icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Chất liệu làm két sắt loại nào tốt?

Độ an toàn của két sắt phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu của két, chất liệu làm két sắt loại nào tốt và được sử dụng nhiều nhất?

Trên thị trường hiện nay, két sắt là một trong những món đồ nội thất khá phổ biến và không thể thiếu trong mỗi gia đình, doanh nghiệp. Nó được sử dụng là nơi để lưu giữ tài sản có giá trị và những kỉ vật, giấy tờ quan trọng cần phải được cất giữ an toàn. Chính vì điều này mà những nhà sản xuất đã cân nhắc sử dụng các loại chất liệu tốt nhất để có thể đảm bảo được sự an toàn, độ bền và chắc chắn của két sắt.

Chất liệu làm két sắt loại nào tốt?

Chất liệu làm két sắt gồm 2 nhóm phổ biến

Những loại két sắt có chất lượng cao và an toàn thường được đúc từ thép cứng, thép mạ kẽm có khả năng chịu lực tốt và có độ vững chắc cao. Thép đúc để làm két sắt được phủ một lớp mạ kẽm có cấu trúc luyện kim, từ đó mà thép có khả năng chống lại các tác động về cơ học như lực nén, lực ép hoặc là lực khoan cắt từ những loại máy. Những khuôn đúc két sắt thường sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà có những độ dày khác nhau.  Ví dụ như lại két sắt dành cho gia đình thường có độ dày vừa phải, còn những loại két sắt chuyên dụng cho ngân hàng hay doanh nghiệp thì lại có độ dày cao hơn. 

Chất liệu làm két sắt loại nào tốt?

Loại chất liệu làm két sắt thứ 2 đó là tôn chịu lực. So với thép thì chất liệu này này không được cứng bằng và rất dễ bị khoan thủng bởi vật nhọn hay các loại máy. Có nhiều trường hợp đã xảy ra với loại két sắt bằng tôn chịu lực bị đục và khoan thủng làm mất tài sản. Bởi vì loại két sắt làm bằng tôn thường được sản xuất trong nước, cho nên chất lượng vẫn chưa được đánh giá cao.

Chọn lựa chất liệu két sắt phù hợp với gia đình

Từ những đặc điểm về chất liệu ở phía trên, Nội thất Đức Phương khuyên các bạn nên sử dụng loại két sắt làm bằng chất liệu thép cao cấp để có thể đảm bảo an toàn cao. Nếu như các bạn muốn mua két sắt để ở ngoài với mục đích chống trộm thì nên lựa chọn kích thước loại két có độ dày lớn tối thiểu từ 12 (ga) = 0,265 (cm) trở lên, bởi những loại này két sắt gia đình sẽ cứng và nặng hơn. 

Sử dụng két để lưu trữ tài sản, có giá trị lớn thì nên chọn lựa những loại có độ dày từ 1/8 inch hoặc 0.318cm hay là loại có độ dày từ 0.47cm. Loại thép có kích thước 1/8 inch tức là 0.635cm thì cần phải sử dụng đến đèn thò, các mũi khoan hay dung dịch ăn mòn kim loại thì mới có thể phá bỏ được, nhưng để làm được điều này thì cũng phải mất một khoảng thời gian tương đối lâu vì thế rất đảm bảo chỉ số an toàn cao.

Chất liệu làm két sắt loại nào tốt?

Loại két sắt âm tường thì độ dày của lớp vỏ két thường sẽ nhẹ và mỏng hơn để có thể dễ dàng di chuyển đặt trên bức tường, tuy nhiên nó cũng có độ an toàn cao bởi vì được ẩn nấp bên ở trong những bức vẽ hoặc là một số vật dụng khác.
Những thương hiệu két sắt được đánh giá cao và có chất lượng tốt tại thị trường Việt Nam hiện nay mà chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng đó là: Két sắt Hòa Phát và két sắt Việt Tiệp,… Bên cạnh đó thì có một số hàng nhập khẩu quốc tế như: Bauche, Gunnard, Golden, Kumho… Những thương hiệu này đều được ưa chuộng tại nhiều quốc gia như Singapore, Hàn Quốc…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "