Tuy nhiên két sắt chống cháy được sử dụng và lựa chọn nhiều hơn do chúng mang lại độ an toàn cao hơn trong các trường hợp gặp hỏa hoạn, rủi ro về lửa. Một số ưu điểm chính của két sắt chống cháy như:

Khả năng chịu nhiệt

Két sắt này hay còn được gọi là két lót lửa. Khi bạn quyết định mua bất kì chiếc két sắt loại nào cũng nên xác định nhu cầu mình cần là gì, tài sản sẽ cất giữ chủ yếu trong két sắt đó là gì để chọn mua sản phẩm cho phù hợp. Với những loại tài sản đó thì nên chọn dạng két có khả năng chịu được mức nhiệt là bao nhiêu mới đảm bảo an toàn.

Cụ thể như với tài sản bạn muốn cất giữ là các loại giấy tờ là chính thì cần mức nhiệt là 12-15 là an toàn nhất, độ ẩm 55-65% là tốt nhất. Còn các tài liệu khác mức nhiệt dưới 20 độ C là an toàn nhát và độ ẩm càng khô càng tốt. Đây là cơ sở chính giúp bạn chọn được loại két hợp ý mong muốn và giữa được an toàn tốt.  Hiện nay, các dòng két sắt chống cháy đều được sản xuất có khả năng chịu nhiệt lửa trung bình từ 1 tới 3 giờ đồng hồ. Đây là thời gian vừa đủ để chúng ta nhờ các cơ quan chính quyền đến để cứu hỏa.

Khả năng chịu được sự va đập mạnh

Không phải là két sắt chống cháy tốt  mà chống trộm cũng tốt. Két sắt tốt nhất lên được trang bị khóa chống trộm để két được an toàn tốt hơn.

Bên cạnh tính năng chống cháy, khả năng chịu được nhiều lực va đạp tác dụng cũng là điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm này. Khi vụ hỏa hoạn xảy ra thì các vật dụng trong ngồi nhà như quạt trần điều hòa, bàn ghế thường có xu hướng rơi lung tung và với vận tốc lớn. Trong những trường hợp khẩn cấp này khó tránh khỏi việc két sắt bị va chạm bởi nhiều vật nặng đè lên, những cú va chạm mạnh như vậy sẽ làm cho két sắt bị méo hay những vật quý giá bên trong như bằng sứ hay kim cương bị vỡ vụn. Tuy nhiên với các loại két sắt chống cháy khả năng chống chịu lực va đập tương đối tốt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Kích thước và trọng lượng

Một điều cần xem xét khi mua là kích thước và trọng lượng. Kích thước và trọng lương càng lớn thì thì két sẽ khó di chuyển, chứa được nhiều đồ dùng, dễ gây sự chú ý. Các két mini thì nhỏ và tiện dụng để dàng di chuyển thường thì ta nên ẩn chúng tịa những nơi kín đáo. Tùy vào nhu cầu vủa từng người mà lựa chọn chúng cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cần phải biết những gì các dịch vụ giao hàng của nhà bán lẻ có. Nếu bạn mua một két sắt lớn, họ sẽ bàn giao đưa nó lên đến ngôi nhà của bạn trong phòng bạn muốn đặt nó trong? hay sẽ chỉ đặt nó bên ngoài nhà của bạn? Bạn cũng cần phải xem xét những điều này khi bạn mua két chống cháy nhà vì chúng được làm bằng lớp kim loại và có thể nặng đáng kể.

Hệ thống khóa an toàn

Những kẻ gian hiện nay khá tinh vi trong các cách trộm cắp của mình. Thường những dòng két sắt được thiết kế với khóa thông thường tương đương với giá trị tiền không cao nhưng chúng dễ dàng bị phá hỏng nhất. Do đó việc lựa chọn két sắt với hệ thống khóa phức tạp cũng là cách giúp bạn giữ tài sản của mình được tốt nhất. Hầu hết các ổ khóa được sử dụng tại Việt Nam là khóa cơ và khóa điện tử ngoài ra còn két sắt vân tay nhưng ít được sử dụng vì giá thành khá cao. Mức an toàn cao nhất bạn nên dùng két với khóa điện tử. Bạn cũng cần phải hỏi những gì sẽ xảy ra khi bạn quên mật khẩu của bạn và không còn có thể truy cập an toàn của riêng bạn. thường thì nhà sản xuất sẽ có một khóa khẩn cấp dự phòng.

Két sắt Đức Phương là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm két sắt nổi tiếng hiện nay. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm két sắt của những thương hiệu nổi tiếng như: két sắt Hòa Phát, Việt Tiệp, két sắt Booil , két sắt Goodwill , két sắt Welko,… chất lượng chính hãng, giá cả hợp lý với rất nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng. Bạn được đảm bảo mua két sắt chính hãng, có chứng nhận giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, chế độ bảo hành tốt.. Mẫu mã giá cả đa dạng cho khách hàng lựa chọn thoải mái hơn.

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn được chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu mình cần tránh lãng phí. Hi vọng với chia sẻ nhỏ trên giúp bạn có thêm nhiều thông tin về két sắt gia đình khi chọn lựa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "