icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Đặc điểm cần có của két sắt mini giá rẻ dành cho khách sạn

Một khách sạn đầy đủ tiện nghi chắc chắn không thể thiếu một chiếc két sắt mini giá rẻ để khách hàng cất giữ tài liệu quan trọng cũng như tài sản có giá trị. Một khách sạn đầy đủ tiện nghi chắc chắn không thể thiếu một chiếc két sắt mini giá rẻ để khách hàng cất giữ tài liệu quan trọng cũng như tài sản có giá trị trong thời gian lưu trú tại đây. Bên cạnh vẻ bề ngoài lịch sự trang nhã, giúp căn phòng thêm phần https://ketsatchinhhang.vn/sang trọng thì két sắt cũng cần mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đặc điểm cần có của két sắt mini giá rẻ dành cho khách sạn

Thân két sắt được làm từ thép nguyên chất nên có khả năng chống chịu được các tác động mạnh, siêu bền và siêu cứng. Do két sắc cần đảm bảo tính chống cháy tốt nên ở giữa lớp thép nguyên chất được phủ một lớp bột chống cháy, giúp két sắt chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C trong nhiều giờ đồng hồ mà không bị biến dạng, đảm bảo sự an toàn cho tài sản của khách hàng. Ngoài ra bên ngoài sản phẩm còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên khá mịn màng khi sờ mà có màu sắc vô cùng bắt mắt, tinh tế. 

Két sắt khách sạn mini giá rẻ an toàn dễ sử dụng

Két sắt khách sạn mini giá rẻ an toàn dễ sử dụng

Két sắt mini giá rẻ dùng trong khách sạn có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cho việc mang vác lên các phòng cao, không làm tốn diện tích không gian, đồng thời là một vật dụng trang trí nội thật hữu ích, mang lại vẻ sang trọng cho căn phòng. Bên cạnh đó, két sắt Hòa Phát mini còn được trang bị hai ổ khóa, đó là bảo mật bằng vân tay và loại còn lại là xoay tròn.

Mặc dù là két sắt mini thế nhưng tương tự như các loại két sắt khác, độ an toàn của nó vẫn luôn được đảm bảo tuyệt đối, đặc biệt là cánh cửa không để lộ ra một kẽ hở do luôn được thiết kế khít với phần thân, vì vậy sẽ tránh được các trường hợp người khác đột nhập và dùng vật nhọn cạy phá két sắt.

Nếu quý khách hàng quan tâm đến các dòng sản phẩm két sắt mini giá rẻ dành cho khách sạn thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

 

>>> Bạn nên xem thêm các mẫu két sắt khác tại đây:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "