icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Bí quyết sử dụng két sắt mini khóa cơ đúng cách

Két sắt mini được rất nhiều gia đình tin dùng và ưa chuộng, đặc biệt là những hộ gia đình tại các khu chung cư, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp

Hiện nay, két sắt mini được rất nhiều gia đình tin dùng và ưa chuộng, đặc biệt là những hộ gia đình tại các khu chung cư, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Bởi vì dòng két sắt mini có thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển và được đặt ở nhiều vị trí mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cao, cũng như là không làm tốn quá nhiều diện tích

Bí quyết sử dụng két sắt mini khóa cơ đúng cách

Tại sao két sắt mini lại được ưa chuộng?

Bởi vì đặc trưng của két chính là sự nhỏ gọn và thích hợp với nhiều diện tích, mà các bạn có thể đặt nó tại bất kì đâu như gầm giường, tủ quần áo hoặc là trong tủ đồ cá nhân. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng chúng vẫn được cung cấp những thiết bị bảo vệ hiện đại như khóa điện tử, khóa cơ hay khóa đa năng,… cũng giống như những loại két sắt lớn thông thường, vì vậy mà các bạn có thể yên tâm về tính an toàn và bảo mật khi sử dụng dòng sản phẩm này. 

Bí quyết sử dụng két sắt mini khóa cơ đúng cách

Két sắt mini có phần vỏ được đúc bằng loại thép dày và có độ cứng chắc chắn cho nên có khả năng chịu được những lực tác động lớn từ bên ngoài. Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện, giúp bề mặt của két luôn mịn, sắc nét và có khả năng chống oxi hóa cao.

Không những thế, giá thành của két sắt mini còn phải chăng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm đáng kể mà vẫn mua được sản phẩm với chất lượng tốt. 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều hàng sản xuất, cung cấp két sắt mini với những thương hiệu nổi bật như két sắt Hòa Phát và két sắt Việt Tiệp hoặc là một số hãng nhập khẩu khác với giá nằm trong khoảng từ 1.500.000 đồng cho đến 5.000.000 đồng. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn một loại sản phẩm sao cho phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình. 

Phương pháp sửu dụng két sắt mini khóa cơ đúng cách

Hiện nay có khá nhiều loại két sắt mini để bạn có thể lựa chọn. Nhưng có nhiều gia đình vẫn ưa chuộng  những loại khóa cơ bởi tính tiện ích và đơn giản khi sử dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng két sắt mini khóa cơ an toàn và hợp lý nhất 

Quy trình để mở khóa cơ

Bí quyết sử dụng két sắt mini khóa cơ đúng cách

Đầu tiên các bạn cần phải thực hiện bước 1 như sau: quay núm khóa 3 vòng theo chiều thuận kim đồng hồ đến số X

Tiếp theo là bước 2 các bạn hãy quay núm khóa theo ngược chiều kim đồng hồ với 2 vòng cho đến số Y

Bước thứ 3 sẽ lại quay núm khóa thuận chiều kim đồng cho đến số Z

Cuối cùng là bạn hãy tra chìa khóa vào ổ cắm sau đó vặn sang phải, hoặc là vặn tay nắm sang trái đối với loại két có tay nắm tròn. 

Phương pháp đổi mã khóa cơ

Trước tiên, các bạn cần phải chuẩn bị giấy bút để có thể ghi nhớ mã số mới, sau đó là mở tủ két sắt gia đình mini ra với mã số cũ rồi tháo tấm ốp ở bên trong cánh cửa ra.

Bí quyết sử dụng két sắt mini khóa cơ đúng cách

Bước tiếp theo các bạn hãy tìm trên ổ khóa số và ở trên vành số phía ngoài cùng có 1 con ốc nhỏ. Bạn hãy tháo ốc đó ra khỏi chỗ cũ và đưa vào một lỗ khác cũng ở trên vành số ngoài cùng và hãy chú ý là các bạn phải vặn ốc đủ chặt. 

Bước cuối cùng là để chốt lộ ra như thể két đã ở chế độ khóa. Rồi sau đó là quay như để mở khóa và ghi lại mã số mới tương tự như ở lần đầu. 

Phải lưu ý rằng khi thay đổi mã khóa mới các bạn cần phải thực hiện những bước theo như trình tự như trên, bạn cũng cần làm thật cẩn thận và ghi lại từng mã số để không bị sai mã khóa cũng như là tránh phải phá khóa. 

Như vậy, với một chiếc két sắt mini khóa cơ hiện đại, thì các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hãy đến với nội thất Đức Phương để được xem những mẫu két sắt đẹp và với giá cả phải chăng cho gia đình bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "