icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Chất để làm két sắt an toàn

Két sắt an toàn được làm từ những loại chất liệu gì? Trên thị trường thì két sắt chính là một món đồ nội thất không thể thiếu được trong các hộ gia đình, doanh nghiệp.

Két sắt an toàn được làm từ những loại chất liệu gì? Trên thị trường hiện nay, thì két sắt chính là một món đồ nội thất không thể thiếu được trong các hộ gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng. Nó là nơi để cất giữ những giấy tờ, tài sản có giá trị cũng như là các kỉ vật cần được lưu giữ an toàn. Vì điều này, những nhà sản xuất đã phải cân nhắc tới việc sử dụng các loại chất liệu, để có thể bảo đảm được sự an toàn, độ bền cũng như chắc chắn của két sắt mini, két sắt gia đình,...

Chất để làm két sắt an toàn

Những chất liệu két sắt an toàn

Những loại két sắt an toàn và có chất lượng cao thường sẽ được đúc bởi loại thép cứng, thép mạ kẽm, có khả năng chịu lực và độ bền cao. Chất liệu thép để đúc két sắt thường sẽ được phủ một lớp mạ kẽm có cấu trức luyện kim để tù đó mà thép có được khả năng chống lại các tác động về mặt cơ học như là lực nén, lực khoan cắt từ hoặc là lực ép. Tùy theo mục đích và như cầu sử dụng mà độ dày của két sắt sẽ khác nhau. Giả dụ như loại két sắt sử dụng trong ngân hàng hoặc là trong các doanh nghiệp thì sẽ phải dày hơn so với loại két sắt cho gia đình. 

Chất để làm két sắt an toàn

Chất liệu thứ 2 đó là toại tôn chịu lực. Với chất liệu này thì sẽ không cứng như loại thép, rất dễ để khoan thục, loại này không thể bảo quản tốt cho tải sản của bạn. Loại két sắt an toàn bằng tôn chịu lực thường sẽ được sản xuất gia công ở trong nước vì vậy mà chất lượng vẫn chưa được đánh giá cao trên thị trường.

Bí quyết lựa chọn két sắt an toàn cho gia đình

Với các đặc điểu được nêu trên về chất liệu thì Đức Phương ( công ty chuyên bán két sắt chính hãng, uy tín) khuyên các bạn nên sử dụng loại két làm từ chất liệu thép để có thể bảo đảm được sự an toàn. Nếu như các bạn muốn mua két sắt để ở ngoài với mục đích là chống trộm thì nên lựa chọn kích thước có độ dày tổi thiểu là từ 12 (ga) = 0,265 (cm) trở lên, với loại này sẽ cứng và nặng hơn nhiều. 

Két sắt an toàn được sử dụng để cất giữ những giấy tờ, tài sản có giá trị lớn, vì thế các bạn nên chọn những loại có độ dày từ 1/8 inch hoặc là 0.318cm hay những loại có độ dày 0.47cm. Đối với những loại thép có kích thước 1/8 inch tức là 0.635cm thì sẽ cần phải sử dụng đến những mũi khoan, đèn thò và dung dịch ăn mòn kim loại thì mới có thể phá bỏ được, và phải tốn rất nhiều thời gian để phá.

Chất để làm két sắt an toàn

Còn loại két sắt âm tường thì thường sẽ có độ dày mỏng hơn và cũng nhẹ hơn, để có thể dễ dàng cho việc di chuyển và đặt vào bức tường, tuy nhiên không phải vì điều này mà độ an toàn của nó thấp đi, bởi vì được ẩn nấp bên trong những bức vẽ hoặc là bất kỳ một vật dụng nào khác.

Những thương hiệu két sắt an toàn với chất lượng tốt và đã được đánh giá cao trên thị trường đó là két sắt Hòa Phát, Việt Tiệp,... Ngoài ra, còn có một số loại được nhập khẩu từ nước ngoài như: Bauche, Gunnard, Golden, Kumho… Những thương hiệu này đề có xuất xứ từ những nước mà khách hàng tin dùng như Singapore, Hàn Quốc,...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "