icon phone Hotline bán hàng 24/7: 0902.291.064

HÀ NỘI: 0981.415.936

HỒ CHÍ MINH: 0902.291.064

Bật mí cách phân biệt két sắt thật giả

Trên thị trường xuất hiện nhiều công ty cung cấp buôn bán các sản phẩm về nhiều mẫu mã khác nhau và đều mang tên thương hiệu hòa phát, do vậy khi khách hàng muốn mua thì không biết nên chọn loại nào và không biết các phân biệt thật giả

Trên thị trường xuất hiện nhiều công ty cung cấp buôn bán các sản phẩm về nhiều mẫu mã khác nhau và đều mang tên thương hiệu hòa phát, do vậy khi khách hàng muốn mua thì không biết nên chọn loại nào và không biết các phân biệt thật giả.Vì vậy công ty Gia Định chúng tôi xin giới thiệu cách phân biệt két sắt ,két bạc thật, giả nhanh nhất hiện nay.

1. Về màu sắc

- Két sắt giả: thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc để thu hút người mua như cam, hồng, vàng, bạc…

- Két sắt chính hãng: loại két này chỉ chú trọng đến chất lượng nên hình thức không được bắt mắt, chỉ có một số kiểu dáng nhất định và màu sắc cũng đơn giản như xanh, xám, đen.

2, Về vật liệu cấu tạo

Két sắt giả: Được cấu tạo đơn giản từ những vật dụng đơn giản như cát, tôn mòng và tráng thêm lớp sơn bên ngoài giúp bắt mắt cho sản phẩm. Những sản phẩm như vậy chất lượng kém nhanh hỏng và không an toàn khi xảy ra sự cố

Két sắt thật: được cấu tạo từ thép nguyên chất 2 lớp và kết hợp vào đó là lớp bột nhôm chống cháy với hệ thống kháo đa năng phức tạp bên trong. Sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi xảy ra cháy nổ hỏa hoạn.

3. Về giá cả

- Két sắt giảgiá thành của loại két này rẻ hơn nhiều so với két thật, chính hãng. Giá của chúng chỉ dao động từ 800.000 đồng – 2 triệu đồng cho một chiếc két.


Két sắt chính hãngsản phẩm thật bao giờ giá thành cũng cao hơn các sản phẩm hàng nhái. Những chiếc két thật sẽ có giá từ vài triệu thậm chí là trên chục triệu đồng. Giá của két sắt cũng tùy thuộc rất nhiều vào thương hiệu, loại két và chất liệu.

4, Mua két sắt chính hãng ở đâu?

Với 10 năm hoạt động trong nghề với chất liệu đặc biệt thì Gia Định chúng tôi cam kết với khách hàng sản phẩm chúng tôi đều chính hãng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm chúng tôi bán trên thị trường đều có cam kết về nguồn gốc có xuất xứ rõ ràng về sản phẩm 

Nguồn: https://ketsatchinhhang.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
ĐỐI TÁC KINH DOANH:

Mr. Đức Phương - Giám đốc

Tôi là chuyên gia chủ sở hữu website và cửa hàng hệ thống két sắt chính hãng Đức Phương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực két sắt.

Tôi tạo ra website với mục đích tư vấn từ chuyên gia trên15 năm đưa đến cho khách hàng giải pháp mua hàng online thuận tiện hơn và chia sẻ các mẹo hữu ích và hướng dẫn cho mọi người sử dụng két sắt lâu bền hơn.

" Khách hàng là thượng đế luôn là phương châm để phát triển doanh nghiệp của tôi "