icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Hướng dẫn kiểm tra chất lượng và độ an toàn két sắt

Hiện nay, két sắt được sử dụng trong cuộc sống rất nhiều, từ hộ gia đình, công ty, tới các khách sạn, tập thể lớn. Trên thị trường có nhiều hãng két sắt khác nhau, kiểu dáng, giá trị khác nhau khiến người dùng gặp không ít khó khăn khi lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cách hướng dẫn kiểm tra chất lượng và độ an toàn cho két sắt khi bạn lựa chọn.

Hiện nay, két sắt được sử dụng trong cuộc sống rất nhiều, từ hộ gia đình, công ty, tới các khách sạn, tập thể lớn. Trên thị trường có nhiều hãng két sắt khác nhau, kiểu dáng, giá trị khác nhau khiến người dùng gặp không ít khó khăn khi lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cách hướng dẫn kiểm tra chất lượng và độ an toàn cho két sắt khi bạn lựa chọn.

ketsatchinhhang.vn

Cách kiểm tra két sắt

Đây là bước quan trọng đầu tiên bạn cần chú ý trước khi quyết định mua bất kì sản phẩm nào, két sắt cũng không ngoại lệ. Một số vấn đề cơ bản bạn cần quan tâm như:

-Chất liệu chính của chiếc két sắt: xem xét chất liệu sản xuất ra két sắt là gì? Chúng được làm bằng thép hay chất liệu nào khác? Khả năng chống gỉ, chống sét của chúng có tốt không?

- Chú ý đến phần sơn phủ bên ngoài két sắt xem độ bóng, mịn, và khả năng chống oxy hóa của chúng có tốt không.

- Tiếp đến là trọng lượng của chiếc két sắt. Quan điểm két sắt càng nặng càng an toàn không chính xác. Phần trọng lượng chính của két sắt từ cát nặng là chính không phải 100% từ chất liệu két sắt tạo ra.

-Kiểm tra toàn bộ diện tích thực có bên trong két sắt. Chú ý đến diện tích dùng lớn nhưng cân bằng với trọng lượng két sắt cao.

Kiểm tra độ an toàn của két sắt

Kiểm tra chất lượng và độ an toàn của két sắt

Kiểm tra chất lượng và độ an toàn của két sắt

-Đầu tiên phải chú ý đến cánh cửa két sắt có được lắp chuẩn, vừa khít không?

-Lựa chọn két sắt theo chế độ khóa an toàn được lắp đặt theo là loại khóa vân tay hoặc khóa mật mã, khóa chìa cơ bình thường. Việc lựa chọn cách khóa của két sắt tùy theo mục đích cần dùng của người mua sao cho phù hợp.

-Khả năng chống cháy cũng là yếu tố an toàn vô cùng quan trọng bạn cần quan tâm.

- Có hệ thống báo trộm và chống di dời khi có một lực tác động đến két hoặc vị trí đã được chuyển dịch?

-Một két sắt có trọng lượng lớn không hẳn sẽ an toàn hơn so với két sắt có trọng lượng nhỏ hơn nhưng đó cũng là một yếu tố nhỏ quyết định nên độ an toàn chung của két sắt. Nhưng các hành vi trộm cắp hiện nay có độ tinh vi rất cao do đó thường két sắt sẽ bị ăn trộm tài sản tại chỗ nên khi mua cần kiểm tra an toàn theo tất cả các tiêu chí trên.

Một số mẹo nhỏ khi lựa chọn mua két sắt

- Tìm kiếm loại bán két sắt có hệ thống đa khóa thay vì chỉ có khóa chìa. Nhiều người lo ngại về khả năng nhớ được hết mật khẩu của các khóa này, tuy nhiên bạn cũng có thể cất giữ văn bản chứa mật khẩu ở một nơi bí mật khác. Chìa khóa thường dễ bị thất lạc hơn, và trong những tình huống khẩn cấp thường không thuận tiện trong sử dụng.Ads:máy lọc nước ,két sắt

-Chỉ số chịu lửa của két sắt đó là bao nhiêu. Đây là thông số kỹ thuật quan trọng cần biết và chọn lựa kỹ khi mua sản phẩm. Chỉ số này cho bạn biết được thời gian tối đa két sắt có khả năng chống chịu được với lửa nóng mà vẫn giữ an toàn cho tài sản trong đó. Chỉ số này thường được tính theo giờ đồng hồ, và tốt nhất bạn nên chọn loại két sắt có chỉ số không dưới 01 giờ.

-Chỉ số an toàn của két sắt: Đây là thông số kỹ thuật cho biết được độ an toàn từ bộ phận cửa, chất liệu két sát cũng như độ an toàn của hệ thống khóa. Chỉ số an toàn cao tương đương với mức độ an toàn tốt. Bạn cần phân biệt được chỉ số an toàn với chỉ số chịu lửa không giống nhau. Một chiếc két sắt đạt chỉ số an toàn cao nhưng không chắc chúng có khả năng chịu lửa tốt.

-Lựa chọn mua két sắt theo khối lượng tài sản bạn dự định sẽ cất giữ trong két sắt. Đây cũng là cách giúp bạn lựa chọn két sắt phù hợp với nhu cầu hiện tại mình cần.

-Bạn mua két sắt thường để cố định một vị trí hay thường xuyên di chuyển chúng. Nếu bạn để cố định nên xây kiểu chôn két sắt vào chân tường vừa đỡ tốn diện tích, độ an toàn cao hơn. Khi di chuyển két sắt nhiều nên chọn loại vừa và nhỏ cho việc di động dễ dàng hơn.

-Cân nhắc túi tiền của bạn để chọn loại két cao cấp nhất có thể. Giá thành của két sắt -két bạc phụ thuộc vào tính năng, công dụng, và tính tiện ích của két.

Trên đây là một số hướng dẫn cụ thể cho việc kiểm tra độ an toàn cũng như chất lượng của két sắt khi mua. Quan trọng nhất bạn cần tìm đến các địa chỉ buôn bán két sắt chính hãng để sở hữu sản phẩm tốt nhất theo giá trị bạn có được.

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng buôn bán két sắt khác nhau, đa dạng như két sắt Hòa Phát, két sắt Việt Tiệp.... bạn cần là khách hàng thông minh để tìm nơi bán uy tín. Két sắt Đức Phương luôn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu, được đông đảo khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn miễn phí để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "