icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Bí quyết lựa chọn két sắt chính hãng, chất lượng

Két sắt chính hãng là một trong những vật dụng vô cùng phổ biến tại khách sạn, văn phòng làm việc.

Két sắt chính hãng là một trong những vật dụng vô cùng phổ biến tại khách sạn, văn phòng làm việc. Mà hiện nay ngay tại những hộ gia đình cũng đã sử dụng lại két sắt và thông thường thì các loại két sắt được sử dụng cho gia đình là những loại két sắt mini giá rẻ, với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi ở trong việc di chuyển.

Bí quyết lựa chọn két sắt chính hãng, chất lượng

Đối với việc lựa chọn được một sản phẩm két sắt chính hãng, uy tín để sử dụng ở trong gia đình thì không phải là một điều gì quá khó khăn. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những bí quyết để chọn lự được loại két sắt uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Bí quyết lựa chọn két sắt chính hãng, chất lượng

Chất liệu của két

Bí quyết lựa chọn két sắt chính hãng, chất lượng

Việc kiểm tra về chất liệu để làm két sắt, khi chọn mua, thì các bạn cũng nên xem về chất liệu của két sắt được làm từ loại chất liệu gì? Với loại két sắt chất lượng thì sẽ được làm từ loại thép cao cấp, chống han gỉ, chống cháy nổ và chống sét. Còn với loại két kém chất lượng được làm từ loại tôn mỏng dễ dàng bị đập và và rất dễ bị han gỉ.

Mức độ an toàn của két

Các bạn cần phải kểm tra mức độ an toàn két sắt, đây chính là thước đo để có thể phản ánh được độ vững chãi của tường và cửa của két, cũng như là khả năng di dời từ vị trí này sang vị trí khác và mức độ tinh vi của hệ thống khóa. Thông thường thì chỉ số càng cao thì loại két sắt chính hãng đó có độ an toàn càng lớn. Các bạn hãy nhớ rằng đối với nhớ rằng đối với những chỉ số an toàn và chỉ số chịu lửa thì đó sẽ là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Với loại két có chỉ số an toàn cao những chưa chắc sẽ có khả năng chịu nhiệt tốt, và ngược lại.

Khối lượng của két

Các bạn hãy kiểm tra xem liệu trọng lượng của két sắt có đúng với trọng lượng như đã công bố ban đầu hay không và diện tích ở bên trong liệu có tương ứng đối với trọng lượng két sắt hay không? Tuy nhiên thì các bạn cần phải lưu ý về trọng lượng két sắt cũng phải tương ứng đối với kích thước bên ngoài cũng như là bên trong của két sắt.

Các ổ khóa của két

Bí quyết lựa chọn két sắt chính hãng, chất lượng

Bạn cần phải kiểm tra xem ổ khóa của két sắt có còn mới không và có gặp phải những trục trặc gì khi mở khóa không, két được trang bị kệt thống khóa chìa hay là đa khóa, người sử dụng có thể đổi mật khẩu hay không? Thông thường thì để có thể tăng được độ an toàn của két sắt chính hãng, thì hệ thống khóa sẽ được kết hợp với nhiều loại khóa cơ cùng với khóa chìa, khóa vân tay hoặc là khóa điện tử.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những loại két sắt cùng các cơ sở chuyên bán két sắt với chất lượng thấp mà giá thành thấp, cho nên các bạn cần phải lưu ý khi chọn mua, và tìm hiểu thật kỹ về những sản phẩm nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "