icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Cách chọn két sắt Việt Tiệp âm tường

Việt Tiệp là thương hiệu lớn, luôn là sự lựa chọn tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Hiện nay, dòng két sắt Việt Tiệp âm tường hiện được lựa chọn thịnh hành nhất trong cuộc sống hiện đại. Vậy cách chọn két sắt âm tường của Việt Tiệp mang lại sự tiện dụng cao nhất cho nhu cầu sử dụng bạn cần biết.

Việt Tiệp là thương hiệu lớn, luôn là sự lựa chọn tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Hiện nay, dòng két sắt Việt Tiệp âm tường hiện được lựa chọn thịnh hành nhất trong cuộc sống hiện đại. Vậy cách chọn két sắt âm tường của Việt Tiệp mang lại sự tiện dụng cao nhất cho nhu cầu sử dụng bạn cần biết.

Chọn két sắt âm tường cho chung cư có diện tích nhỏ

Hiện nay với nhiều gia đình, két sắt là vật dụng quan trọng không thể thiếu. Tuy nhiên nhiều hộ gia đình còn hạn hẹp về diện tích không gian nên két sắt âm tường là lựa chọn thông minh nhất. Loại két sắt này vừa giúp bạn cất giữ được tài sản an toàn, tránh được tầm mắt của kẻ gian và tiết kiệm được không gian phòng ở rất lớn.

Két sắt âm tường tiết kiệm diện tích cho không gian nhà nhỏ. Đặc biệt với những căn chung cư trong các thành phố lớn, diện tích tương đối nhỏ nên việc bạn trưng bày thêm cả một chiếc két sắt cao tầm 1m và rộng khoảng 50cm thì mất thật nhiều diện tích đồng thời làm mất tính thẩm mỹ cho căn nhà.

Két sắt âm tường với thiết kế mặt cánh cửa két to hơn phía trong để làm bệ đỡ, dùng gắn chặt vào tường, két có thể là hình chữ nhật sâu hoặc to theo chiều ngang, để phù hợp với từng kết cấu của gia đình.

Vị trí của chiếc két sắt này luôn nằm ẩn phía trong tường nên bề mặt của chúng cũng dễ dàng dùng những vật dụng trang trí khác để che phủ lên. Lựa chọn cách này vừa cất giữ được tài sản mà không mất bất kì diện tích không gian nhà của bạn. Bề mặt ngoài của két sắt cũng làm mặt phẳng nên dễ dàng trang trí, che dấu được chúng sau những tâm rèm, bức tranh, hay một đồ nội thất nào đó.

Két sắt âm tường Việt Tiệp hiện đại, an toàn

Tuy dòng két sắt này có kiểu dáng khá nhỏ, gọn nhưng vẫn đảm bảo độ bảo mật an toàn theo đúng tiêu chuẩn của các quy trình sản xuất. Két sắt Việt Tiệp đều được trang bị hệ thống khóa có tính an toàn cao nhất đặc biệt có kết hợp giữa nhiều loại khóa  khác nhau như khóa cơ thông dụng, khóa vân tay hiện đại, khóa điện tử tiện lợi. Bên cạnh đó hệ thống bản lể, chốt an toàn, thân két vẫn được làm từ những chất liệu có chất lượng cao, không lo ngại về độ bền và độ an toàn.

Riêng với phân khúc két sắt âm tường, độ an toàn còn được đánh giá cao hơn khi những vị trí bạn đặt để có thể mọi nơi trong nhà bạn muốn như mặt sàn, trên trần giả,…

Két sắt Việt Tiệp an toàn được làm từ chất liệu gì?

Két sắt Việt Tiệp luôn nhận được điểm cộng lớn từ phía người dùng về cả chất lượng, thiết kế đặc biệt là tính năng an toàn của chúng mang lại. Mỗi gia đình sử dụng két sắt để lưu giữ tài sản có giá trị, những kỉ vật quan trọng đồng thời làm đồ nội thất trang trí trong nhà nên yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ cao là không thể thiếu. Chất liệu sản xuất két sắt là vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn mua két sắt.

Chất liệu làm két sắt phổ biến hiện nay là loại théo mạ kẽm . Két sắt Việt Tiệp làm từ thép mạ kẽm, thép cứng: Chất liệu này có ưu điểm lớn mang đến độ vững chắc cũng như mức chịu lực rất tốt trong quá trình sử dụng. Thép đúc két sắt được phủ lớp mạ kẽm có cấu trúc luyện kim, đây cũng là lí do vì sao thép có khả năng chống lại những tác động về cơ học như lực ép, lực nén hay lực khoan cắt từ các loại máy và vì sao lại được chọn làm két sắt cho thương hiệu nổi tiếng. Két sắt Việt Tiệp khá đa dạng về kích thước sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Bạn nên sử dụng két sắt bằng thép để đảm bảo an toàn cao. Nếu bạn mua két sắt để ở ngoài với mục đích chống trộm thì nên chọn kích thước có độ dày lớn tối thiểu từ 12 (ga) = 0,265 (cm) trở lên, những loại này két sắt sẽ nặng và cứng hơn.

Nên chọn loại có độ dày từ 1/8 inch hay 0.318cm hoặc là loại có độ dày 0.47cm. Loại thép kích thước 1/8 inch tức là 0.635cm thì cần phải sử dụng đến các mũi khoan, đèn thò, dung dịch ăn mòn kim loại thì mới có thể phá bỏ, nhưng cũng phải mất thời gian tương đối lâu nên đảm bảo chỉ số an toàn cao.

Két sắt Đức Phương cơ sở chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng của két sắt Việt Tiệp đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra đến với Đức Phương bạn sẽ được lựa chọn từ nhiều thương hiệu lớn, uy tín khác như Hòa Phát hay các dòng két sắt được nhập khẩu từ nước ngoài. Bạn có sự lựa chọn đa dạng tại đây để đáp ứng tối đa nhu cầu mình cần như các dòng két sắt gia đình, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng,… Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí khi có nhu cầu tìm mua két sắt để phù hợp với chi phí cũng như nhu cầu sử dụng bạn mong muốn.

 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "